Đằng sau vô lăng của chiếc xe đua mạnh mẽ mới sẽ là tay đua Peter Kox và do sự phức tạp của trường đua Mid Ohio, hãng xe tin rằng nó sẽ là một địa điểm tuyệt vời để kiểm tra các tay đua mới. Ngoài ra, đường đua nằm gần Phòng nghiên cứu và phát triển cũng như nhà máy sản xuất của NSX, do đó sẽ rất thuận tiện cho công ty.
Acura NSX vô địch giải đua Pikes Peak ở chế độ đua Time Attack 2
Acura NSX GT3 dự kiến sẽ được đồng thuận tham gia giải đua FIA GT3 trong những tháng tới và sẽ bắt đầu cuộc đua GT dọc theo Bắc Mỹ vào năm tới.
Như với chiếc xe đường phố, NSX GT3 được cung cấp sức mạnh bởi động cơ tăng áp kép V6 3,5L và có cùng khối xi-lanh, nắp xi-lanh, trục khuỷu, bộ truyền động van, pit-tông cùng hệ thống bơm và bình chứa dầu thứ 2 nằm độc lập. Trong khi chiếc xe đường phố lấy sức mạnh từ 3 động cơ điện, xe đua GT3 có thể đua mà không cần những động cơ đó.
Trong khi đó, thân xe tương đối khác chiếc xe đường phố, bao gồm nhiều thành phần khí động học tiên tiến như cánh gió lớn cố định phía sau, một bộ chia tách lớn phía trước, bộ 4 'cánh mũi' và một bộ khuếch tán lớn ở phía sau.
Thanh Hà (Tuoitrethudo)