Cảnh sát Mỹ dùng xe điện BMW i3

Trong thời gian tới, BMW Bắc Mỹ sẽ cung cấp cho cảnh sát tại Los Angeles 100 chiếc xe điện i3, phục vụ công việc tuần tra. Mặc dù vậy, dòng xe điện này sẽ không sử dụng trong các cuộc truy đuổi tội phạm, do các thông số của xe không thật sự phù hợp.

Theo BMW, i3 đã được lựa chọn sau khi vượt qua những dòng xe điện khác. Dù cảnh sát Los Angeles không tiết lộ những loại xe điện nào đã tham gia cuộc thử nghiệm, nhưng họ từng chạy thử Tesla Model S.

Hãng xe Đức cũng tiết lộ thêm, BMW i3 được lựa chọn bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu và có chương trình giám sát xe thông minh. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn và góc thoát lớn của i3 cũng là một lợi thế khi di chuyển trong các khu vực đô thị có mật độ giao thông dày đặc.

Không chỉ cung cấp những chiếc i3 cho cảnh sát Los Angeles, BMW Bắc Mỹ còn phân phối cả những chiếc môtô phân khối lớn.

BMW i3 có giá bán lẻ khoảng 42.400 USD tại Mỹ. Trong khi đó, một chiếc xe tuần tra của cảnh sát Mỹ Ford Explorer có giá từ khoảng 30.000 – 47.500 USD tùy vào trang bị.

Xe được trang bị động cơ điện công suất 130 kW. Tùy chọn mở rộng trên i3 gồm động cơ xăng 647cc, hai xi-lanh, công suất 25 kW, sẽ hoạt động khi xe gần hết pin. Động cơ này cũng có thể hoạt động như máy phát điện, giúp tăng quãng đường xe đi được lên khoảng 260 đến 290 km sau mỗi lần sạc. Theo EPA, i3 chỉ tiêu thụ 1,9 lít xăng/100 km. 

Từ khoá : BMW

TIN LIÊN QUAN

Audi e-Tron GT trình làng tại Los Angeles, chính thức làm đối thủ của Tesla Model S

Audi e-Tron GT Concept hoàn toàn vừa chính thức trình làng thế giới tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, chiếc coupe 4 cửa này hứa hẹn sẽ khiến vị thế của Tesla Model S bị lung lay.

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles, cạnh tranh với Ford Explorer

Hyundai cho biết mẫu SUV cỡ lớn của hãng sẽ mang tên “Palisade”, chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng này và có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm sau.

Bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021

Tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, thương hiệu ô tô Việt đã chính thức giới thiệu hai mẫu SUV điện VinFast VF e35 và VF e36. VinFast VF e35 Đầu tiên là VinFast VF e35, về ngoại hình vẫn mang đặc trưng của thương hiệu khi được thiết kế bởi...

Độc đáo với MINI Vision Urbanaut tại Los Angeles Auto Show 2021

MINI Vision Urbanaut vừa được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2021 (Los Angeles Auto Show - LA Auto Show), gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung và lạ mắt mang hơi hướng tương lai. Tuy nhiên MINI không công bố chi tiết về khả năng vận hành của...

Thành viên Gia Lai Team bay hẳn sang Los Angeles chỉ để đặt hàng xe điện VinFast

Sự kiện VinFast ra mắt bộ đôi xe điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles đã thu hút sự chú ý của đông đảo người Việt sống tại Mỹ, trong số đó phải kể đến anh Tyler Ngo - một thành viên của Gia Lai Team.

Chiêm ngưỡng Porsche 718 Cayman GT4 RS vừa ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021

Porsche 718 Cayman GT4 RS chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Nhà sản xuất cho biết, mẫu xe này chỉ mất tổng thời gian 7 phút 04 giây và 511 phần nghìn để hoàn thành tại trường đua Nurburgring-Nordschleife, nhanh hơn phiên...

Los Angeles Auto Show 2021: VinFast sắp bước ra thế giới từ “sân nhà” của Tesla

Triển lãm ô tô hàng đầu thế giới Los Angeles Auto Show 2021 có thể sẽ chứng kiến một “ngôi sao mới” xuất hiện trên thị trường xe điện thế giới, giống như cách VinFast từng toả sáng tại Paris Motor Show năm 2018.

Mazda CX-5 2017 chính thức ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2016

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mẫu Mazda CX-5 phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt người hâm mộ tại triển lãm Los Angeles 2016. Trái với nhiều dự đoán, Mazda...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Cách thiết lập mặc định tải file Torrent bằng Cốc Cốc

Ngoài việc giải bài tập, Cốc Cốc còn được biết tới như một công cụ download file Torrent tiện dụng. Tuy nhiên, dù biết tới tính năng này nhưng lại không nhiều người dùng biết cách thiết lập để biến Cốc Cốc thành công

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.