Với thông điệp “Drive the Life” (Làm chủ cuộc sống), mục tiêu của triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 đơn giản và thiết thực hơn rất nhiều các năm trước, đó là giúp những khách hàng từng ước mơ đạt được điều mình mong muốn.
Khách tham quan Mercedes-Benz Fascination 2018 (diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 19 – 23/07/2018) có thể nhận thấy rằng trong tổng số 21 chiếc xe xuất hiện tại sự kiện thì không có chiếc nào mới lạ. Không như các năm trước, triển lãm của hãng năm nay cũng không có “chiếc xe mơ ước” với giá bán hàng chục tỷ hoặc không có giá, và đây chính là lý do cho thông điệp “Drive the life”.
Qua triển lãm năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã chứng minh rằng hãng có thể thay đổi suy nghĩ hay tiềm thức của người tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam. Hầu hết người tiêu dùng xe sang vẫn chuộng nhập khẩu, nhưng hãng đã đưa vào dây truyền lắp ráp tại Việt Nam cả những chiếc xe đỉnh cao nhất. Giờ đây, 4 dòng xe lắp ráp (gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC) đều đang làm mưa làm gió trên thị trường.
Cũng chính vì lắp ráp, Mercedes-Benz dường như đang thoải mái “thốc ga” trong khi các đối thủ khác chật vật với những chính sách nhập khẩu mới.
Theo kết quả bán hàng vừa được công bố, MBV đã bàn giao gần 3.000 xe sang đến tay khách hàng, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ năm 2017. Trong đó, 2 mẫu xe chủ lực C-Class và GLC đóng góp hơn 60% doanh số. Mẫu sedan hạng sang cỡ trung E-Class tăng trưởng 35% với hơn 550 xe. Mẫu saloon cỡ lớn S-Class dù chỉ ra mắt từ đầu tháng 6/2018 đã đạt được doanh số bằng với 6 tháng đầu năm 2017.
Không dừng lại ở kết quả đó, MBV tiếp tục mở rộng nhóm khách hàng bằng việc ra mắt những phiên bản có giá bán phải chăng hơn, phù hợp với những người trẻ tuổi hơn, như C200 hay GLC 200 phiên bản mới.
Ngoài ra, các mẫu xe chủ lực C-Class và E-Class hiện đang bán trên thị trường cũng đã được nâng cấp trong năm 2018, tăng thêm trang bị và tiện ích, tăng thời gian bảo hành lên 3 năm và không giới hạn số km, nhưng giá bán không đổi.
Phát biểu tại sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018, ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ:“Mercedes-Benz đã trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với khách hàng Việt. Khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc những mẫu xe như C 200 hay GLC 200 ngay từ lần đầu mua xe”.
Trần Dương
Nguồn : http://topcarvn.com/mercedes-benz-fascination-2018-keo-khach-hang-mong-mo-ve-thuc-tai/