Toyota Raize 2022 bổ sung thêm động cơ hybrid mới

Thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa giới thiệu đến người dùng động cơ hybrid hoàn toàn mới cho 2 mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ là Raize và Daihatsu Rocky tại thị trường quê nhà.

Toyota Raize 2022 bổ sung thêm động cơ hybrid mới

Toyota Raize 2022

Theo đó, Toyota Raize 2022 sẽ có tùy chọn hệ thống truyền động hybrid mới mang tên e-SMART. Động cơ 1.2l 3 xy-lanh hút khí tự nhiên sẽ kết hợp với mô tơ điện 105 mã lực, 170 Nm mô-men xoắn tại trục trước. Động cơ này không dùng để truyền động mà để sạc lại ắc quy lithium-ion 4.3 Ah đặt bên dưới hàng ghế sau. Cấu hình này loại bỏ hộp số truyền thống và cho hiệu suất nhiên liệu cực tốt ở 3.57 lít/100 km.

Với khối động cơ này sẽ giúp Toyota Raize vận hành giống xe điện hơn là xe chạy động cơ thông thường, đồng nghĩa với một số ưu điểm đặc trưng của xe điện: độ trễ phản hồi thấp, mô-men xoắn tức thời cao.


Khoang nội thất của Toyota Raize 2022

Toyota Raize còn được tích hợp chế độ lái chỉ dùng một bàn đạp Smart Pedal (S-PDL) nhờ hệ thống phanh tái sinh năng lượng. Chế độ lái này cho phép tài xế có thể giảm tốc, dừng xe và di chuyển mà chỉ dùng bàn đạp ga.

Sẽ cũng có một bản cập nhật nhẹ bản 1.2l thường cho hiệu suất nhiệt tốt, kết hợp cùng hệ dẫn động 1 cầu và hộp số CVT. Công suất và mô-men xoắn mới chưa được công bố, chỉ biết hiệu suất nhiên liệu trung bình nay là 4.83 lít/100 km đồng thời khả năng tăng tốc ở các số thấp được cải thiện.


Ghế ngồi trên Toyota Raize 2022

Toyota Raize sở hữu hệ thống Smart Assist sử dụng công nghệ cảnh báo va chạm và tự động phòng tránh va chạm hiệu quả hơn, chưa kể khả năng sử dụng cảm ứng để nhận biết người đi bộ khác trong điều kiện vận hành thiếu sáng.

Nổi bật còn có tính năng đèn chờ dẫn đường mới khiến đèn trong cabin bật lên khi người lái cầm khóa và đến gần xe. Phiên bản e-SMART có nguồn điện 1.500W AC100V ngoài làm nguồn sạc khẩn cấp.


Toyota Raize 2022 có giá 18.950 USD

Tại Nhật Bản, Toyota Raize 2022 bản hybrid có giá 18.950 USD (khoảng 431 triệu đồng).

Tại Việt Nam, Toyota Raize sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/11 với 1 phiên bản duy nhất và sẽ có mức giá khoảng 530 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Raize sắp ra mắt Việt Nam đã có thêm bản nâng cấp dùng động cơ hybrid

Chỉ còn vài giờ nữa Toyota Raize 2021 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam, vậy mà trong lúc này, mẫu SUV cỡ nhỏ đã kịp có bản cập nhật mới cho model 2022 ở quê nhà Nhật Bản.

Sau khi ra mắt với máy turbo, liệu Toyota Raize Hybrid có khả năng về Việt Nam như Corolla Cross HV?

Cùng với người anh em Daihatsu Rocky, Toyota Raize vừa có thêm phiên bản xăng-điện hybrid mà trong đó, động cơ điện đóng vai trò là nguồn động lực chính.

Toyota Raize 2022 phiên bản hybrid, tiêu thụ chỉ 3,57 lít xăng/100 km

Toyota cho biết mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Raize Hybrid chỉ ở mức 3,57 lít/100 km.

Toyota Raize ra mắt 3 phiên bản tại Indonesia, sẽ sớm cập bến Việt Nam

Toyota Raize sẽ sớm được ra mắt tại Indonesia vào ngày 30 tháng 4 sắp tới với 3 phiên bản 1.2 G, 1.0T G và 1.0T GR Sport. Mặc dù được xếp vào phân khúc xe hạng B nhưng Raize lại có kích thước khá nhỏ bé với chiều dài x rộng x cao tương ứng 3.995

Xác nhận Toyota Raize sắp chính thức ra mắt tại Việt Nam

Toyota Việt Nam đã chính thức xác nhận sẽ phân phối dòng SUV 5 chỗ cỡ nhỏ Raize tại nước ta. Tuy nhiên thời gian ra mắt cụ thể và giá bán của xe vẫn chưa được công bố. Phần đầu xe của Toyota Raize Sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, Toyota Raize

Toyota Raize bổ sung phiên bản giá rẻ tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Chưa đầy 2 tháng sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia, mẫu xe Toyota Raize vừa nhận được thêm phiên bản 1.2 G MT và 1.2 G CVT, có giá thấp hơn các biến thể Raize dùng động cơ tăng áp 1.0L. Theo đó, chiếc SUV này bổ sung bản cơ sở Raize 1.2 G

Toyota Raize có mặt tại đại lý, chuẩn bị ra mắt chính thức tại Việt Nam

Mới đây, một số hình ảnh thực tế của mẫu xe Toyota Raize được chụp tại một đại lý tại Hà Nội gây xôn xao. Cho thấy thời gian ra mắt chính thức của mẫu xe này tại Việt Nam đang cận kề. Hiện một số đại lý cũng đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe này. Ảnh

Toyota Raize chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam: Nhiều trang bị hấp dẫn nhưng giá khó lòng thấp hơn Kia Sonet

Toyota Raize được cho sẽ là mẫu xe tiếp theo rũ bỏ định kiến bảo thủ và ít trang bị của thương hiệu Toyota tại Việt Nam, sau đàn anh Toyota Corolla Cross.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.