Mercedes GLE 63 nâng cấp gói độ 23.000 USD

Mẫu SUV hạng sang lên đời bộ body kit mang tên Inferno của TopCar trị giá khoảng 23.000 USD với các chi tiết từ sợi carbon cũng như nâng cấp chất liệu da cao cấp cho nội thất. 


Mercedes GLE 63 nâng cấp gói độ 23.000 USD

Mercedes GLE với ngoại thất thể thao hơn.


Bộ bodykit bao gồm 23 chi tiết với những mức giá đắt đỏ như sơn 5.000 USD, cản sau có hốc gió 3.500 USD, nắp ca-pô độ 3.900 USD và cản trước khoảng 3.800 USD. Nội thất làm mới theo phong cách khá giống Brabus với chất liệu da ở ghế, thân cửa và cả thảm trải sàn.

Hãng độ TopCar không nhắc tới đây là bản GLE 63 tiêu chuẩn hay GLE 63S, do đó thông tin về sức mạnh động cơ bỏ ngỏ. Động cơ đều là loại 5,5 lít V8 bi-turbo.

<strong>> Chi tiết Mercedes GLE độ

Từ khoá: mercedes gle 63, ôtô, suv, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

Carbon Gray Mercedes-AMG GLE 63 S Inferno của TopCar có giá tới 5,56 tỷ đồng

TopCar đã từng giới thiệu tới công chúng rất nhiều những bản độ dựa trên các mẫu xe Mercedes-AMG, nhưng có lẽ chiếc Carbon Gray GLE 63 S đặc biệt này là một trong số những sản...

Bodykit full-carbon cho Mercedes-Benz V-Class từ TopCar giá 440 triệu

Không chỉ là bộ bodykit đắt nhất thế giới cho V-Class hiện nay, mà bộ INFERNO của TopCar Design còn có thiết kế ca-pô hoàn toàn bằng sợi carbon đầu tiên trên thế giới.

TopCar tung ra một gói bodykit Inferno cho GLC Coupe

Mới đây, hãng độ Nga đã tung hai hình ảnh của chiếc Mercedes GLC Coupe đã được độ Inferno, có thể thấy rằng chiếc crossover thể thao nhận được bộ cánh màu xanh dương Blue Gem của TopCar.

Mercedes GLE 63 AMG độ nội thất bọc da cá sấu và vàng 24K

Gói độ của TopCar trên mẫu SUV hạng sang của Mercedes mang tên Inferno, bao gồm bodykit bằng sợi carbon, vành hợp kim đường kính lớn, nội thất da cá sấu và vàng 24K.

TopCar thực hiện phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class

Và bây giờ, hãng độ Nga đã tiếp tục thực hiện thêm một phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class, đặc biệt, ở lần này TopCar đã cung cấp cho V-Class một bộ thân xe sợi carbon thể thao.

Mercedes-Benz V-Class trở nên hầm hố hơn sau khi gặp TopCar

V-Class là một chiếc xe lounge sang trọng bậc nhất hiện nay, chính bởi tính chất này nên các phiên bản độ của V-Class trước đây đều chỉ tập trung cải thiện thêm mức độ xa hoa của...

Hãng độ xe TopCar cho ra mắt SUV Mercedes-Benz GLE Coupe hoàn toàn mới

Màu trắng là màu hoàn hảo cho tất cả những chiếc SUV, đặc biệt khi nó kết hợp với những chi tiết màu đen được cho rằng giống Star War Stormtrooper.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp bạn trông chừng và bảo vệ con cái

Lưu ý quan trọng cho người dùng là ứng dụng này chỉ hoạt động khi bạn đã có tài khoản Spyzie, và đăng nhập trên ứng dụng Spyzie được cài đặt trên thiết bị được giám sát (smartphone, tablet).

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

Kinh nghiệm kiểm tra hàng và shop uy tín trên Shopee để tránh mua phải hàng dởm

Chợ trực tuyến Shopee đang là một ứng dụng mua sắm trực tuyến khá hot trên thị trường thương mại hiện nay, sở dĩ chúng ta gọi từ 'chợ' là người mua và bán hoàn toàn tự giao dịch những mặt hàng phù hợp với nhu cầu cá

Cách dùng ảnh tạo chữ ký Gmail cực chuyên nghiệp

Sử dụng ảnh làm chữ ký trong Gmail có nhiều tiện lợi và cách thực hiện, lựa chọn cũng phong phú hơn rất nhiều.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.