Toyota C-HR mới ra mắt khách hàng Thái Lan với một loạt phụ kiện bổ sung


Toyota C-HR mới ra mắt khách hàng Thái Lan với một loạt phụ kiện bổ sung

Chiếc crossover cải tiến mới nhất được lắp ráp tại nhà máy Gateway của Toyota Thái Lan, đây cũng là nơi sẽ xuất khẩu C-HR mới đến hơn 100 quốc gia khác nhau, trong đó có Malaysia.




Tại Thái Lan, Toyota C-HR 2018 được cung cấp với hai lựa chọn động cơ, một là đơn vị hút khí tự nhiên 1,8 lít Dual VVT-i cho ra 138 mã lực và 175Nm mô-men xoắn cực đại, nó được ghép nối với hộp số CVT.




Loại thứ hai là hệ truyền động hybrid 1,8 lít kết hợp một động cơ đốt trong 2ZR-FXE 1,8 lít chu kỳ Atkinson 97 mã lực / 142Nm, với một động cơ điện bổ sung 72 mã lực và 163Nm. Tổng cộng, thiết lập này sản sinh ra công suất 122 mã lực và lượng mô-men xoắn cực đại ấn tượng.




Bộ pin được hãng xe Nhật sử dụng để cung cấp sức mạnh cho động cơ điện là một đơn vị niken hiđrua kim loại (NiMH), đây là một kiểu pin sạc tương tự như pin niken cadmi (NiCd) nhưng sử dụng hỗn hợp hấp thu hiđrua cho anốt thay cho cadmi, vốn là một chất độc hại; vì thế, nó không gây ô nhiễm nhiều cho môi trường.




Toyota tuyên bố mức tiêu thụ nhiên liệu của C-HR hybrid là 24,4 km/l và lượng khí thải CO2 chỉ dừng ở 95 g/km. Hệ thống hybrid của thương hiệu đã được kiểm chứng, ngoài ra hãng còn cung cấp một gói bảo hành 5 năm đối với hệ thống hybrid và một gói bảo hành 10 năm với gói pin giúp khách hàng có được sự yên tâm cao hơn.




Tại thị trường Thái Lan, khối động cơ 1,8 lít thông thường có thể được trang bị ở biến thể Entry và Mid, trong khi hệ truyền động Hybrid lại chỉ được cung cấp trên Mid và Hi.




Các trang bị tiêu chuẩn của Toyota C-HR 1.8 Entry mới - 979.000 baht (~ 716 triệu VNĐ) - bao gồm đèn pha chiếu halogen, đèn hậu LED, bộ la-zăng hợp kim 17 inch, các ghế bọc vải đen, màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống âm thanh và giải trí với đầu cắm USB, AUX và Bluetooth. Bảy túi khí an toàn cũng là tiêu chuẩn của C-HR giá rẻ nhất.




Tiếp theo, C-HR 1.8 Mid (không hybrid) sẽ có giá bán khởi điểm từ 1.039.000 baht (~ 760 triệu VNĐ), ngoài các tính năng như trên 1.8 Entry, biến thể này còn có thể các đèn sương mù, nội thất bọc da, đóng/mở cửa không cần chìa và nút khởi động Start/Stop.




Là chiếc hybrid thấp nhất trong dải, Toyota C-HR Hybrid Mid - 1.069.000 baht (~ 781 triệu VNĐ) - được trang bị tiêu chuẩn với các đèn pha LED hoàn toàn, đèn hậu cũng được tích hợp công nghệ LED hiện đại và hệ thống di động viễn thông T-Connect tiên tiến.




Cuối cùng, 1.8 Hybrid High cao cấp nhất sở hữu toàn bộ các tính năng tương tự như Hybrid Mid, chỉ khác ở việc được bổ sung thêm hệ thống định vị và gói an toàn Toyota Safety Sense. Phiên bản này có giá bán bắt đầu từ 1.159.000 baht (~ 874 triệu VNĐ).




Hiện tại, Toyota chưa công bố về các phụ kiện tùy chọn chính thức từ thương hiệu dành cho C-HR mới, tuy nhiên, như thường lệ, chắc chắn các khách hàng ở Thái Lan đều có thể mua thêm rất nhiều tùy chọn từ ngoài vào trong để nâng cấp xế cưng của mình.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/toyota-c-hr-moi-ra-mat-khach-hang-thai-lan-voi-mot-loat-phu-kien-bo-sung.html

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Cross Hybrid 2021 chính thức nhận đơn đặt hàng, giá từ 738 triệu đồng

Mặc dù Toyota Malaysia vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật chính thức của Toyota Corolla Cross Hybrid, nhưng dựa theo bảng giá phát hành có thể thấy mẫu xe này sẽ trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh Atkinson 2ZR-FXE 1.8L sản sinh công suất 98 mã lực

Diện mạo Toyota Corolla Cross thêm phần thể thao trong bộ bodykit Modellista

Toyota đã ra mắt phiên bản Corolla Cross Modellista với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc tại thị trường Thái Lan. Bộ bodykit mới giúp chiếc xe trở nên thể thao và khỏe khoắn hơn.

Toyota Fortuner 2021 được bổ sung thêm trang bị mới tại Malaysia

Toyota tại Malaysia vừa bổ sung cho Fortuner 2021 một số cập nhật nhỏ với 3 phiên bản gồm: 2.7 SRZ AT 4×4 động cơ xăng có giá 176.369 RM (khoảng 950 triệu đồng), phiên bản 2.8 VRZ AT 4×4 động cơ diesel có giá 207.553 RM (khoảng 1,112 tỷ đồng).

Xem trước Toyota Camry 2022 ra mắt tại Thái Lan, dự kiến sẽ sớm về Việt Nam

Toyota Camry 2022 trang bị bộ la-zăng đa chấu 18 inch mới. Bản cao cấp nhất có thêm cửa sổ trời. Khoang nội thất sử dụng chất liệu da mới, tạo cảm giác cao cấp và tiện nghi hơn. Đặt ở trung tâm là màn hình thông tin giải trí 9 inch mới đi kèm

Chi tiết Toyota Camry 2022 nâng cấp lớn giữa vòng đời, khách Việt năm sau mua xe chắc chắn không có giá rẻ!

Với việc bỏ đi lựa chọn động cơ 2.0l và bổ sung thêm gói trang bị an toàn Safety Sense 2.5+, khả năng cao Toyota Camry facelift sẽ tăng giá khi về Việt Nam.

Toyota Fortuner GR Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, có công suất hơn 200 mã lực

Mẫu xe Toyota Fortuner 2021 vừa được bổ sung thêm phiên bản GR Sport tại thị trường Thái Lan. Tuy nhiên với lần ra mắt này tại Thái Lan, Fortuner GR Sport có ngoại hình khá khác biệt so với bản ra mắt trước đó tại Malaysia, mà lại có nhiều điểm

Toyota C-HR đã có mặt trên trang web chính thức của Toyota Malaysia

Toyota đã giới thiệu mẫu C-HR ở Malaysia vào tháng 5 năm nay, và hiện tại Toyota C-HR đã được có mặt trên website chính thức của nước này.

Toyota Raize 2022 bổ sung thêm động cơ hybrid mới

Thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa giới thiệu đến người dùng động cơ hybrid hoàn toàn mới cho 2 mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ là Raize và Daihatsu Rocky tại thị trường quê nhà. Toyota Raize 2022 Theo đó, Toyota Raize 2022 sẽ có tùy chọn hệ thống truyền động

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Cách duyệt web ẩn danh với Cốc cốc trên điện thoại

Đây là một trong những tính năng vô cùng hữu ích, giúp bạn lướt web an toàn hơn, cũng như phòng tránh tin tặc lợi dụng đánh cắp dữ liệu trên thiết bị của mình. Vậy duyệt web ẩn danh trên điện thoại khác gì trên máy

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.