Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination - The Journey: Hành trình cảm xúc

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017 chủ đề The Journey đã có màn ra mắt hoành tráng, mãn nhãn.
Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination - The Journey: Hành trình cảm xúc

Tại triển lãm Fascination năm nay, thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” mang đến gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử, với tổng giá trị hơn 150 tỷ đồng, cùng những màn trình diễn ấn tượng với chủ đề “Hành trình cảm xúc” (The Journey).

Tại triển lãm Fascination lần thứ 7, MBV khắc họa một hành trình của khách hàng cùng thương hiệu Mercedes-Benz từ những ngày đầu cho đến những giây phút cảm xúc nhất khi trải nghiệm sản phẩm. Để hiện thực hóa “hành trình cảm xúc” này, MBV tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận và tìm hiểu đến 40 xe khác nhau, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử. Dù khác biệt và có sở thích đa dạng đến đâu, khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy chiếc xe yêu thích trong danh mục từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Tại Mercedes-Benz Fascination 2017, Mercedes-Benz Việt Nam trình làng hai sản phẩm hiệu năng cao Mercedes-AMG 43, bao gồm một mẫu AMG C43 4MATIC Coupe và một mẫu AMG GLE 43 4MATIC Coupe. Mercedes-AMG 43 là dòng sản phẩm hiệu năng cao được định vị giữa Mercedes-AMG 45 và Mercedes-AMG 63.
Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu mẫu xe GLC 300 4MATIC Coupé đến khách hàng phía Bắc. Mercedes-AMG GLC 300 4MATIC Coupé sở hữu thiết kế cuốn hút mạnh mẽ, đậm chất thể thao dành cho những người thích xe vừa phong cách vừa thực dụng.

Tân binh của dòng C-Class là Mercedes-AMG C43 4MATIC coupe được trang bị khối động cơ V6 3.0L tăng áp kép giúp sản sinh 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm ngay từ vòng tua 2.000 vòng/phút, giúp xe tăng tốc 0 - 100 km/h trong vòng 4,7 giây.
Trong sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2017 lần này, nhiều chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng của Mercedes mà nổi bật nhất là Gói hỗ trợ tài chính Mercedes-Benz Services (MBS) với nhiều ưu điểm vượt trội với các giải pháp tài chính trên thị trường. Với gói dịch vụ này, người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận với các sản phẩm của Mercedes một cách dễ dàng mà không quá lo ngại về vấn đề tài chính.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Những hình ảnh đầu tiên củavề dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Những hình ảnh đầu tiên về dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Những hình ảnh đầu tiên của dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Mercedes-Benz Việt Nam tại Fascination 2018

Chủ đề năm nay là “Drive the Life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn” đồng hành Mercedes-Benz. Sự kiện cũng trưng bày nhiều mẫu xe đáng chú ý của hãng xe ngôi sao ba cánh, trong đó có sự xuất hiện của dòng

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 có những gì thú vị?

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 19 – 23/07/2018 với chủ đề “Drive the life” – “Làm chủ cuộc sống”. Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện khắc họa từng giai đoạn

Mercedes-AMG GLA 45 4Matic ấn tượng tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017

MBV mang đến triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017 mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG GLA 45 4Matic tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá chi tiết Galaxy A9 Pro: Thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, pin “trâu”

Galaxy A9 Pro, chiếc điện thoại cao cấp nhất của dòng Galaxy A 2016, sở hữu thiết kế sang trọng từ chất liệu kính và kim loại, đi kèm bộ vi xử lý mạnh mẽ, pin 5.000 mAh