Mercedes-AMG GLA 45 4Matic ấn tượng tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017

MBV mang đến triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017 lần này một mẫu xe SUV cỡ nhỏ nhưng lại có sức mạnh đáng kinh ngạc. Mẫu xe Mercedes-AMG GLA 45 4Matic mang nhiều đường nét thiết kế mềm mại, tăng khí động học, giảm lực cản gió nhưng vẫn mang phong cách thể thao đặc đặc trưng của dòng GLA-Class. Mercedes GLA-Class là dòng crossover SUV nhỏ gọn sang trọng thích hợp phong cách trẻ thành thị nhưng vẫn đa năng trên nhiều địa hình.
Mercedes-AMG GLA 45 4Matic ấn tượng tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017

Ngoại thất phiên bản GLA45 AMG được trang bị cản trước, cản sau và nẹp hông xe thể thao AMG; lưới tản nhiệt 2 nan AMG màu xám titan với logo ngôi sao 3 cánh ở chính giữa & logo AMG. Xe được trang bị lazang hợp kim 19'' thiết 5 cánh kép đặc trưng; hệ thống xả hiệu năng cao AMG với 2 ống xả kép; kẹp phanh màu đỏ in logo ‘AMG’ màu đen.
Bên trong cabin xe được ốp nhôm thể thao, tay lái thể thao 3 chấu bọc da nappa với chỉ khâu màu tương phản màu đỏ; bảng đồng hồ thể thao AMG dạng 2 ống với màn hình màu 4,5-inch; cụm điều khiển các chế độ lái AMG DRIVE UNIT trên bệ trung tâm...

Mercedes-AMG GLA 45 được trang bị bộ ghế da thể thao thiết kế ôm lưng ở cả 4 vị trí cùng các đường chỉ may màu đỏ tương phản, hàng ghế trước được điều chỉnh điện và nhớ vị trí ghế cùng chức năng sưởi ghế. Hàng ghế ngồi phía sau có thể gập gọn giúp tăng dung tích khoang hành lý, cửa sau EASY-PACK điều khiển bằng điện giúp cho việc chất dỡ hành lý thuận tiện hơn.
Khoảng sáng gầm của Mercedes-AMG GLA 45 rơi vào tầm 124mm, tức thấp hơn 30mm nhằm đáp ứng tính ổn định cho vận hành tốc độ cao. Hệ dẫn động bốn bánh 4MATIC đặc trưng của dòng GLA kết hợp cùng Hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp cho xe tự tin vượt qua mọi loại địa hình hiểm trở, khiến cho việc đổ đèo chở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Động cơ 4 xi-lanh 2.0L tăng áp công suất 381 mã lực kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp do AMG chế tạo, Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC 2017 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với phiên bản trước. Ngoài ra, mẫu xe hatchback này còn sở hữu vận tốc tối đa 250 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 6,9 lít/100 km.

Mercedes-AMG GLA 45 4Matic được bán với mức giá 2,279 tỷ đồng, đây sẽ là đối thủ nặng ký của các mẫu Audi Q3 và BMW X1.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination - The Journey: Hành trình cảm xúc

Hà Nội - Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 đã khai màn vào ngày 5/7/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Chi tiết GLE 400 4Matic giá 3,849 tỷ đồng trong sự kiện Mercedes Benz Fascination 2016

Trong khuôn khổ triển lãm Mercedes-Benz SUVenture đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vừa qua, GLE 400 4Matic là một trong những mẫu xe tham gia trưng bày tại sự kiện. Đây...

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe tại Mercedes Fascination 2017

Nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập bộ phận AMG kết hợp với triển lãm Mercedes Fascination 2017, thương hiệu Mercedes-AMG đã giới thiệu mẫu xe C43 4Matic Coupe tới công...

Những hình ảnh đầu tiên củavề dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Những hình ảnh đầu tiên về dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Những hình ảnh đầu tiên của dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.