Chia sẻ niềm vui mát lạnh với #UberIceCream

Dù ở bất cứ nơi đâu, kem luôn là món ăn được nhiều người yêu thích. Đó là lý do tại sao hằng năm Uber đều mang kem đến cho người dùng trên toàn thế giới. Năm nay #UberIceCream sẽ mang đến hương vị ngọt lịm, mát lạnh đến Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội ngày thứ Sáu, 15/07/2016.


Chia sẻ niềm vui mát lạnh với #UberIceCream

Trong ngày đặc biệt này, Uber Việt Nam sẽ đồng hành cùng Baskin Robbins để mang tới sản phẩm kem cao cấp và thượng hạng đến cho người dùng. Những chiếc xe UberX, uberMOTO và cả những chiếc xe Uber đặc biệt dành riêng cho sự kiện này sẽ sẵn sàng phục vụ người dùng.


Walmart hợp tác với Uber và Lyft để giao hàng


Từ 10h sáng đến 4h chiều ngày 15/07/2016, chỉ với 125,000vnd, một yêu cầu #UberIceCream thành công sẽ nhận được: 2 hộp kem (437ml mỗi hộp) hoặc 1 chiếc bánh kem từ Baskin Robbins, 1 bộ sticker kem và một bộ trò chơi Roulette. Người dùng sẽ được thưởng thức ngẫu nhiên 1 trong 6 hương vị kem tuyệt ngon như: Cotton Candy, Vanilla, VB Strawberry, Jamoca, Choc Mousse Royale, và Cookies N Cream.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Uber tổ chức #UberIceCream trên toàn thế giới với sự tham gia của 69 quốc gia và hơn 400 thành phố. Riêng tại Việt Nam, đây là năm thứ hai Uber triển khai #UberIceCream, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị và độc đáo.


#UberIceCream có thể được yêu cầu theo các bước đơn giản như sau:

Mở ứng dụng Uber vào ngày thứ 6, 15/07/2016 từ 10h sáng đến 4h chiều. Trượt phải sang nút ICE CREAM Chọn địa điểm giao kem và nhấn “Yêu cầu Xe Kem”. Nếu yêu cầu thành công, tài xế đối tác của Uber sẽ gọi điện để xác nhận địa điểm giao kem. Người dùng có thể xem vị trí xe di chuyển trên bản đồ. Thanh toán linh hoạt: bằng thẻ hoặc tiền mặt.

Mỗi yêu cầu #UberIceCream thành công bạn sẽ nhận được 2 hộp kem (437ml) hoặc 1 chiếc bánh kem từ Baskin Robbins, 1 bộ sticker kem và một bộ trò chơi Roulette.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Walmart hợp tác với Uber và Lyft để giao hàng

Tập đoàn khiến dịch vụ chia sẻ phương tiện (ridesharing) hòa nhập hơn nữa vào đời sống hàng ngày chính là Walmart – tập đoàn này đang hợp tác với cả Uber và Lyft để giao những món hàng tạp hóa được...

Exciter 135 độ hài hòa với nhiều đồ chơi của một Uber Sài Gòn

Exciter 135 đối với nhiều người đó không chỉ là một chiếc xe dùng để độ chơi như một đam mê, mà còn là phương tiện đi lại kiếm sống hằng ngày. Một Biker Sài Gòn với chiến mã vừa chạy Uber vừa dọn kiểng đẹp lung linh ...

Uber tự lập bản đồ thế giới của riêng mình để không phụ thuộc Google

Tập đoàn cung cấp dịch vụ đi nhờ xe lớn nhất thế giới có thể lúc đầu chỉ là một công ty start-up, nhưng hiện nay đây là một trong những doanh nghiệp có giá trị lớn nhất thung lũng Sillicon với giá...

Đã có cách thu thuế đối với Uber và tài xế

Bộ Tài chính vừa ban hành văn bản hướng dẫn phương án thu thuế với Công ty Uber Hà Lan. Theo đó, cơ quan thuế yêu cầu Uber Hà Lan uỷ quyền cho công ty con ở Việt Nam hoặc một bên thứ ba kê khai, nộp...

CEO Đặng Việt Dũng nghỉ việc trong bối cảnh Uber Việt Nam ngổn ngang rắc rối

Ông Đặng Việt Dũng đã chính thức rời vị trí Giám đốc điều hành (CEO) của Uber Việt Nam trong bối cảnh công ty này đang ngổn ngang những rắc rối.

Uber chia tay khách hàng Việt Nam từ 8/4

Sáng nay 26/3, Uber Technologies chính thức xác nhận bán mảng kinh doanh tại Đông Nam Á cho Grab, trong đó có thị trường Việt Nam. Ngay sau đó, một số tài xế Uber đã chia sẻ nhận được thông báo với tiêu đề “Chào mừng Uber gia nhập đại gia đình

Một thành phố Mỹ quy định trần số xe Uber được hoạt động

Luật mới được thông qua trong bối cảnh dịch vụ đi chung xe gây áp lực lên giá cước của các hãng taxi truyền thống và ảnh hưởng nặng nề đến thu nhập tài xế. Tình hình nghiêm trọng đến nỗi ít nhất 6 người đã tự tử trong nửa đầu 2018.

Uber thử nghiệm thành công xe tải tự lái đầu tiên

Chuyến hàng đầu tiên được vận chuyển bằng xe tải tự lái của Uber là 50.000 lon bia Budweiser.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Hướng dẫn cách cài ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam trên Google Play

Bạn đang 'thèm' một tựa game vừa phát hành, tuy nhiên chúng chỉ được phép tải về ở Mỹ, Trung Quốc...hoặc tại một số quốc gia khác.

Bỏ túi ngay cách thay đổi hình nền tự động mỗi ngày trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng này. Kể từ iOS 12, bạn có thể thoải mái thay đổi hình nền iPhone một cách tự động từ album ảnh của mình hay thậm chí là những bức ảnh đẹp trên Internet mỗi

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Spotify premium apk là ứng dụng dành cho người đam mê âm nhạc, yêu thích nghe nhạc độc quyền của các nghệ sĩ lớn trên toàn cầu. HÃy cùng trangcongnghe.vn tải Spotify APK miễn phí qua bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.