Carbon Gray Mercedes-AMG GLE 63 S Inferno của TopCar có giá tới 5,56 tỷ đồng

 

Carbon Gray Mercedes-AMG GLE 63 S Inferno của TopCar có giá tới 5,56 tỷ đồng

 

Bên cạnh ngoại thất màu xám Carbon Gray bán mờ, Mercedes-AMG GLE 63 S còn thực sự nổi bật với bộ bodykit Inferno bao gồm mui xe phía trước hoàn toàn bằng sợi carbon, tấm lưới tản nhiệt tinh chỉnh, bộ la-zăng trọng lượng nhẹ ADV.1, cản va phía trước và sau, các tấm chắn bùn sửa đổi và sườn xe mới.

 

 

Đi vào bên trong xe, Carbon Gray GLE 63 S được trang bị ghế ngồi kiểu S-Class, với trang trí bằng da Nappa, bọc trên gần như toàn bộ bề mặt không gian nội thất, thậm chí với cả các chi tiết được làm bằng nhựa.

 

 

Như tên gọi của mình, chiếc xe độ cũng nhận được rất nhiều vật liệu sợi carbon bên trong khoang cabin như trên vô lăng, bảng điều khiển trung tâm, ốp cửa, phía sau và bên dưới các ghế phía trước và trên táp-lô. Bên cạnh đó, chỉ khâu tương phản cũng được xuất hiện ở mọi nơi được bọc da.

 

 

TopCar cho biết giá bán của chiếc Mercedes-AMG GLE 63 S đặc biệt này là 13.950.000 RUB (tương đương 5,56 tỷ VNĐ). Con số này đắt gấp đôi so với giá bán tiêu chuẩn của một chiếc Mercedes-AMG GLE 63 S thông thường.

 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GLC 63 Coupe nhận gói nâng cấp bodykit TopCar INFERNO giá gần 400 triệu

TopCar Design, hãng độ xe nổi tiếng của Nga, vừa hoàn thành mẫu độ bodykit INFERNO cho dòng GLC Coupe của Mercedes-AMG. Tuy nhiên mức giá bộ phụ kiện này không hề rẻ, với 8.550 euro cho bộ bodykit không gồm chi tiết sợi carbon và tăng lên 13.950

Bodykit full-carbon cho Mercedes-Benz V-Class từ TopCar giá 440 triệu

Không chỉ là bộ bodykit đắt nhất thế giới cho V-Class hiện nay, mà bộ INFERNO của TopCar Design còn có thiết kế ca-pô hoàn toàn bằng sợi carbon đầu tiên trên thế giới.

TopCar tung ra một gói bodykit Inferno cho GLC Coupe

Mới đây, hãng độ Nga đã tung hai hình ảnh của chiếc Mercedes GLC Coupe đã được độ Inferno, có thể thấy rằng chiếc crossover thể thao nhận được bộ cánh màu xanh dương Blue Gem của TopCar.

Mercedes GLE 63 AMG độ nội thất bọc da cá sấu và vàng 24K

Gói độ của TopCar trên mẫu SUV hạng sang của Mercedes mang tên Inferno, bao gồm bodykit bằng sợi carbon, vành hợp kim đường kính lớn, nội thất da cá sấu và vàng 24K.

TopCar thực hiện phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class

Và bây giờ, hãng độ Nga đã tiếp tục thực hiện thêm một phiên bản điều chỉnh dành cho xe van V-Class, đặc biệt, ở lần này TopCar đã cung cấp cho V-Class một bộ thân xe sợi carbon thể thao.

Mercedes-Benz V-Class trở nên hầm hố hơn sau khi gặp TopCar

V-Class là một chiếc xe lounge sang trọng bậc nhất hiện nay, chính bởi tính chất này nên các phiên bản độ của V-Class trước đây đều chỉ tập trung cải thiện thêm mức độ xa hoa của...

Mercedes GLE 63 nâng cấp gói độ 23.000 USD

Các chi tiết nội thất theo phong cách màu nóng và bộ bodykit sợi carbon tăng vẻ thể thao cho ngoại hình.

Mercedes GLE 63 mặc áo carbon nửa tỷ đồng của TopCar

Vì mọi thành phần dù là nhỏ nhất của bộ kit Inferno đến nay đều của Mercedes-Benz GLE Coupe, cho nên đã đến lúc các hãng độ nhúng tay vào phiên bản GLE thông thường.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là