Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khi qua đèo Hải Vân, tài xế may mắn thoát chết

Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 17h30 phút chiều ngày 28 tháng 7 trên địa bàn huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cụ thể vào thời điểm trên, một xe đầu kéo có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên Quốc lộ 1. Khi chiếc xe đi đến đoạn vừa qua đèo Hải Vân thì bất ngờ bắt lửa và bốc cháy dữ dội.

Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khi qua đèo Hải Vân, tài xế may mắn thoát chết

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý vụ cháy đồng thời phân luồng giao thông.


Ghi nhận tại hiện trường, sau khi đám cháy được dập tắt, phần đầu của chiếc xe cháy rụi, bánh trước cũng cháy tan tành. May mắn tài xế đã kịp thoát khỏi chiếc xe nên không bị thương vong.

TIN LIÊN QUAN

Video: Xe container cháy rụi trên Quốc lộ 5, tài xế may mắn thoát chết

Chiếc xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên QL5 thì bất ngờ bốc cháy phần đầu xe, Tài xế nhanh chóng cho xe tấp vào lề đường và mở cửa bỏ chạy thoát thân. Lực lượng chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng khi dập tắt đám

Xe container bất ngờ bốc cháy dữ dội, tài xế may mắn thoát chết tại Hải Dương

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào sáng sớm ngày 31 tháng 7 trên địa bàn huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container có kéo theo rơ-móoc đang lưu thông trên quốc lộ 5, khi

Xe khách giường nằm bốc cháy, hàng chục hành khách thoát chết

Chiếc xe khách chở 20 hành khách đang đi trên Quốc lộ 18, đoạn qua địa bàn tỉnh Quảng Ninh bất ngờ xảy cháy. May mắn hàng chục hành khách đã kịp chạy ra khỏi xe, thoát chết trong gang tấc.

Thừa Thiên Huế: Xe đầu kéo cháy như đuốc khi qua đèo Hải Vân, tài xế bị thương nhẹ

Chiếc xe đầu kéo bất ngờ bốc cháy dữ dội khi vừa qua đèo Hải Vân theo hướng từ TP. Đà Nẵng ra Thừa Thiên Huế bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Thanh niên lái xe máy ngã xuống đường may mắn thoát chết dưới bánh xe ben tại Nghệ An

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h37 phút chiều ngày 22 tháng 5 trên quốc lộ 7A, đoạn gần Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu thuộc địa bàn xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Cụ thể vào thời điểm

Xe container đầu kéo chở lúa cháy rụi sau va chạm trên Quốc lộ 5

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 4h sáng ngày 8 tháng 5 trên Quốc lộ 5, thuộc khu vực xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe container kéo theo rơ-móoc chở lúa đang lưu thông trên Quốc lộ 5. Khi di chuyển đến đoạn qua

Mất lái, xe container BKS Lào lao xuống vực, tài xế may mắn thoát chết

Ngày 6-10, tại quốc lộ 12A, đoạn chạy qua địa bàn xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, (Quảng Bình), một chiếc xe container BKS Lào bất ngờ bị mất lái và lao xuống vực, tài xế may mắn thoát chết.

Chen lấn thoát khỏi ô tô khách bốc cháy, 2 cụ bà bị thương

Ô tô khách đang lưu thông trên đường bất ngờ động cơ phía sau bốc cháy, khói nghi ngút. Tài xế nhanh chóng dừng xe cho hành khách phóng xuống xe.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 thường gặp

Xin giới thiệu đến bạn bài viết tổng hợp lỗi trên SIM ghép iPhone 6 cùng với đó là hướng giải quyết dành cho bạn. Mời bạn xem qua.

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Lỗ hổng SSL 3.0 đe dọa nghiêm trọng giao dịch số tại Việt Nam

Ngày 14/10, nhóm bảo mật của Google phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong giao thức SSL 3.0 có thể cho phép hacker đánh cắp cookie và các dữ liệu liên quan khác nhằm chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.