Honda Winner 150 giá lăn bánh hơn 60 triệu Đồng

Mặc dù chưa tới ngày mở bán Winner 150 (theo kế hoạch là 8/6) nhưng hầu hết các đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam (HEAD) đều đã đưa xe về trưng bày và rao bán.
Tuy nhiên, theo khảo sát của phóng viên trong ngày 6/6, lượng xe Winner 150 về các HEAD tại Hà Nội không giống nhau. Có đại lý đủ hai bản Thể thao và Cao cấp, có đại lý chỉ sở hữu 1 xe để giới thiệu.

Tuy nhiên, điểm chung của hầu hết các HEAD là đội giá Winner 150 lên nhiều so với mức niêm yết của Honda Việt Nam. Mức giá niêm yết của xe là 45,5 triệu Đồng cho bản Thể thao trong khi bản Cao cấp hơn giá 46 triệu đồng.

Đại lý Honda tại quận Hà Đông bày bán bản Thể thao màu đỏ với giá 53 triệu Đồng, tức chênh 7,5 triệu Đồng. HEAD này cho biết bản Cao cấp chưa được nhập về nên không thể đưa thông tin giá bán tới khách hàng và chỉ khẳng định “không hơn là mấy”.

“Mềm” hơn một chút là HEAD Kường Ngân tại Nguyễn Lương Bằng. Nơi đây tự chốt giá Winner 150 ở ngưỡng 52 triệu Đồng cho bản Thể thao. Song, các khách hàng được yêu cầu đặt hàng và chỉ lấy xe từ ngày 8/6 theo quy định của HVN. Bởi nếu không đặt hàng, “giá xe còn tăng ở những ngày tới” theo chia sẻ của một nhân viên bán hàng tại đây.

“Chua chát” nhất là các HEAD quanh khu vực gần đường Lê Văn Lương. Một đại lý Honda trên trục đường Ngụy Như Kon Tum “hét giá” 55 triệu Đồng cho cả hai bản và bất kỳ màu sắc nào. Nhân viên bán hàng tại đây thậm chí còn giục khách hàng mua sớm với lý do giá bán còn tiếp tục tăng trong những ngày tới. HEAD này cho biết các đại lý quanh khu vực có nơi rao bán Winner 150 ở ngưỡng 56 triệu Đồng, tức cao hơn niêm yết tới 11 triệu Đồng.

Điều đó đủ cho thấy giá xe Honda Winner 150 đang loạn tại các đại lý khác nhau mặc dù trước đó đại diện của liên doanh Nhật Bản tuyên bố sẽ cố gắng không để tình trạng này xảy ra.

Bất chấp phát ngôn đó, nhân viên bán hàng tại HEAD Hà Đông khẳng định chắc nịch: “Giá niêm yết bao giờ cũng chỉ để tham khảo. Các khách hàng cần đến đại lý để biết chi tiết về sản phẩm và giá bán chính xác”.

Với tâm lý hoang mang, chị Thu Hương (sống tại La Khê, Hà Đông) đang dẫn cậu con trai 20 tuổi đi chọn Winner 150 chia sẻ: “Tôi đã khảo giá tại 3 đại lý rồi nhưng không ở đâu bán dưới 53 triệu Đồng cả nên tôi sẽ tham khảo tiếp hoặc chờ đợi một thời gian xem thế nào”.

Thông tin từ các HEAD cho biết lượng khách hàng tìm hiểu Winner 150 “ở mức cao”. Song, trong đó phần đông là tìm hiểu giá bán và chưa quyết định “xuống tiền”. Hầu hết, HEAD đều phải ghi lại thông tin rồi sau đó liên hệ lại để “thúc giục” khách hàng mua xe.

Và để mua được xe và lăn bánh trên đường phố, người tiêu dùng sẽ còn phải trả thêm một vài khoản phí. Với trường hợp cụ thể là Honda Winner 150, số tiền này vào khoảng 7 triệu Đồng (4 triệu Đồng đăng ký biển số, khoảng 3 triệu Đồng thuế trước bạ và 70.000 Đồng bảo hiểm cơ giới). Đó là chưa kể chi phí “hoa hồng” cho Đại lý nếu làm thủ tục thông qua các HEAD.

Tổng mức chi phí mà người tiêu dùng cần bỏ ra nếu muốn mua ngay một chiếc Honda Winner 150 ở thời điểm này vì thế mà đội lên ngưỡng trên 60 triệu Đồng. Còn nếu chờ đợi, có thể, mức 10 triệu Đồng “bôi trơn để nhanh có xe” sẽ có thể giảm xuống còn một nửa hoặc 1/5 tùy theo độ “hot” của mẫu xe côn tay có bền vững hay không.

Từ khoá : Honda, Winner, tri

TIN LIÊN QUAN

Chưa đến ngày lên kệ, Honda Winner 150 đã bị "hét giá"

Được niêm yết ở mức giá 45,5 triệu đồng nhưng tại một số HEAD, mẫu tay côn Honda Winner 150 đã bị đội giá cao vọt tới mức 53 triệu đồng.

Bảng giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Winner X

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X vẫn đang tiếp tục giảm. Có những đại lí bán mẫu xe này với giá bán chỉ hơn 30 triệu đồng, tức đã giảm 16 triệu đồng so với giá bán thực tế. Honda Winner X là một cái tên vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật bảng giá Honda Winner X cuối năm 2021, giảm "khủng" lên đến 17 triệu đồng

Trong dịp cuối năm này, Honda Winner X đang được giảm giá mạnh tại các đại lý, thậm chí là giá thực tế thấp hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Honda Winner X bản đường đua Theo khảo sát tại một số HEAD trên địa bàn Hà Nội, Honda Winner X

Nhờ 'vía' Honda Winner, xe máy Honda thi nhau đội giá tại đại lý

Không chỉ có Honda Winner 150, các xe máy Honda khác như SH150i, Honda Airblade, LEAD cũng bị bán với mức giá chênh lên khá nhiều so với giá công bố chính hãng.

Honda Winner 150 ra HEAD với số lượng "nhỏ giọt", giá trên trời

Số lượng xe Honda Winner 150 tại các HEAD khá ít cùng mức giá cao đã khiến nhiều khách hàng chưa quyết định mua trong ngày mở bán.

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Honda Winner 150 màu mới về đại lý với giá dễ chịu 51 triệu Đồng

Một số đại lý Head của Honda tại Sài thành đã cho trưng bày 3 phiên bản màu sơn mới của Honda Winner 150 với mức giá bán 51 triệu Đồng bao ra giấy tờ được cho khá hợp lý.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

Mách bạn mẹo thay đổi ngôn ngữ App Store trên iPhone

Bạn muốn đổi ngôn ngữ sử dụng của ứng dụng App Store trên iPhone nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên App Store cực kỳ đơn giản.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm