Lamborghini Huracan LP610-4 với lớp áo đỏ rực cùng trang bị độc nhất Việt Nam

Lamborghini Huracan là một mẫu siêu xe rất được được ưa chuộng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam. Được ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Geneva 2014, Lamborghini Huracan đã nhanh chóng đem lại thành công cho hãng xe Ý khi doanh số bán ra trong vòng 5 năm đã bằng doanh số của Gallardo (người tiền nhiệm) trong 10 năm trước đó.

Lamborghini Huracan LP610-4 với lớp áo đỏ rực cùng trang bị độc nhất Việt Nam

 Đây là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 duy nhất mang màu sơn đỏ Rosso Mars chính thống, có một chiếc LP610-4 khác cùng màu nhưng được sơn lại từ màu xanh Verde Mantis. Xe được Lamborghini Việt Nam đem về nước vào cuối năm 2017 và hiện vừa về tay của vợ chồng ca sĩ Di Băng vào khoảng 1 tháng đổ lại đây.

 Khi về nước, xe mang bộ mâm 5 chấu kép “Giano” màu đen bóng, sau đó hãng đã nâng cấp cho chiếc xe bằng bộ la-zăng 10 chấu đơn kích thước 20 inch với cơ cấu khóa trung tâm, bộ giày mới của chiếc siêu bò V10 có màu đen bóng với thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe đua Huracan Super Trofeo của hãng, và đây chính là chiếc Huracan độc nhất Việt Nam có tuỳ chọn mâm đi kèm khoá trung tâm.

Việc trang bị này cũng hết sức cầu kì khi mà bộ moay-ơ phải được thay mới hoàn toàn để phù hợp với chốt khoá bánh, chứ không còn là năm con ốc giữ bánh xe nữa. Đầu xe nổi bật bởi cụm đèn pha Full LED với dải đèn chiếu sáng ngày hình chữ Y quen thộc. Cản trước đồng màu với hai hốc hút gió lớn, đây cũng chính là đặc điểm nhận biết lớn nhất giữa mẫu Huracan LP 610-4 và LP 580-2.

 Ở phần đuôi xe, Huracan được trang bị hệ thống ống xả kép đặt đối xứng, đèn hậu dạng LED sắc bén, cùng với đó là nắp che động cơ làm từ chất liệu nhựa cứng. Mẫu xe này đã được trang bị camera lùi, có thể nói trang bị này rất hữu ích khiến việc đậu đỗ trở nên dễ dàng.

 Bên trong ca-bin xe là sự kết hợp hoàn hảo và cực kì nổi bật bởi hai tông màu chủ đạo đỏ và đen. Chất liệu chính được dùng trong khoang nội thất bao gồm da Nappa và Alcantara. Vô lăng thể thao bọc một phần chất liệu da lộn, tích hợp hai lẫy chuyển số to bản. Trên vô lăng tích hợp các nút bấm cho hệ thống đèn xi-nhan, gạt mưa, điều khiển hệ thống thông tin và công tắc lựa chọn chế độ lái màu đỏ.

 Đàn em của Gallardo sử dụng động cơ nạp khí tự nhiên V10, dung tích 5,2 lít mới, cho công suất tối đa 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm từ 6.500 vòng/phút. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây, 0-200 km/h trong 9,9 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

 

 

 

 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Lamborghini Huracan LP610-4 "mới cóng" của doanh nhân Quốc Vũ trên đường phố Sài Gòn

“Siêu bò” Lamborghini Huracan LP610-4 với 'dàn áo' màu đỏ tươi Rosso Mars này thuộc sở hữu của doanh nhân Quốc Vũ và đây là lần đầu tiên siêu bò được “dạo phố”.

Ngắm Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso chính hãng tại Việt Nam

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso là chiếc Huracan chính hãng thứ 5 về Việt Nam và đã được độ thêm la zăng thể thao Central Lock. Đặc biệt, siêu xe này sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso giống với màu của những chiếc Ferrari truyền thống. Tên

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

Sài Gòn: Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport nổi bật trên đường phố

Mới đây, 'siêu bò' Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport lại được chủ nhân đưa đi dạp phố. Với ngoại thất màu xanh nổi bật siêu xe nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Lamborghini Huracan màu trắng duy nhất tại Việt Nam "lột xác" với "giày mới, áo mới"

Ở lần xuất hiện này, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 có khá nhiều thay đổi đáng chú ý, bao gồm dán decal xanh lá cây tươi sáng và bộ mâm thể thao mới.

Lamborghini Huracan LP610-4 phong cách Avio độ mâm bản giới hạn tìm "chồng mới"

Sau khi độ mâm bản giới hạn của hãng PUR trị giá lên đến 273 triệu đồng một thời gian ngắn, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 phong cách Avio đã được chủ nhân bàn giao...

Sài Gòn: Ngắm nhìn Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport "thả dáng" trên phố

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport được chủ nhân cho sưởi nắng ngay cạnh REX hotel. Dù có đứng nép mình giữa các xe khác Lamborghini...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...