Sài Gòn: Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport nổi bật trên đường phố



Lamborghini Huracan LP610-4 được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên vào tháng 3/2014 tại triển lãm Geneva. Đây là mẫu xe được phát triển để thay thế cho đàn anh Gallardo.




Trước khi được trang bị cho gói độ của hãng RevoZport, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 được bắt gặp lần này đã được chủ nhân cho dán decal màu xanh lá bắt mắt.




Với gói độ RevoZport Razmig, Lamborghini Huracan LP610-4 được bổ sung thêm nhiều chi tiết bằng sợi carbon như líp cản trước, cánh gió, ốp hông, hốc gió bánh trước được loại bỏ,...




Huracan LP610-4 còn được chủ nhân độ thêm ống xả FI hàng hiệu, bộ mâm của hãng Vossen đa chấu và đặc biệt là cánh gió đuôi cỡ lớn bằng sợi carbon nổi bật có giá ở thị trường nước ngoài là 3.000 USD (~ 68 triệu VNĐ).




Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 12,5 lít/100 km. Sau khi được nâng cấp, Huracan sẽ có công suất 700 mã lực theo đúng tiêu chuẩn mà hãng RevoZport đặt ra.


Ngoài Lamborghini Huracan LP610-4, vị chủ nhân của 'siêu bò' này còn sở hữu cả McLaren 650S Spider.




















Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-lamborghini-huracan-lp610-4-do-revozport-noi-bat-tren-duong-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Ngắm nhìn Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport "thả dáng" trên phố

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport được chủ nhân cho sưởi nắng ngay cạnh REX hotel. Dù có đứng nép mình giữa các xe khác Lamborghini...

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Lamborghini Huracan độ độc nhất Việt Nam thay áo theo xe đua GT3 EVO

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mang màu sơn xanh cốm tại Việt Nam có đến 3 chiếc xuất hiện, chính điều này đã khiến một chủ nhân “siêu bò” tại quận 2, Tp.HCM cho xe thay áo mới để tạo sự nổi bật cũng như tránh đụng hàng.

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

Lamborghini Huracan LP610-4 với lớp áo đỏ rực cùng trang bị độc nhất Việt Nam

Với trang bị cùng màu sơn độc, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ này vừa tìm được chủ nhân lần đầu tiên sau 4 năm kể từ khi lần đầu tới mảnh đất hình chữ S.

Ngắm Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso chính hãng tại Việt Nam

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso là chiếc Huracan chính hãng thứ 5 về Việt Nam và đã được độ thêm la zăng thể thao Central Lock. Đặc biệt, siêu xe này sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso giống với màu của những chiếc Ferrari truyền thống. Tên

Chiêm ngưỡng Lamborghini Huracan LP610-4 "mới cóng" của doanh nhân Quốc Vũ trên đường phố Sài Gòn

“Siêu bò” Lamborghini Huracan LP610-4 với 'dàn áo' màu đỏ tươi Rosso Mars này thuộc sở hữu của doanh nhân Quốc Vũ và đây là lần đầu tiên siêu bò được “dạo phố”.

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn