Xe container tông vào dải phân cách rồi lật ngang dưới dốc cầu Sài Gòn khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào sáng sớm ngày 24 tháng 6 tại phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM.

Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container chở theo thùng hàng loại 40 feet lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng từ Suối Tiên về An Sương. Khi chiếc xe vừa đổ hết dốc cầu Bình Phước 2 (phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM) thì bất ngờ mất kiểm soát, tông vào dải phân cách đường, rồi sau đó húc gãy hàng rào bằng thép, lao sang làn đường ngược lại, lật ngang.

Xe container tông vào dải phân cách rồi lật ngang dưới dốc cầu Sài Gòn khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe container sau tai nạn bị hư hỏng nặng, dầu nhớt đổ tràn xuống đường, thùng container nằm trên dải phân cách, phần đầu xe nằm hướng đi Thủ Đức. Ngoài ra, nhiều mét hàng rào chắn bằng sắt bị gãy, một đoạn của cây xanh bị cày nát.


Vụ tai nạn may mắn không gây ra thương vong tuy nhiên khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện di chuyển khó khăn.


Theo lời kể của nhân chứng tại hiện trường: 'Lúc xảy ra tai nạn, có một số phương tiện chạy từ An Sương về Suối Tiên với tốc độ nhanh. Các tài xế phát hiện và thắng kịp nên may mắn không đâm vào đầu xe container này”.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Xe container mất kiểm soát, đâm thẳng vào taluy cầu vượt thép Thủ Đức

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 7h30 phút tối sáng ngày 29 tháng 5 trên xa lộ Hà Nội, đoạn qua ngã 4 Thủ Đức, phường Hiệp Phú, Thủ Đức.Cụ thể, vào thời điểm trên một xe container mang BKS : 51D - 103.43 chở theo thùng hàng loại 40 feet, lưu

Ôm cua gấp, xe container lật ngang đường

Chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ôm cua gấp, chao đảo rồi lật nhào. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Người dân đi đường hú vía vì thùng container đổ xuống đường

Chiều 7/8 chiếc container đang lưu thông bất ngờ tông văng hàng chục mét dải phân cách khiến thùng container lật xuống đường làm nhiều người một phen thót tim.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Tông vào xe container, người đi xe máy tử vong

Người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao đã tông vào xe container, ngã xuống đường bị xe container cán qua gây tử vong.

Thùng container rơi từ trên cầu xuống đất, rách bươm

Đến sáng 9/10, thùng container bị lật trên nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ (nối quận 4 với quận 8, TP.HCM) mới được “giải cứu” xong.

Xe container cày nát hàng loạt dải phân cách trên xa lộ Hà Nội

Xe container đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội, quận 2 thì bất ngờ lao qua phải húc văng hàng loạt dải phân cách ngăn giữa 2 làn xe. Vụ việc khiến trục bánh xe container rơi ra ngoài, đầu xe hư hỏng.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm