TMV triển khai Chương trình

Bước sang năm thứ 13, Chương trình TSEP tiếp tục thực hiện hai hoạt động chính đó là giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn dành cho giáo viên và học sinh tiểu học cấp tỉnh và cấp quốc gia.


Năm nay, hoạt động giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tỉnh dành cho giáo viên và học sinh tiểu học được tổ chức tại 8 tỉnh thành phố trên cả nước gồm: Yên Bái, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Kom Tum, Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Dương trong thời gian từ tháng 2 đến tháng 3/2018.


Trong đó, chương trình cũng có sự chung tay của 4 đại lý TMV trong công tác triển khai tại Thái Nguyên, Hải Phòng, Bà Rịa-Vũng Tàu và Bình Dương. Điều này thể hiện rõ ý thức và trách nhiệm đóng góp tích cực cho cộng đồng không chỉ của TMV mà còn của toàn bộ hệ thống đại lý Toyota tại Việt Nam.




Chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (TSEP) mang lại hiệu quả tích cực


Đối với học sinh, chương trình năm nay tập trung vào các nội dung sau: Tìm hiểu kiến thức & kỹ năng tham gia giao thông an toàn; Vẽ tranh tập thể theo đề tài ATGT; Trình diễn, thể hiện năng khiếu thơ ca hò vè về chủ đề ATGT.


Đối với giáo viên, nội dung gồm: Thực hành 1 bài dạy về giáo dục ATGT và tham gia hội thảo và tham luận về “Đổi mới phương pháp giáo dục ATGT trong trường tiểu học”.


Nhằm tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng chương trình, nội dung các câu hỏi tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn dành cho học sinh được cải tiến, các tình huống giao thông thực tế, đa dạng, gần gũi được lồng ghép giúp các em vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã học để giải quyết các tình huống thực tế khi tham gia giao thông.


Phát biểu tại chương trình giao lưu tại TP. Vũng Tàu, ông Đặng Quốc Uy, Phó trưởng Ban Cải tiến hoạt động đại lý TMV nói: “Đến với buổi giao lưu hôm nay, tôi hết sức vui mừng được chứng kiến sự háo hức và hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh. Tôi tin tưởng rằng, chương trình này sẽ giúp các em có thêm kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Rất mong các em sẽ thường xuyên vận dụng những kỹ năng này khi đi trên đường hàng ngày, đồng thời chia sẻ với ba mẹ, người thân và các bạn xung quanh để góp phần xây dựng văn hóa giao thông và một xã hội an toàn, thịnh vượng trong tương lai”.


Tiếp theo chương trình cấp tỉnh, chương trình cấp quốc gia sẽ có sự tham gia của 10 tỉnh, thành phố được lựa chọn từ chương trình cấp tỉnh và các tỉnh thành phố triển khai tốt công tác giáo dục ATGT. Dự kiến, chương trình cấp quốc gia sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3 năm 2018.


Đến nay, Chương trình TSEP đã trao tặng hơn 7,5 triệu sách giáo dục ATGT cho học sinh tiểu học, 47.000 bộ sách giảng dạy ATGT khổ lớn, hơn 65.000 VCD và gần 129.000 sách hướng dẫn dành cho giáo viên tiểu học.


Phương Mai (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/tmv-trien-khai-chuong-trinh-toyota-cung-em-hoc-an-toan-giao-thong-nam-thu-13.html

TIN LIÊN QUAN

Chương trình 'Toyota cùng em học ATGT' lần thứ 12 đã chính thức được khởi động

“Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn dành cho học sinh tiểu học cấp Quốc gia năm học 2017-2018” là chương trình mở đầu của TSEP đã được các em học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo nhiệt liệt hưởng ứng, chương trình đã diễn ra

Toyota giúp học sinh hiểu hơn về giao thông Việt Nam

Đây là 2 hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” (hay còn gọi là TSEP) nhằm giáo dục ý thức an toàn giao thông (ATGT) cho học sinh tiểu học trên cả nước.

Toyota chung tay bảo vệ môi trường với “Hành trình Việt Nam xanh”

Hiện nay, biến đổi khí hậu đang là mối quan tâm chung của toàn cầu, trong đó Việt Nam cũng đang phải đối mặt với các vấn đề về tài nguyên môi trường và biến đổi khí hậu như: lũ lụt; hạn hán; nước biển dâng… Chính vì vậy, nhằm chung tay hành động

Honda Việt Nam cam kết tiếp tục tài trợ các hoạt động giáo dục ATGT tại Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam tiếp tục ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT 5 năm, giai đoạn 2018 – 2023 vào ngày 15/8/2018 tại Hà Nội.

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2020 – 2021

Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia năm học 2020 – 2021 dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành do Honda và Bộ GĐ&ĐT tổ chức.

Toyota Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng hỗ trợ sinh viên ngành kỹ thuật và âm nhạc

Năm 2021, Toyota Việt Nam trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên ngành kỹ thuật và 85 suất học bổng hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc, với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.

Ngày 11/11, Toyota Classics 2016 trở lại với chủ đề “Giao hưởng giao thoa”

'Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2016' sẽ diễn ra một đêm duy nhất ngày 11/11 tới tại TP.HCM.

Chương trình Honda “Tôi yêu Việt Nam” trở lại với mùa 2, giáo dục giao thông cho các bé ngay từ mầm non

Honda Việt Nam (HVN) khởi động chương trình “Tôi yêu Việt Nam”- phiên bản Vui giao thông mùa thứ hai dành cho các bạn nhỏ lứa tuổi Mầm non từ 3 đến 5 tuổi.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.