Thùng container rơi từ trên cầu xuống đất, rách bươm

Đến sáng 9/10, thùng container bị lật trên nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ (nối quận 4 với quận 8, TP.HCM) mới được “giải cứu” xong.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h30, xe container mang BKS 15C – 025.70 kéo theo rơ moóc đang đổ dốc trên nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ hướng từ quận 1 về quận 4 thì bất ngờ nóc thùng container va chạm mạnh với dạ cầu khiến chiếc xe chao đảo.


Thùng container rách bươm

Lúc này, thùng container rơi xuống đất, lăn 1 vòng, cày một đoạn dưới mặt đường, rách bươm. May mắn, lúc xảy ra vụ việc vắng người nên không có thương vong về người.


2 xe cẩu được điều đến 'giải cứu' thùng container

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 4 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân sự cố. Hai xe cẩu cũng được điều đến đưa thùng rời khỏi hiện trường.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Người dân đi đường hú vía vì thùng container đổ xuống đường

Chiều 7/8 chiếc container đang lưu thông bất ngờ tông văng hàng chục mét dải phân cách khiến thùng container lật xuống đường làm nhiều người một phen thót tim.

Container xuống dốc cầu tông trúng xe buýt chuẩn bị trả khách

Xe container vừa xuống hết dốc cầu Sài Gòn, quận 2, thì bất ngờ lao qua làn xe máy, tông trúng đuôi xe buýt chuẩn bị trả khách và xe máy khiến nhiều người hoảng loạn, 1 người bị thương.

Tài xế thoát chết hi hữu khi xe container bị tàu hỏa đâm

Xe container đang tiến vào kho để bốc dỡ hàng hóa thì bị đoàn tàu Bắc – Nam tông trúng. Cú đâm mạnh khiến chiếc xe container văng xuống lề đường, phần thùng chứa hàng vỡ bung.

Ô tô khách rách bươm sau cú tông đuôi xe container trên cao tốc, nhiều người bị thương

Sáng 28-8, một ô tô 16 chỗ chở nhiều hành khách chạy trên cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây bất ngờ đâm vào đuôi xe container chở cọc nhồi khiến ít nhất 4 hành khách trên xe này bị...

Ôm cua gấp, xe container lật ngang đường

Chiếc xe container đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ôm cua gấp, chao đảo rồi lật nhào. Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ kéo dài.

Xe container đầu kéo trượt dài rồi lật nghiêng giữa đường tại Phú Thọ

Vụ tai nạn được camera của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 7 tháng 7 tại xã Xuân Áng, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên Quốc lộ 32C. Khi

Xe container va chạm xe máy, 2 người tử vong lúc rạng sáng

Rạng sáng 29/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Cảng Cát Lái, quận 2, giữa xe container và xe máy khiến 2 công nhân tử vong.

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có