[VIDEO] Chevrolet Corvette Z06 đâm phải cây sau buổi "offline" tại Mỹ

Một chiếc C7 Chevrolet Corvette Z06 đã bị hư hại nghiêm trọng do tai nạn sau khi rời khỏi một buổi gặp mặt xe vào lúc tối muộn tại Scottsdale, Arizona, Mỹ.


Toàn bộ hiện trường được quay lại bởi những thành viên khác cũng tham dự sự kiện trên, đồng thời cho thấy Z06 đã có dấu hiệu cháy ngay tại rìa bãi đỗ xe nơi tổ chức sự kiện họp mặt xe.


Mansory Lamborghini Aventador bị 'luộc' động cơ trên đường phố


Sau đó lái xe đã tiếp tục nhấn ga đi qua ngã tư thì lốp sau bị cứng. Mặc dù bề mặt đường trông vẫn ổn, nhưng cơn thịnh nộ của động cơ tăng áp V8 trên chiếc xe 650 mã lực 881 Nm đã làm cho phần sau của xe không điều khiển được.

Chiếc xe lật nghiêng trên dải phân cách, có vẻ như lái xe đã điều chỉnh quá tay độ rung xe và lái chiếc Z06 vào làn đường và đâm phải một hàng cây cạnh đó.

Cảnh tượng vụ tai nạn tuy chỉ được quay bằng một camera chất lượng thấp nhưng rõ ràng đó là một vụ tai nạn khủng khiếp, đặc biệt là với phần đầu xe. Cản trước bị văng ra khỏi xe, gây nên một đống đổ nát trên đường phố.

Rất may là tài xế đã thoát nạn mà không bị thương tích gì vì các túi khí cần thiết đã hoạt động, theo Corvette Blogger đưa tin. Còn về chiếc xe, nó có thể sửa lại được nhưng với chi phí không ít chút nào.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette C8 chưa kịp đến tay chủ nhân thì "gặp nạn" trên xe vận chuyển chuyên dụng

Là một cỗ máy siêu nhanh, hình ảnh những chiếc Chevrolet Corvette C8 gặp tai nạn trên đường đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu xe toàn thế giới. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài lại bị hư hỏng vì một lý do hết sức lãng xẹt.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - "Vedette" của GM tại VMS 2017

Tại triển lãm VMS 2017 vừa qua, GM Việt Nam mang đến mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 với ngoại hình cơ bắp và màu đỏ bắt mắt.

Chevrolet Corvette C7 màu vàng bị tai nạn nát đầu

Chiếc Chevrolet Corvette C7 gặp tai nạn này thuộc sở hữu của một vị đại gia Sài thành. Trên đường di chuyển do gặp trời mưa, đường trơn nên xe đã không may mắn đâm vào giải phân cách bên đường khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng nề..

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Chevrolet Corvette Z06 2023 "lộ" diện mạo chính thức, nhưng động cơ mới là thứ đáng chú ý

Bên cạnh những thay đổi ấn tượng ở ngoại hình thì Chevrolet Corvette Z06 2023 còn khiến cả thế giới ngạc nhiên vì được trang bị khối động cơ V8 5.5L, trục khuỷu phẳng cho công suất lên tới 617 mã lực.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge