Thời gian gần đây, không chỉ phân khúc SUV trên thế giới, mà ngay tại thị trường Việt Nam phân khúc này thực sự đang diễn ra khá sôi động. Không nằm ngoài trào lưu đó, Mercedes-Benz Việt Nam đã gặt hái được những thành công tích cực, với hơn 1.000 đơn hàng dành cho mẫu xe GLC sau 2 tháng ra mắt.
Tại Triển lãm Mercedes-Benz được tổ chức mới đây tại Hà Nội, toàn bộ sản phẩm, không gian triển lãm, phương thức trưng bày và tiết mục trình diễn đều tuân theo đúng chủ đề “SUVenture”. Với cách bài trí không gian mở và công nghệ màn hình Hologram 3D, khách tham quan không chỉ dễ dàng tiếp cận sản phẩm trưng bày, mà còn trải nghiệm sản phẩm sống động trong bối cảnh đô thị và địa hình.
Mercedes-AMG GLS 63 4Matic ra mắt người dùng Việt với giá 8,429 tỷ đồng
Không chỉ mang đến những sản phẩm SUV hấp dẫn và màn trình diễn mãn nhãn, sự kiện “SUVenture” còn hướng đến khách hàng với nhiều tiện ích như đưa đón khách bằng xe điện buggy, giữ xe miễn phí, kiểm tra xe miễn phí, khu vực chụp ảnh tương tác, khu vực game thực tế ảo AR, khu vực dành riêng cho trẻ em, khu vực Xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity và phòng chăm sóc khách hàng VIP. Trong đó, khu vực cho trẻ em với trò chơi đua xe đạp thăng bằng Nimbus thu hút rất đông các “tay lái trẻ” và phụ huynh.
Toàn cảnh Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016
Với 26 suất diễn trong 5 ngày, MBV đã ghi nhận hơn 15.000 lượt tham quan triển lãm của khách hàng miền Bắc. Trong đó, hơn 300 khách hàng đã được kiểm tra xe miễn phí và tư vấn kỹ thuật bởi các chuyên gia từ Mercedes-Benz Việt Nam.
Với 12 sản phẩm lái thử và đường lái thử riêng biệt trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sự kiện “SUVenture” đã ghi nhận gần 2.000 lượt lái thử – con số kỷ lục qua các kỳ triển lãm Mercedes-Benz. Đáng chú ý, gần 350 đơn hàng đã được ký ngay tại sự kiện với phần lớn hợp đồng là xe SUV, đặc biệt là GLC và GLS.
MBV sẽ giới thiệu SUV GLS và C300 Coupe mới tại Fascination 2016
Chi tiết Mercedes-Benz GLS mới
MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công với các sản phẩm SUV tại Việt Nam. Với thế mạnh là các dòng sedan mang tính biểu tượng như C-/E-/S-Class, Mercedes-Benz Việt Nam giờ đây có thể thể tiếp cận và chinh phục nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn với danh mục xe SUV đa dạng, cũng như tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường xe sang.
Sự kiện “SUVenture” chính là bước đi đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của MBV dành riêng cho dòng xe SUV. Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động lý thú với cùng chủ đề “SUVenture” sẽ được MBV tổ chức tại Việt Nam.
Hoàng Minh (Tuoitrethudo)