Toyota Innova 2016 thêm sang chảnh với gói độ TRD

Thế hệ mới của chiếc MPV nhà Toyota là Innova trông hoàn hảo về ngoại hình và sang trọng về nội thất khi trang bị thêm gói phụ kiện TRD của nhà cung cấp đồ chơi xe Kit Up Automotive ở Ấn Độ.

Toyota Innova thế hệ mới thể thao và sang chảnh hơn nhờ gói độ TRD

Không chỉ ở Ấn Độ, mà một số nước Đông Nam Á như Indonesia, Toyota Innova có thêm lựa chọn tăng độ sang khi nâng cấp đồ độ TRD với tên gọi đầy đủ là Toyota Innova Grand Luxury. Gói nâng cấp này gần nhất được thực hiện trên Innova 2015. Tuy nhiên, Việt Nam không nằm trong số thị trường cung cấp gói độ này mà chỉ có trên mẫu Fortuner, Altis và Vios.

Thế hệ mới của Toyota Innova đã ra mắt Châu Á từ cuối năm ngoái và mới đây nhất là tại Việt Nam. Thiết kế mới của Innova gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài đã lột bỏ sự quen thuộc của thế hệ đầu đã thống trị suốt 12 năm.

Bộ cản trước độ lại giúp đầu xe trông bề thế

Để tăng thêm phần thể thao và sang trọng, nhà cung cấp đồ chơi xe Kit Up Automotive ở Ấn Độ mới đây đã tung ra gói nâng cấp TRD gây ấn tượng cho chiếc MPV này.

Ngoại hình xe thể thao hơn nhờ có thêm các tấm ốp bodykit thể thao hơn, bổ sung đèn LED ban ngày ở khu vực đèn sương mù, lưới tản nhiệt mạ chrome phong cách mới, mâm đúc 18 inch. Bên cạnh đó việc dán mui màu đen, cánh hướng gió sau giúp chiếc MPV này tạo điểm nhấn trên phố.

Cánh gió cùng cặp ống xả kép hai bên khiến Innova thể thao hơn hẳn

Bên trong, độ sang của Innova được tăng lên nhờ cách phối lại màu nội thất đen – nâu, bọc da thêm một số chi tiết, hàng ghế sau có thêm màn hình giải trí lodo TRD đặt sau lưng 2 ghế trước.

Tại Ấn Độ, Innova có tên là Crysta Z được trang bị động cơ dầu 2.8 GD Turbo cho công suất 174 PS và momen xoắn 360 Nm, và phiên bản nữa là 2.4L GD có sức mạnh 149 PS và momen xoắn 343 Nm, cả hai kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất bọc da mới và có thêm màn hình lưng ghế

Tại Việt Nam, Innova thế hệ mới chỉ cung cấp động cơ xăng với 3 phiên bản lựa chọn. Chiếc xe được trang bị động cơ xăng VVT-i 2.0L, công suất 102 kW tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hoặc hộp số tự động 6 cấp. Trong đó, phiên bản V có giá đắt nhất là 995 triệu đồng, nhiều hơn thế hệ cũ 128 triệu đồng.





Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Ảnh chi tiết Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Innova Venturer mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm và trục cơ sở 2.750mm. Phiên bản này sử dụng mâm 17 inch sơn đen mờ, tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn các phiên bản còn lại của Innova Lưới tản nhiệt

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

Toyota bán hơn 1.000 xe Innova trong tháng 8

Doanh số tháng 8 của Toyota Innova 2016 đạt 935 xe, trong khi tổng cộng cả phiên bản cũ chạm mốc 1.035 chiếc. Số lượng xe Innova bán ra vượt khoảng 27% so với cùng kỳ năm ngoái.

Toyota bán 517 xe Innova hoàn toàn mới, thu về 400 tỷ đồng sau 2 tuần

Trong tháng 7, Toyota Việt Nam bán được 517 chiếc Innova thế hệ hoàn toàn mới, ước tính doanh số hơn 400 tỷ đồng sau khi ra mắt 2 tuần.

Toyota Innova 2022 sắp ra mắt, sẽ bổ sung biến thể hybrid

Mới đây, trong một cuộc họp báo trực tuyến với truyền thông Indonesia, PT Toyota Motor Manufacturing Indonesia (TMMIN) đã thông báo rằng một mẫu xe hybrid sẽ được sản xuất tại quần đảo này và ra mắt vào năm 2022. Toyota Innova 2022 dự kiến ra mắt

2 tuần sau ra mắt, Toyota bán hơn 500 xe Innova 2016

Doanh số 517 chiếc Innova hoàn toàn mới góp phần vào mức tăng trưởng 14% của Toyota so với cùng kỳ năm ngoái.

Độ Toyota Innova ngầu và sang mà tốn ít chi phí

AutoExpress - Thêm bodylip và độ vành, Toyota Innova trông cao cấp hơn nhiều mà lại tốn không quá nhiều kinh phí.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi đơn vị, tỷ giá bằng chức năng tìm kiếm của iPhone

Người dùng iPhone có một cách chuyển đổi đơn vị, tiền tệ một cách cự kì nhanh chóng và thuận tiện nhưng không phải ai cũng biết, sử dụng chức năng tìm kiếm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Hướng dẫn download và cài đặt Office 365 Personal Full Crack nhanh chóng và chuẩn nhất

Office 365 là một bộ ứng dụng văn phòng tích hợp Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher, Sway và Access của Microsoft vào dịch vụ đám mây. Bạn có thể tải và crack Office 365 để sử dụng vĩnh viễn. Với

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Miễn phí bản quyền 6 tháng Webroot SecureAnywhere Antivirus

Hôm nay TCN sẽ giới thiệu độc giả phần mềm diệt virus 'Webroot Internet Security 2013' là công ty chuyên về bảo mậtđã tung ra một bộ ứng dụng bảo mật mới và toàn diện hơn. Sản phẩm mới này tập trung vào bốn yếu tố: phản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,