Volvo S60 2019 sẽ có diện mạo tương tự như V60


Volvo S60 2019 sẽ có diện mạo tương tự như V60

Giống như V60 mới, Volvo S60 cũng sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng Scalable Product Architecture của công ty, chia sẻ chung dải truyền động với các anh chị em khác. Điều này có nghĩa là S60 mới có thể sẽ được trang bị một động cơ dầu diesel 2.0 lít cùng các tùy chọn máy xăng T5 và T6.


Các biến thể xe hybrid T6 và T8 cũng sẽ được cung cấp để đáp ứng nhu cầu của những người muốn mua S60 thân thiện với môi trường hơn. Trên V60, T6 cho ra công suất 337 mã lực và 590Nm mô-men xoắn cực đại, trong khi sản lượng của V60 T8 là 386 mã lực và 640Nm mô-men xoắn.




Về kiểu dáng, nếu không xét tới phần sau, V60 và S60 gần như giống hệt nhau ở các chi tiết ngoại thất còn lại. Bản dựng xem trước của nhà thiết kế Kleber Silva đã cung cấp một số ý tưởng tốt đẹp về diện mạo hoàn chỉnh của chiếc sedan mới.


Từ góc độ 3/4, có thể thấy, Volvo S60 sắp tới được hy vọng sẽ tiếp tục sở hữu các đường thân xe cơ bắp, mạnh mẽ. Trong khi đó, phía sau xe lại hoàn toàn khác so với V60, điều khiến các fan hâm mộ tò mò nhất có lẽ là thiết kế đèn hậu. Tổng thể thiết kế của S60 hứa hẹn sẽ rất ấn tượng.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/volvo-s60-2019-se-co-dien-mao-tuong-tu-nhu-v60.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Volvo chính thức ra mắt S60 với nhiều công nghệ hiện đại đáng chú ý

Sau khi mở rộng dải sản phẩm xe gầm cao với bộ đôi XC60 và XC40, Volvo tiếp tục thực hiện chiến lược tương tự với dòng xe sedan, mở màn là S60 - mẫu xe sẽ cạnh tranh với Audi A4, BMW Series 3.

Volvo trình làng xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1 mạnh 600Hp

Phân nhánh sản xuất xe hiệu suất cao của Volvo vừa chính thức trình làng sản phẩm độc lập đầu tiên của mình với tên gọi Polestar 1 sử dụng loại động cơ Plug-in Hybrid cho công suất tối đa 600 mã lực.

Volvo V60 hoàn toàn mới

Volvo đã chính thức công bố các thông tin chi tiết của V60 mới trước khi đem chiếc wagon sang trọng đến với Triển lãm Geneva 2018 diễn ra vào tháng Ba tới.

Volvo S60 xuất hiện trên đường phố với diện mạo hoàn thiện

Trút bỏ toàn bộ những lớp ngụy trang cồng kềnh, Volvo S60 mới xuất hiện tuyệt đẹp. Được biết, hình ảnh của S60 mới đã được chụp ở nhà máy của Volvo ở Torslanda, bên cạnh nó là chiếc XC60 mới, cùng một chiếc xe khác được che phủ - có thể là XC20

Xe Trung Quốc Lynk & Co 09 sở hữu công nghệ hiện đại, dùng chung nền tảng với Volvo XC90

Thương hiệu ô tô con của Geely Trung Quốc là Lynk & Co vừa giới thiệu về chiếc SUV 7 chỗ sử dụng chung khung gầm với Volvo XC90. Tên gọi của mẫu xe này là Lynk & Co 09, được phát triển dựa trên nền tảng Scalable Premium Architecture (SPA)

Volvo XC60 thế hệ mới chính thức đến Đông Nam Á

Mẫu SUV cao cấp của Thụy Điển vừa chính thức được giới thiệu tại Singapore với nhiều nâng cấp về thiết kế và hệ thống an toàn hiện đại. Đây cũng là điểm mở đầu cho việc bày bán rộng rãi XC60 đến các thị trường khác ở ĐNA.

Volvo S90 chuẩn bị về Việt Nam

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Mazda 2 chính thức bị triệu hồi do lỗi 'cá vàng' hay để kiểm tra và khắc phục hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ.

THỦ THUẬT HAY

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

Hai cách kiểm tra sim chính chủ cực nhanh và chính xác

Trong bài viết này, sẽ mách bạn hai cách kiểm tra sim chính chủ nhanh và tiện lợi nhất.

Hướng dẫn tạo ứng dụng Facebook Messenger trên máy tính Windows

Hướng dẫn tạo App Facebook Messenger để chat với bạn bè trên máy tính Windows.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.