Nhắc nhở lái xe Uber mải nhắn tin, hành khách bị đuổi xuống giữa đường

Chiều nay 28/7, vào lúc 13h20 chị Nguyễn Thu Trang, trú tại Trường Chinh, Hà Nội bắt xe Uber đi từ Ngô Quyền về Trường Chinh, dọc đường đi, do thấy tài xế mải nhắn tin và gọi điện thoại. Lo ngại mất an toàn, chị Trang nhắc nhở thì bị tài xế đuổi xuống xe giữa đường.

Chị Nguyễn Thu Trang cho hay, địa chỉ khách đón xe là 8A Ngô Quyền, Hà Nội cho hành trình về 155 Trường Chinh, Hà Nội. Hành trình của chị được lái xe Uber tên Đức Toàn, xe Kia Morning nhận đón.

Sau khi lên xe đi được một đoạn, chị thấy lái xe mải nhắn tin, gọi điện thoại trong lúc điều khiển xe. Lo ngại mất an toàn, chị có góp ý 'anh ơi anh có thể dùng ít điện thoại khi lái xe được không? Vừa lái xe vừa dùng điện thoại em thấy hơi ghê'.


Hành khách góp ý về việc lái xe, đã bị lái xe Uber đuổi xuống giữa đường

Ngay lập tức, lái xe tỏ thái độ và hỏi lại chị 'Thế chị làm sao? Chị có vấn đề gì?'. Chị Trang cho biết, dù lái xe lúc này đã nóng tính và tỏ thái độ, nhưng chị vẫn nhã nhặn trả lời: 'Em bảo là anh lái xe dùng ít điện thoại thôi vì nguy hiểm'. Ngay lập tức, lái xe đuổi chị Trang xuống giữa đường Trường Chinh vì không hài lòng với nhận xét cũng như góp ý của hành khách. Hành trình của chị Trang cũng chưa kết thúc.

Chị Trang cho biết, chị cũng đã phản hồi về thái độ của lái xe ứng xử với hành khách khi được góp ý với Uber.

Đây không phải lần đầu tiên, lái xe Uber bị hành khách 'tố' về thái độ ứng xử với hành khách. Trước đó, 1 nữ hành khách do đánh giá cho chuyến đi 1 sao, nên đã bị 1 lái xe Uber đưa số điện thoại lên trang web chuyên mua bán dâm. Sau đó, Uber đã cho thôi việc lái xe này.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Bắt lái xe Uber sau vụ tai nạn làm khách tử vong

Một người đàn ông 31 tuổi đã thiệt mạng khi một chiếc xe Uber bị trượt và đâm vào một cây dọc Đại lộ Xilin ở Singapore vào sáng sớm 9-7.

Tài xế Uber nhốn nháo trước khi sáp nhập Grab

Tài xế Uber nhốn nháo, hoang mang khi không biết tương lai của mình sau khi sáp nhập về Grab sẽ như thế nào

Xe tự hành Uber đã có thể hoạt động trở lại với sự can thiệp của con người

Với các hệ thống xe tự hành hiện tại, người ta thường sử dụng camera và bộ radar LIDAR. Tuy nhiên với các xe tự hành hiện tại của Uber thì còn có thêm hệ thống camera cảnh báo tài xế để có thể đưa ra những can thiệp kịp thời.

Uber định bán thị phần Đông Nam Á cho Grab

Hãng công nghệ Uber đang chuẩn bị bán mảng kinh doanh của hãng ở Đông Nam Á cho công ty Grab có trụ sở ở Singapore, CNBC đưa tin.

Uber chia tay khách hàng Việt Nam từ 8/4

Sáng nay 26/3, Uber Technologies chính thức xác nhận bán mảng kinh doanh tại Đông Nam Á cho Grab, trong đó có thị trường Việt Nam. Ngay sau đó, một số tài xế Uber đã chia sẻ nhận được thông báo với tiêu đề “Chào mừng Uber gia nhập đại gia đình

Nữ hành khách bị lái xe Uber đánh "bầm mặt": Tôi cần một lời xin lỗi công khai!

Theo đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 19-11, chị Linh và con trai đặt một chuyến xe Uber để di chuyển từ phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) về nhà. Giá cước chuyến xe là 20.000 đồng.

Uber và Grab có thể sẽ về chung một nhà?

Vụ sáp nhập này nếu xảy ra sẽ khiến Grab trở thành độc quyền trong thị trường xe hợp đồng công nghệ khu vực Đông Nam Á. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng bởi giá xe có thể tăng cao do độc quyền.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.