Acura NSX 2017 sẽ tham gia cuộc đua Pikes Peak Hill Climb

Acura sẽ tham gia giải đua xe leo núi Pikes Peak International Hill Climb với 2 chiếc NSX mới, đánh dấu cuộc đua Bắc Mỹ đầu tiên của siêu xe thế hệ mới.


Hai chiếc xe sẽ tham gia chế độ đua Time Attack 1 và 2 tại lễ kỷ niệm sinh nhật 100 tuổi của giải đua huyền thoại, vào ngày 26/6, điều khiển xe sẽ là 2 anh em James và Nick Robinson, cả hai đều là thành viên đội ngũ kỹ thuật của Acura.


'Pikes Peak không giống bất kỳ cuộc đua nào khác trên thế giới và nó tạo nên một cơ hội hiếm có để giới thiệu sức mạnh và hiệu suất các sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất hào hứng với 'cuộc đua tới những đám mây - Race to the Clouds' năm nay để thử nghiệm độ bền và kỹ thuật của Acura NSX cùng công nghệ truyền động tiên tiến – cũng như thể hiện 'khí thế' đua xe của chúng tôi', Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Acura, Jon Ikeda cho biết.


[VIDEO] Acura NSX 2017 đầu tiên rời xưởng bán với giá 'khủng' 1,2 triệu USD



Để đảm bảo 2 chiếc siêu xe sẵn sàng tham gia sự kiện này là một đội ngũ kỹ sư từ bộ phận nghiên cứu và phát triển của công ty, họ đã giảm trọng lượng khung xe và bổ sung ống xả đua tùy chinh có lưu lượng cao cho 1 trong 2 chiếc, chiếc còn lại vẫn duy trì những trang bị sẵn có và sở hữu thêm các thiết bị an toàn cần thiết.


Một chiếc NSX khác, một SUV MDX và sedan TLX đã được biến đổi thành xe đua và sẽ trưng bày tại cuộc đua này cũng như trong một số sự kiện trước đó, bao gồm Fan Fest tại thành phố Colorado Springs, vào ngày 24/6.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Acura, NSX, tham, gia, Pikes, Peak, Hill, Climb

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi Ducati Multistrada 1260 tham dự trận đua Pikes Peak International Hill

Cả 2 chiếc Ducati Multistrada 1260 đều được trang bị các option nổi tiếng như Upside Down Ohlins, mâm O.Z Racing, phanh Brembo M50, ống xả Termignoni fullsystem, gác chân Rizoma,.. đều là những yếu tố góp phần nâng cao hiệu suất chiếc xe và giảm

Acura NSX GT3 sẽ thử nghiệm đua xe trước công chúng tại Mid-Ohio

Acura NSX GT3 dự kiến sẽ thử nghiệm trước công chúng trong buổi luyện tập của giải Pirelli World Challenge được tổ chức tại trường đua xe thể thao Mid-Ohio.

Bentley vén màn phiên bản Bentayga đặc biệt cho giải đua Pikes Peak

Pikes Peak International Hill Climb Championship (PPHICC) là một trong những giải đua khắc nghiệt nhất hành tinh, thử thách không chỉ kĩ năng và ý chí của người điều khiển, mà còn là thách thức lớn đối với bất cứ nhà sản xuất xe thể thao nào trên

Ducati Multistrada V4 phiên bản 'Pikes Peak Edition' chuẩn bị ra mắt

Mới đây Ducati vừa chia sẻ thông tin ra mắt phiên bản Multistrada V4 Pikes Peak Edition dành cho đường đua sẽ có mặt trên thị trường trong năm nay 2021. Ducati Multistrada V4 phiên bản 'Pikes Peak Edition' chuẩn bị ra mắt...​

Acura NSX đánh bại Lamborghini Aventador

Siêu xe mới của Acura đánh bại chiếc Lamborghini Aventador trong bài thi tăng tốc trên đường thẳng, dù NSX chỉ sử dụng động cơ V6, 3.0, trong khi đối thủ dùng động cơ V12, 6.6 lít.

Nối bước Ducati, mô tô điện Zero SR/F cũng có phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ giải đua Pikes Peak

Zero Motorcycles ra mắt phiên bản giới hạn Quickstrike với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc, mẫu xe này dựa trên cơ sở của Zero SR/F với phần lớn điều chỉnh về diện mạo bên ngoài.

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ diện trước khi ra mắt vào tháng 10

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sẽ được tập trung vào thiết kế thể thao và hiệu suất của động cơ, đây sẽ là mẫu xe mạnh mẽ nhất trong gia đình...

Bentley Bentayga lập kỷ lục SUV mới tại Pikes Peak - phiên bản giới hạn kỷ niệm được giới thiệu

Trong thời gian chạy gần 20 km, chiếc Bentayga do Rhys Millen (người đã chiến thắng chung cuộc năm 2012 và 2015) điều khiển đã chạy với tốc độ trung bình 107 km/h ngay cả khi nó trải qua 156 góc cua và độ cao 1.439 mét.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....