Clip hổ dữ vồ chết người phụ nữ trong công viên Trung Quốc

Một người phụ nữ lớn tuổi đã bị hổ giết chết và một cô gái bị thương nặng sau khi bước ra khỏi xe hơi, phớt lờ lời cảnh báo của nhân viên tại một công viên động vật hoang dã ở Trung Quốc.



Clip hổ hoang dã vồ chết người phụ nữ trong công viên Trung Quốc

Vụ việc chấn động Trung Quốc xảy ra hôm 23-7, tại công viên động vật hoang dã Badaling Wildlife World, gần Vạn Lý Trường Thành, khu vực cách hơn 1 giờ đồng hồ lái xe từ Bắc Kinh.

Một chiếc xe hơi chở 1 người đàn ông, 1 phụ nữ lớn tuổi, 1 cô gái trẻ và 1 đứa bé, đi tham quan xung quanh công viên Badaling Wildlife World.


Cô gái trẻ bước ra khỏi xe, sau khi cãi nhau với người đàn ông

Dù được giới chức ở đây cảnh báo không được mở cửa xe hơi và ra ngoài bất cứ trong trường hợp nào nhưng cô gái trẻ đã bước ra khỏi xe, sau khi cự cãi với người đàn ông trong xe.

Chỉ trong tích tắc một con hổ Siberia lao đến, lôi cô đi. Người đàn ông và người phụ nữ lớn tuổi đã chạy ra giải cứu cô gái. Nhưng không may mắn một con hổ khác cũng lao đến tấn công người phụ nữ lớn tuổi.


Một con hổ Siberia lao đến, kéo cô gái đi

Thảm kịch kinh hoàng khiến người phụ nữ lớn tuổi thiệt mạng và cô gái trẻ bị thương nặng, hiện đang điều trị trong bệnh viện.

Công viên Badaling Wildlife World ở Trung Quốc, rộng khoảng 2.4000ha, với giá vé khooảng 6,5USD, cho phép du khách tự lái xe tham quan bên trong. Truyền thông địa phương khẳng định trường hợp đáng tiếc trên xảy ra khi những người trong xe phớt lờ các cảnh báo liên tục của nhân viên vườn thú.


Dù được cảnh báo nhiều lần nhưng những người trong xe đã không quan tâm đến điều đó, dẫn ra thảm kịch trên


Đây không phải là trường hợp đầu tiên động vật hoang dã trong công viên tấn công khách tham quan, 2 năm trước, một nhân viên nam làm việc tại đây cũng bị một con hổ giết chết.

Hà Triệu (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Kinh hoàng: Bốn xe máy gặp tai nạn trong đêm làm 5 người chết, 2 người bị thương

Bốn chiếc xe máy gặp tai nạn trong đêm trên địa bàn huyện Cẩm Khê, Phú Thọ làm 5 người chết và 2 người bị thương.

Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khi qua đèo Hải Vân, tài xế may mắn thoát chết

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 17h30 phút chiều ngày 28 tháng 7 trên địa bàn huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe đầu kéo có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên Quốc lộ 1. Khi chiếc xe đi đến đoạn vừa

Mẹ dán mắt vào điện thoại, con gái bị ô tô cán chết thảm

Vụ tai nạn thương tâm này xảy ra tại thành phố Nhạc Dương thuộc tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc.

Thắng tay xe Jeep giết chết diễn viên Star Trek?

Anton Yelchin, nam tài tử 27 tuổi của phim Star Trek gặp nạn bi thảm khi bị chính chiếc xe Jeep Grand Cherokee của mình mất thắng và ép vào hòm thư.

Xôn xao cái chết của Hoàng Tử Gió đi xế sang Mercedes-Benz S-Class độ Maybach

Nam thanh niên biệt danh Hoàng Tử Gió gây xôn xao cộng đồng mạng vào tối ngày hôm qua (05/10) được biết đến với một cuộc sống vương giả xung quanh nhiều siêu xe, đặc biệt là xế sang Mercedes-Benz S-Class độ Maybach.

Clip thoát chết từ trong gầm xe bồn

Chiếc xe máy kẹt vào cản trước xe bồn và bị kéo lê trên mặt đường trong khi chủ xe chui xuyên qua gầm xe và thoát chết một cách vô cùng may mắn.

Hà Nội: Đôi nam nữ tông chết ông cụ giữa đường rồi bỏ chạy

Sáng 27-9, một ông cụ 75 tuổi trên đường đi khám bệnh về đã bị xe máy của một đôi nam nữ đi xe máy tông ngã sấp giữa ngã tư Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội, khiến nạn nhân tử...

Hà Nội: Xe tải bỏ chạy sau khi cán chết người phụ nữ

Sau khi va chạm vào chiếc xe máy chở 3 người khiến 1 phụ nữ bị văng ra khỏi xe, bị xe tải cán chết, tài xế nhanh chóng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

THỦ THUẬT HAY

7 cách tiện lợi nhất để khóa màn hình MacBook

Trước khi chúng ta bắt đầu, việc đầu tiên bạn cần làm là phải kích hoạt chế độ yêu cầu mật khẩu mỗi khi log-in trở lại bằng cách truy cập vào System Preferences > Security & Privacy rồi bấm chọn vào ô Require

11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS

Hãy lưu ý rằng thậm chí ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất cũng chưa chắc đã cứu được bức ảnh chụp “không đẹp”. Do đó, trước tiên bạn cần chú ý từ khâu chụp ảnh và sau đó sử dụng một trong 11 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt

Truy cập wifi miễn phí trên toàn cầu với Opennet map

Trong thời đại số hiện nay, một chiếc smartphone được kết nối internet luôn là điều mỗi người mong muốn, vậy bạn có biết cách truy cập wifi miễn phí trên toàn cầu với Opennet map?

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Hướng dẫn cách khoá tài khoản Facebook

Hướng dẫn khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bạn muốn ngưng sử dụng hoặc muốn tạm xa Facebook. Hãy tham khảo cách khóa tài khoản Facebook tạm thời sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.