Chương trình Honda “Tôi yêu Việt Nam” trở lại với mùa 2, giáo dục giao thông cho các bé ngay từ mầm non

“Tôi Yêu Việt Nam” khởi đầu là chương trình hướng dẫn về ATGT và kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) do HVN phối hợp triển khai với Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công an, Đài truyền hình, Đài tiếng nói Việt Nam. Chương trình được phát sóng trên truyền hình bắt đầu từ năm 2004. Từ đó đến nay, chương trình đã liên tục được cải tiến, đổi mới về hình thức và nội dung cho phù hợp với thị hiếu của đông đảo khán giả cả nước nhằm đem đến những câu chuyện, hình ảnh chân thực về thực trạng giao thông tại Việt Nam cùng những bài học giao thông bổ ích, giúp người xem bổ sung kiến thức và kỹ năng phòng tránh tai nạn khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn.
 

Chương trình Honda “Tôi yêu Việt Nam” trở lại với mùa 2, giáo dục giao thông cho các bé ngay từ mầm non

 Từ năm 2020, “Tôi Yêu Việt Nam” trở lại với phiên bản hoàn toàn mới “Vui giao thông”, tập trung vào lứa tuổi Mầm non, là độ tuổi hình thành nhận thức, yêu thích khám phá thế giới xung quanh và cũng bắt đầu tham gia giao thông. Theo đó, cùng với việc phát sóng trên truyền hình và kênh Youtube, HVN đã phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo triển khai thí điểm chương trình đào tạo trực tiếp tại 15 trường mầm non thuộc 5 tỉnh thành trong năm học 2020-2021.
Sau năm đầu tiên triển khai thí điểm, chương trình đã nhận được sự đánh giá cao của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và xã hội với kết quả rất khả quan - 76% trẻ có nhận thức về an toàn giao thông (Theo khảo sát được thực hiện bởi một bên thứ ba vào tháng 3/2021). Tiếp nối thành công này, năm học 2021-2022, chương trình sẽ được triển khai mở rộng ở tất cả các trường Mầm non tại 23 tỉnh/thành trên cả nước. 

Nối tiếp thành công đó, Honda Việt Nam (HVN) khởi động chương trình “Tôi yêu Việt Nam”- phiên bản Vui giao thông mùa thứ hai dành cho các bạn nhỏ lứa tuổi Mầm non từ 3 đến 5 tuổi, là độ tuổi hình thành nhận thức, yêu thích khám phá thế giới xung quanh và cũng là độ tuổi bắt đầu cùng phụ huynh tham gia giao thông. Với những thay đổi về cả hình thức và nội dung, chương trình hứa hẹn mang đến những bài học bổ ích về An toàn giao thông thông qua chuỗi phim hoạt hình đầy thú vị và cuốn hút. 

 Chương trình “Tôi Yêu Việt Nam” mùa này sẽ là chuỗi phim hoạt hình với tên gọi “Vui giao thông” với sự dẫn dắt của ba nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu: Bi (Khỉ) – Bo (Mèo) – Ben (Tắc kè) với ba cá tính khác nhau. Đặc biệt, các tập phim trong phiên bản “Vui giao thông” mùa thứ hai này sẽ có sự góp mặt của Giáo sư – một vị thủ lĩnh đặc biệt cùng những nhiệm vụ cực kì thú vị tại Sở Chỉ Huy Vui Giao Thông.
Mỗi tập phim là một chuyến phiêu lưu với những trải nghiệm thú vị được truyền tải đến các bạn nhỏ thông qua lăng kính hồn nhiên, sinh động của các nhân vật hoạt hình. Bi, Bo, Ben giống như những người bạn đồng hành đáng yêu, đem những bài học an toàn giao thông (ATGT) bổ ích với cách diễn đạt gần gũi với trẻ thơ đến các bạn nhỏ.


Chương trình “Vui giao thông” mùa thứ hai gồm 26 tập với thời lượng mỗi tập 5 phút chính thức phát sóng trên VTV3 từ ngày 18/9/2021 vào lúc 18:50 thứ Bảy hàng tuần, phát lại vào 16:00 thứ Hai của tuần kế tiếp trên VTV3. Song song với việc phát sóng trên truyền hình, loạt phim hoạt hình còn được phát sóng trên kênh Youtube của chương trình “Tôi yêu Việt Nam” và phát trên kênh Youtube POPS Kids – một trong những kênh giáo dục và giải trí hàng đầu cho trẻ em tại Việt Nam:
 •    https://www.youtube.com/TôiYêuViệtNam2021

 •    https://www.youtube.com/user/popskids
Bên cạnh hoạt động phát sóng chuỗi phim hoạt hình “Vui giao thông” trên nền tảng truyền hình và Youtube, trong năm học 2021-2022, HVN tiếp tục phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo – Vụ Giáo dục Mầm non triển khai chương trình ATGT “Tôi Yêu Việt Nam” trực tiếp cho khoảng  1.5 triệu em nhỏ tại hơn 5.000 trường mầm non ở 23 tỉnh/ thành phố, bao gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Ninh Bình, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Hưng Yên, Phú Thọ, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Nghệ An, Bình Dương, Long An, Bình Thuận, Bến Tre.
Trong năm học này, Chương trình sẽ cung cấp một số tài liệu đào tạo với hình thức thể hiện sinh động, vui nhộn như truyện tranh “Vui giao thông”, sách tô màu, bộ nhập vai giao thông... từ đó giúp các bé yêu thích và khám phá các kiến thức giao thông cơ bản một cách tự nhiên, bắt đầu hình thành cho mình ý thức tham gia giao thông văn minh an toàn.
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam cam kết tiếp tục tài trợ các hoạt động giáo dục ATGT tại Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam tiếp tục ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT 5 năm, giai đoạn 2018 – 2023 vào ngày 15/8/2018 tại Hà Nội.

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2020 – 2021

Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia năm học 2020 – 2021 dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành do Honda và Bộ GĐ&ĐT tổ chức.

Chương trình Honda ”Tôi yêu Việt Nam” được phát sóng trên VOV Giao thông

Tiếp nối chương trình hướng dẫn giao thông trên truyền hình quen thuộc, Honda Việt Nam bổ sung thêm một phiên bản nữa trên kênh VOV Giao thông Quốc gia.

TMV triển khai Chương trình

Bộ GD&ĐT vừa phối hợp với, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng sự hỗ trợ của Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia (ATGTQG) thông báo triển khai Chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao...

Phát động chiến dịch tuyên truyền về An toàn giao thông năm 2018

Sáng 7/2, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGTQG) đã phối hợp với Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức Lễ phát động Chiến dịch tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2018.

Honda khởi động Cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” 2017

Công ty Honda Việt Nam vừa phát động Cuộc thi “Thanh niên với Văn giao thông” năm 2017 trên toàn quốc.

Tăng cường đào tạo an toàn giao thông cho giáo viên và học sinh

Năm 2018, các hoạt động giáo dục kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tỉnh dành cho giáo viên và học sinh tiểu học sẽ được tổ chức tại 8 tỉnh, thành phố trên cả nước, bao gồm: Yên Bái, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Kom Tum, Bà

Tổng kết hoạt động lái xe an toàn năm 2017 của Honda Việt Nam

Tháng 3/2017 vừa qua, HVN đã đưa vào hoạt động trung tâm đào tạo LXAT mới tại Vĩnh Phúc với cơ sở hạ tầng trang thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Roblox Mod Menu Free Không giới hạn Robux mới nhất 2023

Roblox Mod là phần mềm sửa đổi của Roblox (một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi ) được phát triển bởi Roblox Corporation. Nó cho phép bạn chơi trò chơi với các tính năng khác nhau năng bao gồm tiền không giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá