Ôtô lao trên cầu Thanh Trì xuống đất, tài xế tử vong

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 2h sáng nay, 25-7 tại cầu vượt trên cao gần nút giao Pháp Vân-Cầu Giẽ, Thanh Trì, Hà Nội.


Ôtô lao trên cầu Thanh Trì xuống đất, tài xế tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên, một số người tham gia giao thông bỗng nghe thấy tiếng va chạm cực lớn. Ngay sau đó, họ thấy một chiếc ôtô biển kiểm soát Hà Nội đã đâm qua lan can cầu vượt trên cao, lao thẳng xuống dưới đất.

Hiện trường ngổn ngang đồ đạc bị văng ra từ chiếc xe trên. Phương tiện bị nạn cũng bị vỡ, hỏng hóc nghiêm trọng. Các nhân chứng cũng cho hay tài xế chiếc xe trên đã bị tử vong tại chỗ.

Trung tá Lê Văn Tiến, Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông số 14, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội cho biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định phương tiện bị nạn là xe Captiva dạng 7 chỗ mang biển kiểm soát 29A-726.29, di chuyển theo hướng Tam Trinh-Pháp Vân. Đến gần nút giao Pháp Vân, chiếc xe mất lái đâm thẳng vào lan can cầu và rơi xuống đất.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, sử dụng xe cứu hộ để di chuyển xe gặp nạn đi. Sáng nay, 25-7, công an quận Hoàng Mai xác nhận vụ việc.

Ngay khi tai nạn xảy ra, Đội khám nghiệm công an quận đã tiến hành đo đạc hiện trường nhằm xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc. Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Vietnam+

TIN LIÊN QUAN

Xe hết "đát" gây tai nạn, xử nghiêm trách nhiệm người đứng đầu

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu gắn trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan trong việc xử lý tình trạng xe hết niên hạn sử dụng trên địa bàn. Đặc biệt, cần xử lý trách nhiệm...

Điều tra vụ nữ sinh lớp 11 tử vong dưới bánh xe đưa đón

Chiếc xe đưa đón chạy chậm để các học sinh lên xe, quá trình lên Q. không may bị ngã và bị chính chiếc xe này cán tử vong.

Xe container mất kiểm soát, đâm thẳng vào taluy cầu vượt thép Thủ Đức

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 7h30 phút tối sáng ngày 29 tháng 5 trên xa lộ Hà Nội, đoạn qua ngã 4 Thủ Đức, phường Hiệp Phú, Thủ Đức.Cụ thể, vào thời điểm trên một xe container mang BKS : 51D - 103.43 chở theo thùng hàng loại 40 feet, lưu

Hé lộ phương án thiết kế cầu Trần Hưng Đạo gần 9.000 tỷ đồng vượt sông Hồng vào khu trung tâm Hà Nội

Đơn vị được giao nhiệm vụ vừa trình UBND TP Hà Nội 3 phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng.

Hà Nội: Honda CR-V bẹp dúm sau khi bị xe ben chở cát lật ngang và đổ trúng

Chiếc Honda CR-V đã bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn nhưng rất may là không có thương vong về người.

ĐT Pháp - Xứ Wales: Xứng đáng đẳng cấp ứng viên vô địch

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, ĐT Pháp - Xứ Wales, giao hữu quốc tế) ĐT Pháp có cơ hội chứng tỏ cho dư luận thấy mình là ứng viên vô địch hàng đầu của World Cup 2018.

Siết chặt xe đưa đón học sinh và việc giao xe máy cho người chưa đủ tuổi điều khiển

Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố kiểm tra việc thực hiện các quy định pháp luật về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, đặc biệt là hoạt động vận chuyển đưa đón học sinh.

Xe container tông vào dải phân cách rồi lật ngang dưới dốc cầu Sài Gòn khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào sáng sớm ngày 24 tháng 6 tại phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container chở theo thùng hàng loại 40 feet lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng từ Suối Tiên về An Sương. Khi chiếc xe vừa

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn thư mục bí mật khỏi kết quả tìm kiếm trên Windows 11

Bạn có những thư mục quan trọng và muốn ẩn thư mục đó khỏi kết quả tìm kiếm trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách để thực hiện.

Ứng dụng giúp bạn trông chừng và bảo vệ con cái

Lưu ý quan trọng cho người dùng là ứng dụng này chỉ hoạt động khi bạn đã có tài khoản Spyzie, và đăng nhập trên ứng dụng Spyzie được cài đặt trên thiết bị được giám sát (smartphone, tablet).

Làm thế nào để thiết lập và sử dụng Zalo Web một cách đơn giản nhất

Vậy các bạn đã biết cách sử dụng Zalo Web thế nào chưa? Hay làm sao để đăng nhập Zalo Web? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách truy cập Zalo, một số thiết lập cơ bản để sử dụng hiệu quả hơn

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2