Honda Winner 150 màu mới về đại lý với giá dễ chịu 51 triệu Đồng

Sau một tuần được hãng Honda Việt Nam công bố 3 phiên bản màu sơn mới là cam, vàng và xanh da trời được bổ sung cho Honda Winner 150 phiên bản thể thao, các đại lý Head cũng đã có hàng cho các bạn trẻ xem xe.

Honda Winner 150 đã bắt đầu xuất hiện tại các đại lý Head của Honda.


Mức giá bán ra cho 3 màu mới của Honda Winner 150 dao động trong 51 triệu Đồng.


Theo đó, một đại lý Head của Honda nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, báo giá 50,9 triệu Đồng cho 3 phiên bản màu sơn mới của Honda Winner 150, mức giá trên đã bao gồm chi phí đăng ký và ra biển cho chủ xe. Ở một đại lý khác cũng nằm tại quận 1, nhân viên báo giá cho khách hàng 51,2 triệu Đồng bao giấy tờ, ngoài ra, cửa hàng này có khuyến mãi như cứu hộ dành cho xe máy trong 24 tháng, một mũ bảo hiểm và phần quà trị giá 500.000 Đồng.

Có mức giá cao nhất là một đại lý ở Bình Thạnh khi báo giá 51,8 triệu Đồng cho chiếc Honda Winner 150 màu vàng, hai màu còn lại có giá 51,3 triệu Đồng. Theo nhân viên cửa hàng Head này, số lượng những chiếc Honda Winner 150 màu mới về đợt đầu khá hiếm, trong đó, các bạn trẻ rất ưa chuộng màu vàng và đặt hàng rất nhiều nên dẫn đến việc màu sơn này bị cháy hàng và chênh lệch 500.000 VNĐ so với hai màu sơn còn lại.

Honda Winner với bộ áo màu vàng được cho sẽ đắt hàng trong thời gia tới.


Như vậy có thể thấy mức giá dao động trong 51 triệu Đồng dành cho Honda Winner 150 3 màu sơn mới khá hợp lý so với thời kỳ mẫu xe côn tay thể thao này ra mắt vào tháng 6 với mức giá bị đội lên gần 54 đến 56 triệu Đồng.

Giải thích cho hiện tượng có mức giá 'khá hiền' cho 3 phiên bản màu sơn mới của Honda Winner 150 phiên bản thể thao, một nhân viên Head tại quận 1 cho biết, doanh số của mẫu xe này đang bán khá chậm, có tháng chỉ bán được 30 xe, nên các đại lý không dám 'hét giá' như thời mới ra mắt.

Hiện tại, Honda Winner 150 phiên bản thể thao có 5 tùy chọn màu sơn là đỏ-đen, trắng-đen, cam, vàng và xanh da trời, trong đó, màu sơn đỏ-đen, trắng-đen là màu cũ và đang được chào bán với mức giá 47 triệu Đồng đã bao gồm ra giấy tờ.

Ngoài màu sơn mới, những chi tiết khác của Honda Winner 150 vẫn được giữ nguyên. Có thể kể đến như khung xe và vỏ xe được cấu tạo 3 chiều, đèn pha dạng LED 2 tầng, đồng hồ đo vòng tua máy dạng analog cùng màn hình LCD thể hiện các thông số như tốc độ, cấp số và mức tiêu hao nhiên liệu.

Chưa hết, Honda Winner 150 còn được cung cấp nhiều trang thiết bị hỗ trợ tính năng vận hành thể thao, an toàn như cặp lốp không săm cỡ lớn với kích thước 90/80-17M 46P trước và 120/70-17M/C 58P sau. Bên cạnh đó là cặp phanh đĩa có kích thước 256 mm trước và 220 mm sau.

'Trái tim' của Honda Winner 150 là khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 149,1 cc. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Theo Honda Việt Nam, Winner 150 màu mới sẽ được bày bán trên thị trường từ ngày 7/11 sắp tới với giá không đổi. Giá bán của Honda Winner 150 tại thị trường Việt Nam là 45,49 triệu Đồng cho phiên bản thể thao và 45,99 triệu Đồng cho phiên bản cao cấp. Xe được bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Từ khoá: động cơ dohc, giá bán, honda, honda việt nam, honda winner 150, màu sơn mới, xe côn tay, xe máy

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Chưa đến ngày lên kệ, Honda Winner 150 đã bị "hét giá"

Được niêm yết ở mức giá 45,5 triệu đồng nhưng tại một số HEAD, mẫu tay côn Honda Winner 150 đã bị đội giá cao vọt tới mức 53 triệu đồng.

Bảng giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Winner X

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X vẫn đang tiếp tục giảm. Có những đại lí bán mẫu xe này với giá bán chỉ hơn 30 triệu đồng, tức đã giảm 16 triệu đồng so với giá bán thực tế. Honda Winner X là một cái tên vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật bảng giá Honda Winner X cuối năm 2021, giảm "khủng" lên đến 17 triệu đồng

Trong dịp cuối năm này, Honda Winner X đang được giảm giá mạnh tại các đại lý, thậm chí là giá thực tế thấp hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Honda Winner X bản đường đua Theo khảo sát tại một số HEAD trên địa bàn Hà Nội, Honda Winner X

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Bảng giá mới nhất tháng 7 của Winner X

Honda Winner X đang có giá bán lẻ tại các đại lí chỉ ở mức 30 triệu đồng, đây được xem là giá bán khá tốt dành cho những ai muốn sở hữu mẫu xe này. Tại Việt Nam, vẫn đang chịu khá nhiều sự ảnh hưởng đến từ dịch bệnh. Một số mẫu xe máy đang trên

Honda Winner 150 thêm 3 màu mới, giá không đổi

Mẫu xe côn tay Honda Winner 150 vừa bổ sung thêm 3 màu mới là cam, vàng và xanh da trời cho phiên bản thể thao. Mức giá bán lẻ không đổi 45,5 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

6 việc cần làm để tân trang máy tính đón năm mới 2016

Bài viết sau đây sẽ gợi ý những việc cần làm với máy tính của bạn trước thềm năm mới 2016. Tin rằng sau khi thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được những điều mới mẻ khi làm việc, giải trí trên máy tính của mình.

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Nhắn tin trên iPhone '‘sướng’' hơn trong vòng 3 nốt nhạc

Nếu bạn đã cập nhật iPhone của mình lên phien bản mới nhất, còn chần chờ gì nữa mà không cập nhật 'bí kíp' này để nâng trải nghiệm với dễ yêu lên một tầm cao mới.

Hướng dẫn cách cài đặt các thông báo của iPhone trên iOS 12

Hệ điều hành iOS 12 mang lại nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone, iPad bao gồm cả Screen Time giúp quản lý thời gian của người dùng bằng cách sử dụng các ứng dụng, Memoji và Animoji mới, ARKit 2… Một thay đổi

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sanh Samsung Galaxy A72 và Oppo Reno5: Bạn sẽ rước em nào về ?

Về yếu tố ngoại hình, cả hai máy đều mang những nét riêng làm nên thương hiệu của chúng. Với Samsung Galaxy A72, chiếc máy có phần mặt lưng tối giản với cụm camera tái thiết kế cho giống