Choáng với Lamborghini Aventador Roadster đỏ "toàn tập"

Với những ai đang sở hữu một chiếc siêu xe từ Ý và muốn biến nó thành một cỗ xe 'điên rồ' nhất có thể, họ nên mang xe đến Nhật Bản. Ngoài phong cảnh nổi tiếng, quốc gia châu Á này là nơi cung cấp những xe hiệu suất cao được bổ sung thêm sự tinh tế, như chiếc Lamborghini Aventador Roadster là một ví dụ.


Chiếc xe này đã được tùy chỉnh bởi EXE, xe mượn một số thành phần từ nhiều hãng độ để trở thành một quái vật độc nhất vô nhị có thể làm lu mờ cả những chiếc Aventador SV.



Nam ca sĩ Drake làm mới bộ sưu tập siêu xe bằng Lamborghini Aventador Roadster


Đầu tiên là bộ kit thân rộng thanh lịch của Liberty Walk. Bộ kit này bao gồm một bộ la zăng loe, cản trước tùy chỉnh, bộ ốp sườn mở rộng, một cánh gió sau cỡ lớn và một bộ khuếch tán kỳ quặc.



Dường như bộ kit như vậy còn chưa đủ 'độ điên', toàn bộ ngoại thất xe được sơn màu đỏ sáng lấp lánh và đi kèm với bộ la zăng cũng màu đỏ của Forgiato kết hợp các chi tiết sợi carbon trên các chấu. Bộ ống xả iPE hoàn thiện diện mạo của xe và hứa hẹn tiếng gào rú sẽ không thua kém gì thân vỏ táo bạo của xe.







Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Lamborghini Aventador "biến hình" thành xe đua nhờ bản độ từ Liberty Walk

Nếu khách hàng sở hữu Lamborghini Aventador muốn có sự độc đáo và khác biệt bản độ bodykit đến từ Liberty Walk là một trong những lựa chọn đáng lưu ý. Theo thông tin, gói bodykit này có tên Silhouette Works GT-EVO, được sản xuất giới hạn 20 bộ

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

Hãng độ Nhật ra mắt phiên bản Liberty Walk Huracan kì quặc và Aventador màu hồng

Phiên bản Liberty Walk Lamborghini Huracan vốn đã trông như một samurai bản nâng cấp, tuy nhiên còn có một phiên bản có thiết kế thậm chí còn “Nhật Bản hơn”.

Bộ ba ‘siêu mẫu chân dài’ Lamborghini Aventador độ Liberty Walk cho dân chơi siêu giàu

AutoExpress - Ba chiếc ‘siêu bò’ Lamborghini Aventador độ thân rộng Liberty Walk nổi bật trong năm mới.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng của Chrome trên chính trình duyệt đang dùng

Google Chrome không chỉ phổ biến nhờ khả năng hoạt động ổn định mà còn sở hữu một kho ứng dụng khổng lồ. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng Opera hoặc Firefox thì có thể tham khảo bài viết này để biết cách cài đặt

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

Cách cài đặt & gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên Cốc Cốc

Cốc Cốc là một trình duyệt có nền tảng tương đồng với Chrome, chính vì thế người dùng hoàn toàn có thể tải, cài đặt tiện ích mở rộng cho Cốc Cốc hoặc gỡ bỏ tiện ích không cần dùng tới nữa trên trình duyệt này.

Cách chuyển tin nhắn trên Zalo thành nhật ký cực kỳ tiện lợi cho bạn

Có những lúc bạn muốn chuyển tin nhắn nào đó trên Zalo thành nhật ký của mình mà bạn lại không biết thì hãy xem ngay cách chuyển tiếp tin nhắn trên Zalo thành nhật ký nhé!

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,