Những hình ảnh đầu tiên của dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội với chủ đề “Hành trình cảm xúc” (The Journey). Và chiều nay 04/07 những công đoạn chuẩn bị cuối cùng đã được hoàn trước khi triển lãm lớn nhất năm 2017 của thương hiệu ngôi sao ba cánh diễn ra tại miền Bắc chính thức khai màn.
Những hình ảnh đầu tiên của dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội


Có rất nhiều mẫu xe đầu bảng giá trị cao tại triển lãm như S 500 Cabriolet, S 500 Coupé, Mercedes-Maybach S 500 và “cặp đôi” Mercedes-AMG 43. Tổng giá trị của gần 40 xe tại triển lãm là hơn 150 tỷ đồng. Tại Mercedes-Benz Fascination 2017, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trình làng hai sản phẩm hiệu năng cao Mercedes-AMG 43, bao gồm một mẫu Coupé và một mẫu SUV. Mercedes-AMG 43 là dòng sản phẩm hiệu năng cao được định vị giữa Mercedes-AMG 45 và Mercedes-AMG 63.

Những hảo thủ của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã sẵn sàng cho Mercedes-Benz Fascination 2017.
Đây cũng sẽ là lần đầu tiên Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu mẫu xe GLC 300 4MATIC Coupé đến khách hàng phía Bắc. Được biết, Mercedes-Benz Fascination 2017 sẽ mở cửa miễn phí phục vụ công chúng từ ngày 6 - 9/7 từ 9h - 20h mỗi ngày tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Khu vực trưng bày dòng xe đã qua sử dụng tại Mercedes-Benz Fascination 2017.

Các sản phẩm từ A đến S-Class sẽ chính thức xuất hiện vào ngày mai.

Triển lãm năm nay với không gian khiêm tốn hơn SUVenture 2016 liệu có mang tới đầy đủ những trải nghiệm về một chuyến hành trình mang tên 'Cảm xúc'?

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Những hình ảnh đầu tiên củavề dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Những hình ảnh đầu tiên về dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination - The Journey: Hành trình cảm xúc

Hà Nội - Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 đã khai màn vào ngày 5/7/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Mercedes-Benz Việt Nam tại Fascination 2018

Chủ đề năm nay là “Drive the Life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn” đồng hành Mercedes-Benz. Sự kiện cũng trưng bày nhiều mẫu xe đáng chú ý của hãng xe ngôi sao ba cánh, trong đó có sự xuất hiện của dòng

[VIDEO] SUVenture quy tụ dàn xe hơn 100 tỷ của Mercedes-Benz VN

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 đã chính thức diễn ra từ ngày 15/6 và kéo dài tới 19/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà...

Mercedes-AMG GLA 45 4Matic ấn tượng tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017

MBV mang đến triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017 mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG GLA 45 4Matic tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Cách kích hoạt 4G trên điện thoại Samsung

Bài viết hôm nay tiếp tục chia sẽ cách kích hoạt 4G trên dòng máy Samsung, không thể dùng mã lệnh chung như các dòng máy Android khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại