Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 có những gì thú vị?

Đến với Mercedes-Benz Fascination 2018, khách tham quan không chỉ được ngắm nhìn 21 mẫu xe trưng bày, các tiết mục biểu diễn ấn tượng mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị.

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 có những gì thú vị?

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 19 – 23/07/2018 với chủ đề “Drive the life” – “Làm chủ cuộc sống”. Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz. Mercedes mang đến Fascination 2018 trưng bày 36 mẫu xe khác nhau, trong đó có 21 xe trưng bày và 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm.

Xem đoạn clip ngắn về Fascination 2018 của Mercedes-Benz:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=lL9nvb0zHcg?rel]

Số xe này là các model tới từ 7 dòng xe khác nhau gồm CLA, C, E, S, GLC, GLE và GLE Coupe, được phân thành 4 nhóm sản phẩm quan trọng của hãng bao gồm Xe dành cho giới trẻ (NGCC), Xe sang trọng (Luxury), Xe thể thao đa dụng (SUV) và Xe siêu sang (Ultra-Luxury). Đáng chú ý, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trình làng 2 phiên bản E200 và E250 mới, được bổ sung nhiều trang bị đáng giá nhưng vẫn giữ nguyên giá bán, được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Mercedes-Benz E-Class mới

Các dòng xe đa dạng đều hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định, đồng hành và hỗ trợ họ hoàn thành những sứ mệnh và mục tiêu trong cuộc sống. Với ý tưởng trên, sân khấu trung tâm được thiết kế đa tầng với nhiều khu vực hiển thị khác nhau, biến đổi không ngừng khi giới thiệu từng nhóm sản phẩm. Một sàn catwalk cỡ lớn được thiết kế để bối cảnh của câu chuyện giữa xe và nhân vật trở nên sinh động hơn. Từng mẫu xe sẽ được giới thiệu cùng các BST thời trang đa sắc màu của NTK Adrian Anh Tuấn.

Không chỉ được ngắm xe, khách tham quan còn có thể tham gia vào nhiều khu vực hoạt động khác tại triển lãm như khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp và góc trẻ em. Khu vực tương tác Kỹ thuật số giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view. Họ cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffiti với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực Xe dành cho giới trẻ.

Với Fascination 2018, Mercedes đã thể hiện rõ mục tiêu cam kết đem tới nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng Việt, cũng như đưa các dòng xe của hãng tới gần với khách hàng hơn. “Mercedes-Benz đã trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với khách hàng Việt. Họ hoàn toàn có thể cân nhắc những mẫu xe như C 200 hay GLC 200 ngay từ lần đầu mua xe,” ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ. Chính vì vậy, Mercedes cũng giành nhiều ưu đãi giá trị và gói hỗ trợ tài chính cho các khách hàng mua xe ngay tại sự kiện.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2018, MBV đã bàn giao gần 3.000 xe sang đến tay khách hàng, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, 2 mẫu xe chủ lực C-Class và GLC đóng góp hơn 60% doanh số. Riêng dòng xe GLC đã có hơn 1.300 xe đến tay khách hàng Việt nửa đầu năm nay, nâng tổng số lượng xe GLC lăn bánh tại Việt Nam vượt mốc 5.000 dù chỉ ra mắt hơn 2 năm. Đây là một kỷ lục chưa từng có trên thị trường xe sang Việt Nam.

Bên cạnh đó, mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class tăng trưởng 35% với hơn 550 xe. Mẫu saloon cỡ lớn S-Class dù chỉ ra mắt từ đầu tháng 6/2018 đã đạt được doanh số bằng với 6 tháng đầu năm 2017. Đây là những thành quả của việc duy trì đầu tư lắp ráp 4 mẫu xe chủ lực ngay tại Việt Nam và không ngừng phát triển hệ thống đại lý chính hãng.

Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/co-gi-hay-tai-trien-lam-mercedesbenz-fascination-2018-26247.html

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Mercedes-Benz Việt Nam tại Fascination 2018

Chủ đề năm nay là “Drive the Life”, sự kiện sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn” đồng hành Mercedes-Benz. Sự kiện cũng trưng bày nhiều mẫu xe đáng chú ý của hãng xe ngôi sao ba cánh, trong đó có sự xuất hiện của dòng

Những hình ảnh đầu tiên củavề dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Mercedes-Benz Fascination 2018 giúp những khách hàng đạt được điều mình mong muốn

Khách tham quan Mercedes-Benz Fascination 2018 (diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 19 – 23/07/2018) có thể nhận thấy rằng trong tổng số 21 chiếc xe xuất hiện tại sự kiện thì không có chiếc nào mới lạ. Không như các năm trước,

Những hình ảnh đầu tiên về dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Những hình ảnh đầu tiên của dàn xe 150 tỷ đồng đổ bộ Mercedes-Benz Fascination 2017 tại Hà Nội

Mercedes-Benz Việt Nam sẽ mang đến Fascination 2017 dàn xe hùng hậu với gần 40 xe, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử.

Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination - The Journey: Hành trình cảm xúc

Hà Nội - Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 đã khai màn vào ngày 5/7/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa

Danh mục sản phẩm tại Fascination 2017 rất đa dạng để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng: từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot