Tóm gọn Kia K900 2019 không chút ngụy trang tại Hàn Quốc


Tóm gọn Kia K900 2019 không chút ngụy trang tại Hàn Quốc

Chiếc sedan cao cấp mới nhất của hãng xe Kia đã được chụp lại bởi một thành viên trên diễn đàn Bobaedream, khi đang được vận chuyển trên một con đường nào đó của đất nước Hàn Quốc.


Không giống với dự đoán sẽ vay mượn nhiều từ phong cách thiết kế của Stinger, Kia K900 2019 nhận được một cái nhìn trưởng thành và thanh lịch hơn - đúng như những gì hãng hướng đến thông qua các bản phác thảo đã công bố.




Về nội thất, Kia đặc biệt chăm chút cho không gian bên trong của K900 mới, với mong muốn đưa nó trở nên hiện đại và sang trọng. Các tính năng đáng chú ý của K900 bao gồm một màn hình rộng 12 inch cho hệ thống thông tin giải trí, màn hình điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn, một bảng táp-lô bọc da được làm từ gỗ veneer chất lượng cao và đi kèm những chi tiết trang trí bằng nhôm tinh xảo.




Bên cạnh đó, Kia còn trang bị cho chiếc sedan hàng đầu của mình các cảm biến khoảng cách để làm sáng các tính năng điều khiển khi nó nhận thấy có bàn tay người đang với gần tới.




Được xây dựng trên cùng một nền tảng dẫn động cầu sau tương tự như các sedan của Genesis, Kia K900 mới chia sẻ hầu hết hệ thống truyền động với những người anh em họ của mình.




Cụ thể, dải động cơ của K900 2019 bao gồm hai đơn vị tăng áp kép - V6 3,3 lít và V8 5.0 lít, cho ra hai mức công suất tương ứng là 365 mã lực và 420 mã lực. Cả hai khối động cơ này đều được ghép nối với một hộp số tự động 10 cấp.




Kia dự kiến sẽ bán K900 2019 trong cấu hình dẫn động cầu sau theo tiêu chuẩn, trong khi hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là tùy chọn. Ngoài ra, chiếc sedan cao cấp cũng sẽ nhận được một danh sách rất dài các hệ thống hỗ trợ lái xe chủ động tiên tiến, cùng với các công nghệ lái bán tự động trên xe.


Theo kế hoạch, Kia K900 hoàn toàn mới sẽ được công chiếu chính thức tại Triển lãm Ô tô New York sắp diễn ra vào cuối tháng này.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/tom-gon-kia-k900-2019-khong-chut-nguy-trang-tai-han-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Kia K900 hoàn toàn mới có giá khởi điểm từ 59.900 USD tại Mỹ

Như vậy, Kia K900 2019 đắt hơn gần 10.000 USD (~ 225 triệu VNĐ) so với đời cũ, bù lại, K900 hoàn toàn mới có trang bị đầy đủ ngay từ bản tiêu chuẩn và người mua sẽ không cần tậu thêm tùy chọn mất phí.

Kia đem cặp đôi tùy biến thú vị Stinger GT và K900 đến triển lãm SEMA

Một chiếc là xe thể theo mạnh mẽ nhất của Kia, chiếc còn lại là dòng sedan cao cấp hàng đầu thương hiệu, cả hai đã được nâng cấp và biến hóa bởi DUB - công ty độ nổi tiếng với các mâm xe thiết kế độc đáo, kích thước tối đa lên tới 32 inch.

Kia tung hình ảnh nhá hàng về K900 hoàn toàn mới

Các bức ảnh không rõ ràng của Kia cho thấy Kia K900 mới sẽ sở hữu một kiểu dáng thuôn mượt vô cùng đẹp mắt, đúng với những gì mà một chiếc sedan sang trọng cần có. K900 được chắp bút bởi trụ sở thiết kế của Kia tại Namyang, Hàn Quốc và phòng thiết

Xe sang Kia K900 2019 chuẩn bị mở bán chính thức tại Hoa Kỳ

Ra mắt toàn cầu từ nửa năm trước tại Triển lãm Ô tô New York nhưng tới nay Kia K900 2019 vẫn chưa được phân phối chính hãng ở thị trường Hoa Kỳ.

Cùng nền tảng với Genesis G90 nhưng Kia K900 2019 có giá mềm hơn

Với sự giới thiệu phiên bản cập nhật của K900, Kia hy vọng rằng dòng sedan sẽ giữ vững được vị thế trên thị trường - nơi các xe crossover / SUV đang phát triển mạnh mẽ. Khác với nhiều thương hiệu khác, Kia không muốn 'giết' đứa con của mình.

Kia K900 (K9) thế hệ mới sẽ có giá khởi điểm khoảng 1,16 tỷ VND

Trong khi đó, cụm đèn pha và cụm đèn hậu có thiết kế khá giống nhau, đặc biệt là đồ họa phát sáng. La-zăng cũng có thiết kế 10 chấu kép và thân xe nhìn từ bên hông có cấu trúc hao hao BMW Series 7, mặc dù các chi tiết có phần vuốt mảnh hơn.

Kia K900 2016 ấn tượng hơn với hệ thống UVO Luxury Services, tương thích với Android và iOS

Phiên bản cập nhật mới nhất hệ thống thông tin giải trí – viễn thông UVO của Kia hiện tại đã được trang bị cho mẫu xe K900 2016 mới toanh của hãng xe Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim