Bắt lái xe Uber sau vụ tai nạn làm khách tử vong


Hiện trường vụ tai nạn
Cảnh sát cho hay, họ được thông báo về vụ tai nạn, xảy ra trên đoạn đường trơn trượt vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày.Nạn nhân là một hành khách trong xe, được các nhân viên y tế thông báo tử vong ngay tại hiện trường.
Người lái xe 22 tuổi đã bị bắt giữ.Nguyên nhân vụ việc đang được cảnh sát điều tra.
Hiện Hãng Uber chưa đưa ra bình luận gì về vụ tai nạn trên.
Tuấn Anh (ANTĐ)
Theo CNA

TIN LIÊN QUAN

Uber chia tay khách hàng Việt Nam từ 8/4

Sáng nay 26/3, Uber Technologies chính thức xác nhận bán mảng kinh doanh tại Đông Nam Á cho Grab, trong đó có thị trường Việt Nam. Ngay sau đó, một số tài xế Uber đã chia sẻ nhận được thông báo với tiêu đề “Chào mừng Uber gia nhập đại gia đình

CEO Đặng Việt Dũng nghỉ việc trong bối cảnh Uber Việt Nam ngổn ngang rắc rối

Ông Đặng Việt Dũng đã chính thức rời vị trí Giám đốc điều hành (CEO) của Uber Việt Nam trong bối cảnh công ty này đang ngổn ngang những rắc rối.

Nữ hành khách bị lái xe Uber đánh "bầm mặt": Tôi cần một lời xin lỗi công khai!

Theo đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 19-11, chị Linh và con trai đặt một chuyến xe Uber để di chuyển từ phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) về nhà. Giá cước chuyến xe là 20.000 đồng.

Thứ trưởng Bộ Công Thương khen Uber, Grab cước rẻ

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng, vì có giá cả, chất lượng dịch vụ tốt nên Uber, Grab mang lại lợi ích cho người dùng tại Việt Nam.

Xe tự hành Uber đã có thể hoạt động trở lại với sự can thiệp của con người

Với các hệ thống xe tự hành hiện tại, người ta thường sử dụng camera và bộ radar LIDAR. Tuy nhiên với các xe tự hành hiện tại của Uber thì còn có thêm hệ thống camera cảnh báo tài xế để có thể đưa ra những can thiệp kịp thời.

Vì sao Uber bị truy thu thuế hơn 66 tỷ đồng?

Tổng cục Thuế cho biết số thuế Uber đã nộp đến hết tháng 6-2017 là 76,877 tỷ đồng. Qua quá trình thanh tra, cơ quan thuế đã xử lý tăng thu 66 tỷ đồng.

Grab sắp 'nuốt trọn' Uber tại thị trường Đông Nam Á?

Sau khi bán lại hoạt động tại Trung Quốc vào tay Didi Chuxing năm 2016 cũng như gặp phải nhiều khó khăn về tài chính, Uber đã đặt mục tiêu tập trung cho ASEAN, thị trường Internet lớn thứ tư thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi mạng wifi bị "chấm than" chắc chắn thành công

Lỗi WIFI dấu chấm than khá thường gặp trên máy tính. Được biết nguyên nhân xảy ra tình trạng này do số lượng người truy cập cùng lúc quá nhiều hoặc do xung đột địa chỉ IP dẫn tới không vào được mạng. Bạn có thể khắc

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.