Hà Nội: Xe tải bỏ chạy sau khi cán chết người phụ nữ

Sau khi va chạm vào chiếc xe máy chở 3 người khiến 1 phụ nữ bị văng ra khỏi xe, bị xe tải cán chết, tài xế nhanh chóng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khoảng 13h trưa ngày 5/1, 3 người đi trên một chiếc xe máy Honda wave chạy trên đường Ngọc Hồi hướng vào trung tâm Hà Nội.



Hiện trường vụ tai nạn

Khi xe đến ngã 3 đoạn ngay cạnh ngõ 213 Ngọc Hồi thì xảy ra va chạm với một xe tải chạy cung chiều đang rẽ vào Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Vụ việc khiến người phụ nữ trung tuổi ngã văng ra khỏi xe. Đúng lúc này chiếc xe tải trên lao tới cán tử vong. Hai người còn lại gồm một phụ nữ và một bé gái khoảng 10 tuổi bị ngã đường bị thương.

Ngay sau khi gay tai nạn lái xe tải nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường.

Chứng kiến vụ việc, một số người đã truy đuổi theo chiếc xe tải gây tai nạn. Một số người gọi xe cấp cứu đưa 2 người bị thương đi cấp cứu.,

Đến khoảng hơn 14h chiều hiện trường vẫn được giữ nguyên phục vụ công tác điều tra. Người phụ nữ tử vong khoảng 40 tuổi hiện chưa có người thân đến nhận.

Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Thành Long (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Truy tìm lái xe tải làm chết người rồi bỏ trốn khỏi hiện trường

Chiều 14/10, camera một cửa hàng sửa chữa máy tính đã ghi lại hình ảnh chiếc xe tải gây tai nạn khiến một người đàn ông tử vong rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cán chết người, tài xế xe container trốn khỏi hiện trường

Chiều 5/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe container và xe máy khiến 1 người tử vong xảy ra trên đường Vành Đai Đông, quận 2, TP.HCM.

Xe ben va chạm xe máy khiến 1 người tử vong rồi bỏ chạy khỏi hiện trường tại Bình Dương

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h trưa ngày 24 tháng 5 tại phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ben mang BKS : 47C-215.89 lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh, hướng từ huyện Dầu Tiếng

Truy tìm xe cứu thương tông chết người rồi bỏ trốn

Người đàn ông va chạm với xe máy khác ngã xuống đường bị xe cứu thương tông chết, sau đó xe này rời khỏi hiện trường.

Hà Nội: Đôi nam nữ tông chết ông cụ giữa đường rồi bỏ chạy

Sáng 27-9, một ông cụ 75 tuổi trên đường đi khám bệnh về đã bị xe máy của một đôi nam nữ đi xe máy tông ngã sấp giữa ngã tư Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội, khiến nạn nhân tử...

Tài xế may mắn thoát chết trong cabin nát bét sau tai nạn

Xe bồn chở xăng đang lưu thông trên đường bất ngờ đâm mạnh vào đuôi phương tiện phía trước khiến cabin nát bét, rất may tài xế thoát chết.

Video: Ô tô Honda hất văng người đi xe máy lên nắp ca-pô trong vụ tai nạn tại Quảng Ninh

Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển chiếc ô tô Honda không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga, chạy thêm một đoạn nữa.

Truy đuổi ô tô khách cán chết người trên đại lộ

Ô tô khách sau khi va chạm khiến người đàn ông đi xe máy chạy trong làn xe lớn tử vong, nhưng vẫn tiếp tục chạy được một đoạn thì được người dân tri hô dừng lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh máy tính, thiết bị, smartphone có dính lỗ hổng Spectre, Meltdown

Spectre và Meltdown hiện diện hầu hết trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac,Chromebook, Android, iOS. Lỗ hổng này nằm trên cấu trúc vi xử lý và nếu bị tấn công thành công thì vi xử lý sẽ bị chiếm quyền kiểm soát

Hướng dẫn bật bộ lọc 18+ khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong lứa tuổi thanh thiếu niên, chức năng này cực kỳ hữu ích khi cha mẹ, anh chị có thể ngăn chúng tiếp xúc với những văn hóa phẩm 'độc hại' khi chúng vô tình sử dụng công cụ

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

3 cách nướng gà bằng nồi chiên không dầu tại nhà siêu ngon

Công thức nướng gà bằng nồi chiên không dầu với những món ngon như gà nướng da giòn, nướng muối ớt, nướng mật ong dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị gà nướng đậm đà hơn so với cách nướng truyền thống.

Cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay của iOS 15

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung iCloud Private Relay, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn. Sau đây là cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone với Private Relay trên iOS 15...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.