Mitsubishi tung teaser chiếc concept mới, ngoại hình giống eX

Mới đây, Mitsubishi đã chính thức tung tấm teaser đầu tiên về chiếc concept hoàn toàn mới của mình. Có thể thấy chiếc xe mới dường như không còn điểm khác biệt nào nổi trội so với chiếc eX đã được hãng giới thiệu hồi năm ngoái.


Từ hình dạng giống hệt nhau cho đến màu sắc, chiếc concept mới nhà Mitsubishi gần như không sở hữu bất kỳ một chi tiết mới lạ nào ở bên ngoài. Điểm nhấn chính là tấm lưới tản nhiệt mạ crôm cùng đường ray mái và cụm đèn hậu với hình dạng khác nhau.


Mitsubushi concept mới có thiết kế là một chiếc crossover đô thị không khí thải, sinh ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Nissan Juke. Nói về sản phẩm mới của mình Mitsubishi chia sẻ rằng chiếc xe mới lần này chính là sự kết hợp giữa sự dẻo dai của một chiếc SUV và tính linh hoạt của một chiếc MPV.


Mitsubishi eX mang tương lai đến gần hơn với người tiêu dùng



Từ đó, chiếc concept mới cũng sử dụng một cơ thể rộng và bố trí tối ưu hóa để cung cấp không gian nội thất rộng rãi cho phép 7 hành khách ngồi thoải mái.


Hiện tại, thông tin về hệ thống truyền lực của chiếc concept này vẫn chưa được Mitsubishi tiết lộ, nhưng có vẻ nó cũng sẽ cùng chia sẻ hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian của eX.


Sau màn 'nhá hàng' hôm nay, Mitsubishi sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm của hãng tại Indonesia International Auto Show 2016 diễn ra từ ngày 11/8 - 21/8/2016.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi e-Evolution concept hiển thị rõ ràng với loạt ảnh teaser chính thức

Cái tên Evo có thể sẽ được hồi sinh một lần nữa khi Mitsubishi xác nhận sẽ giới thiệu chiếc concept e-Evolution tại Triển lãm Tokyo 2017.

Mitsubishi giới thiệu mẫu Concept MPV hoàn toàn mới với thị trường Việt

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe XM concept đến với thị trường Việt Nam.

Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào đầu tuần tới, khách hàng Việt sẽ lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV...

Lộ ảnh xem trước của Mitsubishi Ground Tourer – phiên bản kế nhiệm của Outlander

Mitsubishi đã tiết lộ hình ảnh teaser đầu tiên của Ground Tourer SUV Concept, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay tại Paris.

Mitsubishi e-Evolution mới tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Ngay trước thềm Triển lãm ô tô Tokyo 2017, mẫu Mitsubishi e-Evolution concept mới đã được thương hiệu Nhật tung ảnh teaser nhá hàng.

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu...

Mitsubishi Expander để toàn bộ "khuôn mặt" trước khi được "vén màn" chính thức

Trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm quốc tế Gaikindo Indonesia 2017 diễn ra vào tháng sau, một bức ảnh của chiếc MPV crossover cỡ nhỏ sắp tới của Mitsubishi đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Tỉ giá vàng Tây, vàng ta, vàng 9999 mới nhất 2018

Giá vàng Tây, vàng ta, vàng 9999 được nhà nước bán giá mua vào được cập nhật 24/7 giúp các nhà đầu tư vàng tính toán được mức lãi khi đầu tư mua vàng Tây, vàng ta trong ngày hôm nay.

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Cách tải video trên iPhone bằng FoxFM

FoxFM là ứng dụng tải video và nhiều định dạng file khác trên iPhone. Ứng dụng còn thêm nhiều tùy chỉnh cho file tải.

Hướng dẫn cách đăng hình 360 độ trên Facebook

Hướng dẫn cách đăng hình ảnh 360 độ lên trên Facebook để có thể dễ dàng xem trên điện thoại, máy tính bảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại