Cán chết người, tài xế xe container trốn khỏi hiện trường

Chiều 5/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe container và xe máy khiến 1 người tử vong xảy ra trên đường Vành Đai Đông, quận 2, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, xe container do tài xế khoảng 30 tuổi điều khiển mang BKS 51C – 132.43 chạy trên đường Vành Đai Đông hướng từ quận 9 đi quận 2. Đến đoạn cách cầu Kỳ Hà 3, phường Cát Lái, quận 2, thì bất ngờ va chạm với 2 thanh niên đi xe máy chạy cùng chiều.


Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm khiến nạn nhân Tạ Văn Vân (SN 1980, tạm trú tỉnh Bình Dương) ngã xuống đường, bánh xe container cán qua người tử vong tại chỗ, nam thanh niên đi cùng may mắn thoát chết. Tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau vụ tai nạn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận 2 có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến tối cùng ngày, hiện trường được giải tỏa.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Văng xa hơn 5m khi va chạm xe container, nam thanh niên tử vong

Sáng 26/9, một vụ tai nạn giữa xe máy và xe container trên xa lộ Hà Nội, quận Thủ Đức, TP.HCM, khiến một người tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Tông vào xe container, người đi xe máy tử vong

Người đàn ông điều khiển xe máy với tốc độ cao đã tông vào xe container, ngã xuống đường bị xe container cán qua gây tử vong.

Xe container bất ngờ bốc cháy dữ dội, tài xế may mắn thoát chết tại Hải Dương

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào sáng sớm ngày 31 tháng 7 trên địa bàn huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên quốc lộ 5, khi

Ô tô 7 chỗ bị xe container húc văng, nhiều người thoát chết

Sau khi lao qua làn đường ngược lại rồi húc ngã hàng chục mét dải phân cách, xe container đã đâm thẳng vào ô tô 7 chỗ khiến xe này xoay vòng rồi tông vào trụ điện, nhiều người trên ô tô may mắn thoát...

Xe container va chạm xe máy, 2 người tử vong lúc rạng sáng

Rạng sáng 29/9, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Cảng Cát Lái, quận 2, giữa xe container và xe máy khiến 2 công nhân tử vong.

Video: Xe container cháy rụi trên Quốc lộ 5, tài xế may mắn thoát chết

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên QL5 thì bất ngờ bốc cháy phần đầu xe, Tài xế nhanh chóng cho xe tấp vào lề đường và mở cửa bỏ chạy thoát thân. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng khi dập tắt đám

Xe container suýt lao khỏi cầu vượt sau va chạm giao thông

Chiếc xe container đang lưu thông trên cầu vượt Gò Dưa, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh thì bất ngờ lao qua trái đâm gãy dải phân cách tông trúng một xe máy chạy chiều ngược lại. Xe này chỉ dừng...

Ô tô tải tông tử vong tài xế xe container rồi bỏ trốn tại Bình Thuận

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h30 phút tối ngày 19 tháng 6 tại cầu Dốc Chùa, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong (Bình Thuận).Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container mang BKS : 60C – 310.65 do anh Nguyễn Ngọc Liêm (SN 1989, ngụ Phú Yên)

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.