Toyota Innova 2022 sắp ra mắt, sẽ bổ sung biến thể hybrid

Mới đây, trong một cuộc họp báo trực tuyến với truyền thông Indonesia, PT Toyota Motor Manufacturing Indonesia (TMMIN) đã thông báo rằng một mẫu xe hybrid sẽ được sản xuất tại quần đảo này và ra mắt vào năm 2022.

Toyota Innova 2022 sắp ra mắt, sẽ bổ sung biến thể hybrid

Toyota Innova 2022 dự kiến ra mắt tại Indonesia

Và mẫu xe này cũng sẽ được xuất khẩu trên toàn cầu và việc chuẩn bị cho những chiếc Toyota hybrid made in Indonesia đầu tiên đã bắt đầu.

Mặc dù chưa tiết lộ tên của mẫu xe này, tuy nhiên theo nhiều trang tin ô tô tại thị trường quốc đảo dự đoán chiếc xe hybrid mới này có thể sẽ là Toyota Innova Hybrid.

TMMIN đã bật mí một số thông tin tại cuộc hộp báo bao gồm cả việc mẫu xe đến từ phân khúc phổ biến nhất ở Indonesia, do đó rất có thể sẽ là một chiếc xe 7 chỗ.


Toyota Innova 2022 sẽ có biến thể hybrid

Trước đó vào tháng 11, Toyota Avanza đã được ra mắt nên có thể loại trừ. Như vậy chỉ còn 2 mẫu xe phù hợp là Rush và Innova. Cả hai mẫu xe này thế hệ hiện tại đã được bán ra khá lâu, trong đó, Rush từ năm 2017 còn Innova từ năm 2015 và năm 2020 vừa qua nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời.

Theo một slide tổng hợp kết quả của một cuộc họp giữa Bộ trưởng Công nghiệp Indonesia và các đại diện ô tô Nhật Bản, Toyota cho biết sẽ sản xuất 10 mẫu xe hybrid trong những năm tới với 5 trong số đó là các phiên bản plug-in hybrid (PHEV).


Trong đó, hai mẫu xe đã được đề cập rõ ràng là Kijang Hybrid và Lexus UX300e dự kiến ra mắt vào năm 2022. Tại Indonesia, Innova có tên gọi là Kijang Innova và được coi là chiếc xe quốc dân của đất nước.

Như vậy, tổng hợp hết những manh mối kể trên, nhiều người tin rằng Toyota Innova Hybrid là mẫu xe được thương hiệu nhắc đến và sẽ được ra mắt vào thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova có thể sẽ ra mắt bản Hybrid vào năm 2022, tăng cạnh tranh với Mitsubishi Xpander

Bên cạnh việc được bổ sung thêm phiên bản Hybrid tiết kiệm nhiên liệu hơn, Toyota Innova 2022 còn được cho rằng sẽ chuyển sang hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Camry Hybrid 2022 chính thức ra mắt, bổ sung trang bị nhưng giảm giá bán

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt mẫu xe Toyota Camry Hybrid 2022 tại thị trường Indonesia với một loạt những nâng cấp đáng chú ý về ngoại thất và nội thất.Cụ thể, về ngoại hình, Toyota Camry Hybrid 2022 nhận được cản va trước tái thiết kế đi kèm

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

Toyota Sienta – xe 7 chỗ có thể thay thế Innova, giá từ 400-500 triệu đồng

Toyota Sienta chính thức xuất hiện tại Đông Nam Á, được kỳ vọng sẽ thay thế cho Innova.

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt, chờ ngày về Việt Nam đấu Mitsubishi Xpander

Phiên bản thể thao hơn của Toyota Avanza 2022 chính là Toyota Veloz 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia. Toyota Veloz 2022 chính thức được giới thiệu Về ngoại hình, Toyota Veloz 2022 có thiết kế khá tương đồng với Toyota Avanza 2022

Toyota Innova sắp có thêm bản hạng sang Venturer

Phiên bản Innova cao cấp sẽ ra mắt đầu tiên tại Indonesia, với nhiều trang bị tiện ích hơn so với bản thông thường hiện nay.

Ảnh chi tiết Toyota Innova Venturer giá 855 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Innova Venturer mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.735 x 1.830 x 1.795 mm và trục cơ sở 2.750mm. Phiên bản này sử dụng mâm 17 inch sơn đen mờ, tạo cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn các phiên bản còn lại của Innova Lưới tản nhiệt

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.