LaFerrari kết hợp màu đỏ – đen – vàng phong cách "bad boy"

Có không ít trở ngại nếu muốn tô điểm cho gara nhà mình bằng một sản phẩm từ bộ phận Ferrari One-Off. Vì vậy một khách hàng đã không cần xe của mình phải 'độc' đến mức ấy. Thay vào đó, chủ nhân của chiếc Fezza trong loạt ảnh dưới đây đã mang chiếc xe phiên bản giới hạn 499 chiếc này đến bộ phận Tailor Made để tùy chỉnh xế cưng của mình.


Thông thường LaFerrari có ba loại chính. Đầu tiên là dòng Ferrari hybrid khá bảo thủ với màu đỏ Rosso Corsa hoặc những màu khiêm tốn như màu xám. Thứ hai là những mẫu xe bắt mắt, đại diện mới đây nhất là kết hợp thân vỏ màu cam với các chi tiết màu tím (cho la zăng và các chi tiết carbon). Và chiếc Ferrari 950 mã lực này thuộc nhóm pha trộn giữa hai loại nói trên.



Chiêm ngưỡng LaFerrari màu xanh mờ của Đại gia thung lũng Silicon


Nói chính xác hơn thì trong khi hầu hết thân vỏ của Ferrari có màu đen thì màu đỏ Rosso Corsa và màu vàng cũng là một phần của sự kết hợp đó. Với màu đỏ khét tiếng bọc phần giữa chiếc hypercar cũng như phía trên cửa xe, màu vàng lại được dùng cho đường viền. Bộ la zăng của chiếc Fezza này vẫn dùng công thức màu bạc cổ điển.

Chiếc xe này bị bắt gặp tại Hamburg, Đức và được chụp lại bởi Autogespot.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Ferrari LaFerrari nổi bật trên đất Trung Hoa với sắc đỏ Rosso Corsa

Là một chiếc hypercar mạnh mẽ và đắt tiền, LaFerrari luôn nổi bật ở mọi nơi, dù nó chỉ là chiếc LaFerrari sở hữu bộ cánh màu đỏ truyền thống Rosso Corsa và sắc đen quen thuộc.

Thêm một chiếc Ferrari LaFerrari "độc lạ" xuất hiện trên đường phố

Một chiếc hypercar như Ferrari LaFerrari luôn luôn nổi bật ở bất kỳ con đường nào nó ngang qua, đặc biệt là khi nó sở hữu bộ cánh Mocha cực hiếm thấy.

Ferrari LaFerrari "cưỡi" trên la-zăng của siêu phẩm FXX K

Sự kết hợp giữa 2 chiếc hypercar LaFerrari và FXX K chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú, cụ thể là việc LaFerrari đã 'mượn tạm' bộ la-zăng bắt mắt trên FXX K.

Chiêm ngưỡng LaFerrari màu xanh mờ của Đại gia thung lũng Silicon

Một tuần mới đến và lại có thêm một chiếc LaFerrari để bồi bổ thị lực. Lần này là một chiếc Ferrari màu xanh dương mờ, hiện thân của hãng xe xứ Maranello lừng danh.

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và