So sánh Innova 2.0V 2016 và phiên bản cũ


Sau hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường, Innova thế hệ thứ 2 (màu xám) mang nhiều thay đổi từ thiết kế ngoại thất, nội thất cho đến khả năng vận hành. Có thể nhận thấy, Innova 2.0V 2016 thay đổi rõ rệt ở hai bên thân xe, cửa kính hàng ghế thứ 3, la-zăng mới kích thước tăng lên 215 mm.

Phần đầu xe thay đổi rõ nét với lưới tản nhiệt phong cách mới, cụm đèn pha, đèn sương mù thiết kế lại kiểu dáng tinh tế hơn trên thế hệ cũ. Kiểu dáng đầu xe Innova 2016 khá quen thuộc trên một số mẫu xe gần đây.

Trong khi đó, đuôi xe cũng thay đổi khá nhiều. Cụm đèn hậu thiết kế lại, loại bỏ thanh nẹp chrome. Chiều rộng của Innova mới tăng thêm khoảng 70 mm và cao hơn 35 mm so với thế hệ trước. 

Thiết kế bên trong khoang cabin cũng lột xác hoàn toàn. Phong cách thiết kế mới trên Innova 2.0V 2016 mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Bảng táp lô liền mạch, với các chi tiết ốp gỗ phong cách hơn vẻ thô cứng trước đây. 

Cụm điều khiển trung tâm phong cách mới. Innova 2.0V 2016 trang bị màn hình cảm ứng kích thước 7 inch. Bên cạnh đó, những kết nối mới cũng xuất hiện trên phiên bản mới nhất như HDMI, Bluetooth, thoại rảnh tay, Wi-Fi... Hàng nút bấm chọn chế độ lái (Eco Mode, Power Mode), tắt/mở ổn định thân xe điện tử là trang bị hoàn toàn mới trên Innova 2016.

Vô lăng của Innova 2016 tích hợp rất nhiều nút bấm chức năng, không sơ sài như trên phiên bản cũ. Người lái có thể sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói, thực hiện nghe gọi với điện thoại đã kết nối Bluetooth với xe thông qua nút điều khiển ngay trên vô lăng. 

Cụm đồng hồ hiển thị sau vô lăng thiết kế lại hoàn toàn. Innova 2016 trang bị màn hình hiển thị điện tử, tương tự như một số dòng xe ra mắt gần đây của Toyota. 

Innova 2.0V 2016 sử dụng hộp số tự động 6 cấp, hỗ trợ sang số tay nên khu vực cần số cũng có những thay đổi. Đi cùng với nhiều thay đổi, Innova 2.0V 2016 cũng có giá bán cao hơn so với phiên bản cũ 128 triệu đồng. 

Hàng ghế thứ 2 trên Innova 2.0V 2016 vẫn bố trí 2 ghế tách biệt như thế hệ trước, nhưng có thêm bàn gấp có thể để chai nước, cốc hoặc để máy tính cá nhân giống như trên máy bay. Trần xe cao thêm 10 mm và khoảng cách với hàng ghế trước tăng thêm 19 mm, giúp không gian sử dụng ở hàng ghế thứ 2 thoải mái hơn.

Innova 2.0V 2016 vẫn trang bị động cơ 1TR-FE, 16 van, dung tích 1.998 cc, công suất tối đa 102 kW tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút, nhưng trang bị VVT-i kép, tỷ số nén tăng lên 10,4:1, cùng hộp số tự động 6 cấp. Những thay đổi ở động cơ giúp Innova 2016 vận hành mượt hơn so với thế hệ cũ. Ngoài ra, dòng xe mới còn được cài đặt sẵn 2 chế độ lái Eco Mode và Power Mode để người dùng tùy chọn phù hợp với điều kiện vận hành thực tế. 

Khung gầm của Innova 2016 thay đổi, cùng trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử mang đến sự ổn định cao khi vận hành ở tốc độ cao hay khi đánh lái. Trong quá trình trải nghiệm ngắn chiếc xe trên quãng đường khoảng 100 km với cả phiên bản cũ và mới, Innova 2016 thể hiện sự ổn định tốt hơn, vận hành ở tốc độ cao mượt. Hệ thống treo của Innova mới thay đổi, cho cảm giác êm ái hơn khá nhiều so với phiên bản cũ. Trong khi đó, khả năng cách âm trên dòng xe này được cải thiện rất nhiều.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova 2016 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 793 triệu

Mẫu xe gia đình 7 chỗ Toyota Innova 2016 bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản, giá thấp nhất là 793 triệu đồng.

Toyota Innova 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt

'Bom tấn' Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản Innova V, Innova G và Innova E đi kèm giá bán từ 793 triệu đồng.

Ảnh chi tiết Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Innova Venturer mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm và trục cơ sở 2.750mm. Phiên bản này sử dụng mâm 17 inch sơn đen mờ, tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn các phiên bản còn lại của Innova Lưới tản nhiệt

Vì sao phải đề rất lâu xe mới nổ được?

Xe Innova đời 2015 phải đề một lúc lâu mới có thể nổ máy. Nguyên nhân là do đâu?

“Bom tấn” Toyota Innova 2016 đã về Việt Nam

Chính thức ra mắt thị trường toàn cầu tại Indonesia tháng 11 năm ngoái, thời điểm hiện tại phiên bản 2016 của toyota Innova đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới.

“Bom tấn” Toyota Innova có thêm phiên bản cao cấp mới

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.000 USD.

Toyota Innova vô cùng khác lạ khi khoác "áo giáp" lấy cảm hứng từ Lexus

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt - đặc trưng của Lexus. Thêm bộ kit với đèn sương mù cách điệu và đèn LED trang trí, mặt trước xe trông sang hơn dù cụm đèn pha vẫn được giữ nguyên.

Toyota Innova 2016 thêm sang chảnh với gói độ TRD

Thế hệ mới của chiếc MPV nhà Toyota là Innova trông hoàn hảo về ngoại hình và sang trọng về nội thất khi trang bị thêm gói phụ kiện TRD của nhà cung cấp đồ chơi xe Kit Up Automotive ở Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera