Đến với Mercedes-Benz Fascination 2018, khách tham quan không chỉ được ngắm nhìn 21 mẫu xe trưng bày, các tiết mục biểu diễn ấn tượng mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị.
Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 19 – 23/07/2018 với chủ đề “Drive the life” – “Làm chủ cuộc sống”. Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz. Mercedes mang đến Fascination 2018 trưng bày 36 mẫu xe khác nhau, trong đó có 21 xe trưng bày và 15 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm.
Xem đoạn clip ngắn về Fascination 2018 của Mercedes-Benz:
Số xe này là các model tới từ 7 dòng xe khác nhau gồm CLA, C, E, S, GLC, GLE và GLE Coupe, được phân thành 4 nhóm sản phẩm quan trọng của hãng bao gồm Xe dành cho giới trẻ (NGCC), Xe sang trọng (Luxury), Xe thể thao đa dụng (SUV) và Xe siêu sang (Ultra-Luxury). Đáng chú ý, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trình làng 2 phiên bản E200 và E250 mới, được bổ sung nhiều trang bị đáng giá nhưng vẫn giữ nguyên giá bán, được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng.
Mercedes-Benz E-Class mới
Các dòng xe đa dạng đều hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu nhất định, đồng hành và hỗ trợ họ hoàn thành những sứ mệnh và mục tiêu trong cuộc sống. Với ý tưởng trên, sân khấu trung tâm được thiết kế đa tầng với nhiều khu vực hiển thị khác nhau, biến đổi không ngừng khi giới thiệu từng nhóm sản phẩm. Một sàn catwalk cỡ lớn được thiết kế để bối cảnh của câu chuyện giữa xe và nhân vật trở nên sinh động hơn. Từng mẫu xe sẽ được giới thiệu cùng các BST thời trang đa sắc màu của NTK Adrian Anh Tuấn.
Không chỉ được ngắm xe, khách tham quan còn có thể tham gia vào nhiều khu vực hoạt động khác tại triển lãm như khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp và góc trẻ em. Khu vực tương tác Kỹ thuật số giúp khách hàng lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ với công nghệ ảnh động wide-view. Họ cũng có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ tranh trên bức tường Graffiti với các đạo cụ chuẩn bị sẵn tại khu vực Xe dành cho giới trẻ.
Với Fascination 2018, Mercedes đã thể hiện rõ mục tiêu cam kết đem tới nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng Việt, cũng như đưa các dòng xe của hãng tới gần với khách hàng hơn. “Mercedes-Benz đã trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với khách hàng Việt. Họ hoàn toàn có thể cân nhắc những mẫu xe như C 200 hay GLC 200 ngay từ lần đầu mua xe,” ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ. Chính vì vậy, Mercedes cũng giành nhiều ưu đãi giá trị và gói hỗ trợ tài chính cho các khách hàng mua xe ngay tại sự kiện.
Kết thúc 6 tháng đầu năm 2018, MBV đã bàn giao gần 3.000 xe sang đến tay khách hàng, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, 2 mẫu xe chủ lực C-Class và GLC đóng góp hơn 60% doanh số. Riêng dòng xe GLC đã có hơn 1.300 xe đến tay khách hàng Việt nửa đầu năm nay, nâng tổng số lượng xe GLC lăn bánh tại Việt Nam vượt mốc 5.000 dù chỉ ra mắt hơn 2 năm. Đây là một kỷ lục chưa từng có trên thị trường xe sang Việt Nam.
Bên cạnh đó, mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class tăng trưởng 35% với hơn 550 xe. Mẫu saloon cỡ lớn S-Class dù chỉ ra mắt từ đầu tháng 6/2018 đã đạt được doanh số bằng với 6 tháng đầu năm 2017. Đây là những thành quả của việc duy trì đầu tư lắp ráp 4 mẫu xe chủ lực ngay tại Việt Nam và không ngừng phát triển hệ thống đại lý chính hãng.
Nguồn : http://xedoisong.vn/nhip-song/co-gi-hay-tai-trien-lam-mercedesbenz-fascination-2018-26247.html