Mercedes-Benz Việt Nam "gặt" hơn 350 đơn hàng nhờ sự kiện SUVenture

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 với chủ đề “SUVenture” đã chính thức khép lại vào chiều 19/06 với hơn 15.000 lượt tham quan và gần 350 đơn hàng được ký.


Thời gian gần đây, không chỉ phân khúc SUV trên thế giới, mà ngay tại thị trường Việt Nam phân khúc này thực sự đang diễn ra khá sôi động. Không nằm ngoài trào lưu đó, Mercedes-Benz Việt Nam đã gặt hái được những thành công tích cực, với hơn 1.000 đơn hàng dành cho mẫu xe GLC sau 2 tháng ra mắt.


Tại Triển lãm Mercedes-Benz được tổ chức mới đây tại Hà Nội, toàn bộ sản phẩm, không gian triển lãm, phương thức trưng bày và tiết mục trình diễn đều tuân theo đúng chủ đề “SUVenture”. Với cách bài trí không gian mở và công nghệ màn hình Hologram 3D, khách tham quan không chỉ dễ dàng tiếp cận sản phẩm trưng bày, mà còn trải nghiệm sản phẩm sống động trong bối cảnh đô thị và địa hình.


Mercedes-AMG GLS 63 4Matic ra mắt người dùng Việt với giá 8,429 tỷ đồng



Không chỉ mang đến những sản phẩm SUV hấp dẫn và màn trình diễn mãn nhãn, sự kiện “SUVenture” còn hướng đến khách hàng với nhiều tiện ích như đưa đón khách bằng xe điện buggy, giữ xe miễn phí, kiểm tra xe miễn phí, khu vực chụp ảnh tương tác, khu vực game thực tế ảo AR, khu vực dành riêng cho trẻ em, khu vực Xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity và phòng chăm sóc khách hàng VIP. Trong đó, khu vực cho trẻ em với trò chơi đua xe đạp thăng bằng Nimbus thu hút rất đông các “tay lái trẻ” và phụ huynh.

Toàn cảnh Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016

Với 26 suất diễn trong 5 ngày, MBV đã ghi nhận hơn 15.000 lượt tham quan triển lãm của khách hàng miền Bắc. Trong đó, hơn 300 khách hàng đã được kiểm tra xe miễn phí và tư vấn kỹ thuật bởi các chuyên gia từ Mercedes-Benz Việt Nam.


Với 12 sản phẩm lái thử và đường lái thử riêng biệt trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sự kiện “SUVenture” đã ghi nhận gần 2.000 lượt lái thử – con số kỷ lục qua các kỳ triển lãm Mercedes-Benz. Đáng chú ý, gần 350 đơn hàng đã được ký ngay tại sự kiện với phần lớn hợp đồng là xe SUV, đặc biệt là GLC và GLS.


MBV sẽ giới thiệu SUV GLS và C300 Coupe mới tại Fascination 2016


Chi tiết Mercedes-Benz GLS mới

MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công với các sản phẩm SUV tại Việt Nam. Với thế mạnh là các dòng sedan mang tính biểu tượng như C-/E-/S-Class, Mercedes-Benz Việt Nam giờ đây có thể thể tiếp cận và chinh phục nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn với danh mục xe SUV đa dạng, cũng như tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường xe sang.

Sự kiện “SUVenture” chính là bước đi đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của MBV dành riêng cho dòng xe SUV. Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động lý thú với cùng chủ đề “SUVenture” sẽ được MBV tổ chức tại Việt Nam.

Hoàng Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] SUVenture quy tụ dàn xe hơn 100 tỷ của Mercedes-Benz VN

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 đã chính thức diễn ra từ ngày 15/6 và kéo dài tới 19/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà...

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Những hình ảnh đầu tiên về dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Những hình ảnh đầu tiên của dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Chi tiết GLE 400 4Matic giá 3,849 tỷ đồng trong sự kiện Mercedes Benz Fascination 2016

Trong khuôn khổ triển lãm Mercedes-Benz SUVenture đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vừa qua, GLE 400 4Matic là một trong những mẫu xe tham gia trưng bày tại sự kiện. Đây...

Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination - The Journey: Hành trình cảm xúc

Hà Nội - Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 đã khai màn vào ngày 5/7/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Những hình ảnh đầu tiên củavề dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.