Ngắm nhìn Mclaren 720S phiên bản “duy nhất” dành riêng cho Dubai

Ngắm nhìn Mclaren 720S phiên bản “duy nhất” dành riêng cho Dubai











TIN LIÊN QUAN

McLaren 720S phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm vinh danh tay đua F1

Thương hiệu siêu xe Anh quốc vừa ra mắt chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition nhằm vinh danh tay đua người Australia, Daniel Ricciardo, tay đua F1 của đội McLaren.Được biết, chỉ có 3 chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition được sản xuất

Sài Gòn: Cận cảnh McLaren 720S Spider với bộ cánh thiết kế riêng - "Độc bản" toàn thế giới

Chiếc McLaren 720S trong bài viết thuộc sỡ hữu của một đại gia tại Sài Gòn. Xe có màu nguyên bản là màu cam, thuộc phiên bản Spider. Tại Việt Nam thì số lượng của McLaren 720S bản Spider ít hơn nhiều so với Coupe.

McLaren vinh danh tay đua Daniel Ricciardo bằng phiên bản giới hạn của 720S

Sau khi Daniel Ricciardo giành chiến thắng đầu tiên cùng McLaren trong chặng đua Italian GP vừa qua, hãng đã ra mắt phiên bản giới hạn 720S Daniel Ricciardo Edition dành riêng cho quê nhà của anh.

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

Siêu xe McLaren 720S độ với ngoại thất màu đen satin và các bộ phận vàng Gold

Vịnh Ba Tư là một thị trường quan trọng đối với các hãng xe độc đáo, trong đó có McLaren.

Siêu xe McLaren 720S MSO bản độc “Đời người đo bằng thành tích”

“Đời người không chỉ được đo bằng năm mà bằng cả những thành tích đạt được” là câu nói nổi tiếng của Bruce McLaren, người sáng lập hãng xe McLaren.

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng