Mitsubishi e-Evolution concept hiển thị rõ ràng với loạt ảnh teaser chính thức

Mitsubishi e-Evolution concept hiển thị rõ ràng với loạt ảnh teaser chính thức

e-Evolution có hình dạng của một chiếc crossover tương lai, tuy nhiên đây không phải là thị hiếu của mọi người ngày nay. Chiếc concept mới được phát triển để trình bày hướng đi của Mitsubishi trong những năm tới, một chiếc CUV điện hoàn toàn có toàn bộ các đặc điểm của một chiếc concept thông thường: bánh xe lớn, camera hai bên thay cho gương chiếu hậu, các đơn vị đèn LED kiểu cách và không có tay nắm cửa thông thường.

Đó là một tương lai đáng mong chờ, nhưng việc có một chiếc crossover không khí thải mang tên 'Evo' là một thực tế không được nhiều người sẵn sàng chấp nhận, giống như ý tưởng về Eclipse - đang là một mẫu crossover được bán trên thị trường của Mitsubishi.

Giống như một mẫu sedan thương mại cùng tên trước đó, e-Evolution concept được coi là một chiếc xe hiệu suất, nhưng nó được trang bị bộ ba động cơ điện thay vì động cơ đốt trong như trên 'người anh em' sedan.

Trong đó, một động cơ điện chịu trách nhiệm điều khiển các bánh trước và hai đơn vị còn lại cung cấp năng lượng cho trục sau, đem đến cho xe hệ thống lái 4x4, hưởng lợi thêm từ hệ thống kiểm soát véc-tơ điện.
Mitsubishi cũng cài đặt cho chiếc xe concept hệ thống Artificial Intelligence - công nghệ trí tuệ nhân tạo với các cảm biển và máy ảnh có thể đọc được những gì đang xảy ra trước xe và hỗ trợ lái xe giải quyết việc di chuyển khi tắc đường dễ dàng hơn.

Tài xế có thể học được từ AI khi hệ thống cung cấp một chương trình đào tạo thông qua màn hình bảng điều khiển hoặc thông qua hộp thoại. Mitsubishi nói rằng các lái xe sẽ có được nhiều niềm vui hơn với e-Evolution concept nhờ vào chức năng huấn luyện.

Mitsubishi sẽ giới thiệu đầy đủ chiếc CUV không khí thải của công ty vào ngày báo chí 25/10/2017 tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45, cùng với một chiếc concept khác là Delica.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi tung thông tin và hình ảnh chi tiết của e-Evolution Concept

Sau một số hình ảnh bị rò rỉ, mới đây, Mitsubishi đã quyết định công bố chi tiết thiết kế và hệ truyền động của e-Evolution Concept.

Mitsubishi sẽ trưng bày mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - XM tại VMS 2017

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào đầu tuần tới, khách hàng Việt sẽ lần đầu tiên có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV...

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu...

Mitsubishi tung loạt ảnh nhá hàng về Mitsubishi Expander thương mại mới

Một vài hình ảnh teaser của Mitsubishi XM Concept phiên bản sản xuất đã được Mitsubishi tung ra, gợi ý về việc hãng đã sẵn sàng để đưa mẫu xe này lên dây chuyển sản xuất.

[VMS 2017] Ngắm XM concept "tỏa sáng" tại gian hàng của Mitsubishi

Nếu đến với gian hàng của Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi mẫu xe concept mang kiểu dáng MPV lai SUV - Mitsubishi XM.

“Khát vọng để Khám phá” - chiến lược thương hiệu mới mẻ của Mitsubishi

Mitsubishi Motors đã viết lên cho riêng mình một lịch sử đáng tự hào trong hành trình kéo dài trọn vẹn một thế kỷ. Và “Dẫn lối Khát vọng” chính là ngọn nguồn để Mitsubishi bùng cháy và đam mê trong 100 năm tiếp theo.

Chiếc sedan thể thao cực đỉnh Mitsubishi Lancer EVO 2015 này có giá lên tới 2,7 tỷ đồng

Chiếc Mitsubishi Lancer EVO Final Edition mang số hiệu 350 đang được rao bán tại Canada là chiếc Lancer EVO Cuối cùng được bán ra tại thị trường này.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài