Thế hệ mới của chiếc MPV nhà Toyota là Innova trông hoàn hảo về ngoại hình và sang trọng về nội thất khi trang bị thêm gói phụ kiện TRD của nhà cung cấp đồ chơi xe Kit Up Automotive ở Ấn Độ.
Toyota Innova thế hệ mới thể thao và sang chảnh hơn nhờ gói độ TRD
Không chỉ ở Ấn Độ, mà một số nước Đông Nam Á như Indonesia, Toyota Innova có thêm lựa chọn tăng độ sang khi nâng cấp đồ độ TRD với tên gọi đầy đủ là Toyota Innova Grand Luxury. Gói nâng cấp này gần nhất được thực hiện trên Innova 2015. Tuy nhiên, Việt Nam không nằm trong số thị trường cung cấp gói độ này mà chỉ có trên mẫu Fortuner, Altis và Vios.
Thế hệ mới của Toyota Innova đã ra mắt Châu Á từ cuối năm ngoái và mới đây nhất là tại Việt Nam. Thiết kế mới của Innova gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài đã lột bỏ sự quen thuộc của thế hệ đầu đã thống trị suốt 12 năm.
Bộ cản trước độ lại giúp đầu xe trông bề thế
Để tăng thêm phần thể thao và sang trọng, nhà cung cấp đồ chơi xe Kit Up Automotive ở Ấn Độ mới đây đã tung ra gói nâng cấp TRD gây ấn tượng cho chiếc MPV này.
Ngoại hình xe thể thao hơn nhờ có thêm các tấm ốp bodykit thể thao hơn, bổ sung đèn LED ban ngày ở khu vực đèn sương mù, lưới tản nhiệt mạ chrome phong cách mới, mâm đúc 18 inch. Bên cạnh đó việc dán mui màu đen, cánh hướng gió sau giúp chiếc MPV này tạo điểm nhấn trên phố.
Cánh gió cùng cặp ống xả kép hai bên khiến Innova thể thao hơn hẳn
Bên trong, độ sang của Innova được tăng lên nhờ cách phối lại màu nội thất đen – nâu, bọc da thêm một số chi tiết, hàng ghế sau có thêm màn hình giải trí lodo TRD đặt sau lưng 2 ghế trước.
Tại Ấn Độ, Innova có tên là Crysta Z được trang bị động cơ dầu 2.8 GD Turbo cho công suất 174 PS và momen xoắn 360 Nm, và phiên bản nữa là 2.4L GD có sức mạnh 149 PS và momen xoắn 343 Nm, cả hai kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.
Nội thất bọc da mới và có thêm màn hình lưng ghế
Tại Việt Nam, Innova thế hệ mới chỉ cung cấp động cơ xăng với 3 phiên bản lựa chọn. Chiếc xe được trang bị động cơ xăng VVT-i 2.0L, công suất 102 kW tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hoặc hộp số tự động 6 cấp. Trong đó, phiên bản V có giá đắt nhất là 995 triệu đồng, nhiều hơn thế hệ cũ 128 triệu đồng.
Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)