Mazda CX-5 2017 chính thức ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2016

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng mẫu Mazda CX-5 phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt người hâm mộ tại triển lãm Los Angeles 2016. Trái với nhiều dự đoán, Mazda CX-5 không được trang bị động cơ tăng áp như địch thủ Honda CR-V.


Theo đánh giá, chiếc Ford EcoSport mới được ra mắt tại Mỹ mang hơi hướng của xe Fiesta với phần khung gầm nhỏ gọn.

Phần capo bắt mắt với những gân dập nổi kéo dài. Cụm lưới tản nhiệt nổi bật với logo Ford được đặt chính giữa, bên cạnh đó đường viền Crom mạ xung quanh cụm tản nhiệt cũng đem lại điểm nhấn.


Theo nhiều người phần đầu xe của Ford EcoSport có thiết kế khá giống mẫu các mẫu Kuga, Escape, điều này thể hiện ở chi tiết cản va trước/sau, hệ thống đèn và bộ mâm xe.
Điểm mới ở EcoSport 2017 chính là Ford đã tháo bỏ lốp dự phòng ở phía sau, đem lại cảm giác gọn gàng, thanh thoát hơn các phiên bản cũ.

[VIDEO] Mustang Shelby GT350 'gào rú' với ống xả Cat-Back mới của Borla


Nhưng đặc biệt là khách hàng vẫn có thể lắp lốp dự phòng vào đuôi xe.

Ngoài việc điều chỉnh lại bản lề cửa sau lên phía trên nhằm đem lại thuận lợi cho việc cất hành lý thì các chi tiết như cửa ngang, đèn chiếu hậu phía sau vẫn được giữ nguyên.

Ford EcoSport mới được trang bị hệ thống SYNC 3 đi kèm là hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.

Xe được tích hợp màn hình cảm ứng kích cỡ 8 inch, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với 10 loa cho công suất 675 W, tính năng Sync Connect kết hợp ứng dụng FordPass có khả năng khởi động, khóa và mở cửa bằng Bluetooth.


Ngoài ra, xe sử dụng 2 cổng USB, 2 ổ điện 12 V ở hai hàng ghế trước/sau, ổ điện 110 V nằm dưới cụm điều khiển trung tâm.


EcoSport 2017 gồm tùy chọn động cơ xăng 3 xy-lanh,dung tích 1.0 lít và động cơ 2.0 lít 4 xy-lanh. đi kèm là hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.


Thế hệ thứ hai của Ford Ecosport dự kiến vẫn giữ nguyên các bản động cơ


Tuy nhiên, phiên bản động cơ 2.0 lít sẽ được Ford trang bị hệ dẫn động bốn bánh Intelligent 4WD .


Dự kiến, Ford EcoSport mới sẽ chính thức được bày bán tại các đại lý ở Mỹ vào đầu năm 2017, xe sẽ xuất hiện với 4 phiên bản gồm S, SE, SES, Titanium.

Đặc biệt, EcoSport sẽ có 10 màu sơn ngoại thất và 7 loại đèn viền nội thất đi kèm.

A.N (Tuoitrethudo)


TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport 2017 ra mắt thị trường Mỹ

Vừa qua chiếc xe Ford EcoSport 2017 đã có buổi ra mắt tại thị trường Mỹ với động cơ xăng 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít và động cơ 2.0 lít 4 xy-lanh. Dự kiến đến đầu năm...

Chi tiết Mazda CX-3 - đối thủ Ford EcoSport tại Việt Nam

Mẫu crossover CX-3 được coi là 'tiểu CX-5' sẽ tham chiến ở phân khúc SUV cỡ nhỏ, cạnh tranh Ford EcoSport, Hyundai i20 Active...

Ford EcoSport 2017 với lưới tản nhiệt mới, loại bỏ lốp dự phòng ở đuôi xe sắp ra mắt

Mẫu SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport 2017 với những nâng cấp về thiết kế và động cơ sẽ ra mắt ở triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra từ 18 đến 27/11..

Ford EcoSport 2017 có lưới tản nhiệt mới, kiểu dáng nhỏ gọn, bỏ lốp dự phòng và thêm động cơ 2.0L

Mẫu SUV Ford EcoSport hoàn toàn mới lột xác về thiết kế ngoại thất, loại bỏ lốp dự phòng phía sau, thêm lựa chọn động cơ 2.0L. Giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Ford EcoSport 2020 sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape

Ford EcoSport hiện nay đã ra mắt cách đây 5 năm và được nâng cấp lần đầu vào năm 2017. Có lẽ đây là lý do khiến Ford tính đến một phiên bản kế tiếp của mẫu xe này và phải tốt hơn rất nhiều so với Ford EcoSport ở thời điểm hiện tại. Mới đây, hình

Ford EcoSport 2017 chính thức trình làng

Ford EcoSport 2017 chính thức có mặt tại thị trường Mỹ với 2 tùy chọn động cơ EcoBoost, 3 xy-lanh, dung tích 1.0 lít và 4 xy-lanh, 2.0 lít.

Ford EcoSport 2018 sẽ được bán tại Ấn Độ vào giữa tháng 11/2017

Kế hoạch triển khai toàn cầu của Ford EcoSport vẫn đang được tiếp tục, Ấn Độ sẽ là thị trường tiếp theo được đón nhận mẫu xe thể thao mới đến từ Mỹ.

Ford EcoSport 2020 sẽ hấp dẫn hơn nếu được áp dụng phong cách thiết kế của Escape

Ford EcoSport 2018 đã không gây được ấn tượng với những chuyên gia đánh giá và ban lãnh đạo của hãng xe Blue Oval có lẽ đã những bản phác thảo đầu tiên của thế hệ tiếp theo trên bàn làm việc của họ. Nó nên được củng cố bởi nền tảng B-Car toàn cầu

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.