Hàng chục môtô phân khối lớn trên đường phố Sài Gòn

Chiều 30/7, câu lạc bộ những người chạy xe Benelli tại TP HCM có buổi tụ họp để chào đón 4 biker vừa hoàn thành chuyến hành trình xuyên Việt.

Bốn chàng trai xuất phát từ Hà Nội ngày 22/7, chạy liên tục trong một tuần, tới mũi Cà Mau và quay trở lại Sài Gòn. Trong số 4 biker, 3 người sử dụng chiếc nakedbike Benelli BN302 và người còn lại dùng Kawasaki Z300. Suốt chặng đường hơn 3.000 km, cả 4 thành viên trong đoàn đều an toàn, đồng thời những chiếc xe đồng hành cũng không gặp trục trặc.



Hàng chục biker của hội Benelli tổ chức đón đoàn trên đại lộ Võ Văn Kiệt. 

Đại diện nhóm biker cho biết họ đã trải qua cung đường gần 3.000 km, xuất phát từ Hà Nội, chạy qua Huế, vào Phan Rang. Nhóm tiếp tục chạy xuống Vũng Tàu, sau đó qua Cần Thơ, thẳng xuống mũi Cà Mau và quay lại An Giang, sau đó trở về TP HCM. 



Benelli BN302 được nhiều người sử dụng bởi mức giá thấp. 

Benelli VietNam Team là câu lạc bộ những người sử dụng và yêu thích dòng xe côn tay giá rẻ Benelli tại Việt Nam. Hiện nay số lượng thành viên sinh hoạt online của nhóm này lên tới trên 12.000 người. 

Trong câu lạc bộ, số người sử dụng Benelli BN302 vẫn phổ biến nhất. Đây là dòng nakedbike giá rẻ phân khúc 300 phân khối, giá 108 triệu đồng. Xe sử dụng động cơ 2 xi-lanh, dung tích 300 cc, công suất 37 mã lực và mô-men xoắn 28,4 Nm. 

Benelli VietNam Team

TIN LIÊN QUAN

Benelli Leoncino 125 ra mắt với ngoại hình thu hút giới biker

Thương hiệu Ý vừa cho ra mắt mẫu scrambler cỡ nhỏ Benelli Leoncino 125 với thiết kế ấn tượng. Benelli Leoncino 125 Benelli Leoncino 125 sở hữu diện mạo ấn tượng Theo đó, ngoại hình của Benelli Leoncino 125 mới khá tương đồng với người anh em

Benelli BN302 độ phong cách Classic với vẻ ngoài đầy bụi bặm

Xét về tổng thể chiếc xe gần như không thay đổi là mấy, vẫn giữ nguyên bản kiểu dáng nakedbike, chiếc xe tập trung thay đổi các chi tiết như cụm đèn pha, bình xăng, yên xe... Ở phần đèn pha thay vì như 'zin' góc cạnh thì thay vào đó là cụm đèn tròn

Benelli BN302 độ lên dàn áo Ducati 899 Panigale tại Việt Nam lên "báo Tây"

Một trang tin của Ấn Độ đã tỏ ra ngạc nhiên và thích thú với chiếc Benelli BN302 lên dàn áo Ducati 899 Panigale tại Việt Nam.

Benelli Leoncino 500 bản độ đầy sức hút của Nữ Biker Việt

Leoncino được đánh giá đại diện đầu tiên của Benelli trong phân khúc Scrambler, sở hữu động cơ 2 xy-lanh 500cc và có giá bán 148 triệu đồng tại thị trường Việt, là một mẫu xe đáng quan tâm trong phân khúc này.

Benelli BN600i lột xác hoàn hảo với hình dáng của S1000RR

Nhìn vào trực diện, với bộ quây yếm khá liền lạc thửa từ anh lớn S1000RR, ắt hẳn khó có thể nhận diện đây từng là mẫu Nakedbike BN600i của hãng xe Ý (đã chuyển nhượng cho Trung Quốc).

Benelli BN 302 độ choáng ngợp với bộ áo Ducati 1199 Panigale

Benelli BN 302 vốn sở hữu kiểu dáng Nakedbike thuần túy, tuy nhiên qua bản độ này chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều để ăn khớp với bộ áo Ducati 1199.

Benelli TNT 125 độ cực độc với bộ gắp dài phong cách Stretched Lowered

Benelli TNT 125 độ cực độc với bộ gắp dài phong cách Stretched & Lowered (dàn chân sau kéo dài và hạ thấp gầm xe). Đây là tác phẩm độ của xưởng độ Lộc Motor tại Nhà Bè, Quận 7 TPHCM. Ở phiên bản Benelli TNT 125 độ này được giữ lại phần lớn các

Adventure cỡ nhỏ Benelli TRK 251 ra mắt

Sau khi tạo được ấn tượng mạnh mẽ bằng việc cho ra mắt mẫu adventure TRK800 hoàn toàn mới tại sự kiện EICMA 2021, thương hiệu Benelli cũng đã mở rộng dải sản phẩm bằng việc bổ sung thêm mẫu ADV cỡ nhỏ TRK 251 tại thị trường Ấn Độ. Benelli TRK 251

THỦ THUẬT HAY

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Samsung Max là gì? Cách sử dụng Samsung Max hiệu quả

Mời bạn sử dụng Samsung Max, công cụ hữu hiệu giúp tiết kiệm dữ liệu 3G/4G và nâng cao quyền riêng tư.

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

5 cách bảo vệ smartphone dưới trời nắng nóng 40 độ

Khi mà tiết trời Việt Nam đã chính thức bước sang mùa hè. Bạn cần phải chuẩn bị cho mình những cách bảo vệ “dế yêu” trong lúc nhiệt độ ngoài trời chạm ngưỡng 40 độ C như hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.