[VIDEO] Chevrolet Corvette Z06 đâm phải cây sau buổi "offline" tại Mỹ

Một chiếc C7 Chevrolet Corvette Z06 đã bị hư hại nghiêm trọng do tai nạn sau khi rời khỏi một buổi gặp mặt xe vào lúc tối muộn tại Scottsdale, Arizona, Mỹ.


Toàn bộ hiện trường được quay lại bởi những thành viên khác cũng tham dự sự kiện trên, đồng thời cho thấy Z06 đã có dấu hiệu cháy ngay tại rìa bãi đỗ xe nơi tổ chức sự kiện họp mặt xe.


Mansory Lamborghini Aventador bị 'luộc' động cơ trên đường phố


Sau đó lái xe đã tiếp tục nhấn ga đi qua ngã tư thì lốp sau bị cứng. Mặc dù bề mặt đường trông vẫn ổn, nhưng cơn thịnh nộ của động cơ tăng áp V8 trên chiếc xe 650 mã lực 881 Nm đã làm cho phần sau của xe không điều khiển được.

Chiếc xe lật nghiêng trên dải phân cách, có vẻ như lái xe đã điều chỉnh quá tay độ rung xe và lái chiếc Z06 vào làn đường và đâm phải một hàng cây cạnh đó.

Cảnh tượng vụ tai nạn tuy chỉ được quay bằng một camera chất lượng thấp nhưng rõ ràng đó là một vụ tai nạn khủng khiếp, đặc biệt là với phần đầu xe. Cản trước bị văng ra khỏi xe, gây nên một đống đổ nát trên đường phố.

Rất may là tài xế đã thoát nạn mà không bị thương tích gì vì các túi khí cần thiết đã hoạt động, theo Corvette Blogger đưa tin. Còn về chiếc xe, nó có thể sửa lại được nhưng với chi phí không ít chút nào.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette C8 chưa kịp đến tay chủ nhân thì "gặp nạn" trên xe vận chuyển chuyên dụng

Là một cỗ máy siêu nhanh, hình ảnh những chiếc Chevrolet Corvette C8 gặp tai nạn trên đường đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu xe toàn thế giới. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài lại bị hư hỏng vì một lý do hết sức lãng xẹt.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 - "Vedette" của GM tại VMS 2017

Tại triển lãm VMS 2017 vừa qua, GM Việt Nam mang đến mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette Grand Sport 2017 với ngoại hình cơ bắp và màu đỏ bắt mắt.

Chevrolet Corvette C7 màu vàng bị tai nạn nát đầu

Chiếc Chevrolet Corvette C7 gặp tai nạn này thuộc sở hữu của một vị đại gia Sài thành. Trên đường di chuyển do gặp trời mưa, đường trơn nên xe đã không may mắn đâm vào giải phân cách bên đường khiến phần đầu xe bị hư hỏng nặng nề..

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Chevrolet Corvette Z06 2023 "lộ" diện mạo chính thức, nhưng động cơ mới là thứ đáng chú ý

Bên cạnh những thay đổi ấn tượng ở ngoại hình thì Chevrolet Corvette Z06 2023 còn khiến cả thế giới ngạc nhiên vì được trang bị khối động cơ V8 5.5L, trục khuỷu phẳng cho công suất lên tới 617 mã lực.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.