Siêu xe SLS mui trần duy nhất đăng ký biển số Sài Gòn


Cách đây nửa tháng, siêu xe Mercedes SLS Roaster đầu tiên được nhập về Việt Nam. Nếu tính cả 3 chiếc coupe, đây là siêu xe SLS thứ 4 tại Việt Nam. Dòng xe này đã ngừng sản xuất năm 2014 để thay thế bằng chiếc AMG GT nhỏ hơn. 

Phiên bản nhập về Việt Nam là SLS AMG GT, sản xuất từ năm 2012. SLS AMG GT có công suất cực đại 583 mã lực tại 6.800 vòng/phút và 650 Nm ở 4.750 vòng/phút. Mạnh hơn 20 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h cũng giảm xuống 3,6 giây so với 3,7 giây.



Phiên bản AMG GT cũng cải thiện hệ thống treo, bánh xe hợp kim AMG nhẹ hơn, da Alcantara bọc nội thất. Ghế ngồi thể thao có thêu chữ AMG, thảm trải sàn viền màu đỏ tương phản… Nội thất sử dụng nhiều sợi carbon, xuất hiện ở cửa, táp-lô. Âm thanh vòm của Bang & Olufsen. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp cùng với vành hợp kim 10 chấu với những biến thể khác nhau.



SLS AMG GT có khả năng hoàn thành một vòng đường đua Nürburgring trong thời gian 7 phút 30 giây. Chỉ riêng thị trường Mỹ, đã có 2.013 chiếc SLS AMG GT được bán trong năm đầu tiên.



Tại Mỹ, những chiếc SLS Roadster đã qua sử dụng được rao bán giá khoảng 185.000 USD. Khi nhập về Việt Nam, giá trị sau thuế khoảng 10 tỷ đồng.
Từ khoá : SLS, mui, duy

TIN LIÊN QUAN

Porsche phá kỷ lục vòng đua xe sản xuất của Mercedes-AMG ở Nurburgring

Một chiếc Porsche 911 GT2 RS đã phá kỷ lục vòng đua Nürburgring của chiếc xe sản xuất hàng loạt với 4,747 giây, rút ​​ngắn thời gian mới là 6 phút 43,30 giây ở tốc độ trung bình 115,5mph. Thời điểm trước đó đã được thiết lập bởi một chiếc

Siêu xe Mercedes-AMG GT R được nâng cấp lớn với phiên bản Pro mới

Sau hơn 2 năm kể từ khi ra mắt lần đầu, mẫu siêu xe Mercedes-AMG GT R đã được nâng cấp lớn với phiên bản Pro mới, đem tới hiệu năng cao hơn trên đường đua.

Siêu xe tiếp theo của Porsche sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây

Siêu xe sắp tới của Porsche dường như được xây dựng dựa trên mục tiêu thiết lập một kỷ lục ấn tượng trên đường đua nổi tiếng Nurburgring của Đức, đó là hoàn thành một vòng Nurburgring chỉ trong 6 phút 30 giây.

Cận cảnh Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tại Việt Nam với giá 5,35 tỷ đồng

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe được nhập khẩu từ Mỹ và phân phối tại Việt Nam với mức giá đề xuất 5,349 tỷ đồng, đắt hơn GLE 450 4MATIC (4,409 tỷ đồng) và GLS 450 4MATIC (4,999 tỷ đồng). Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.961 x 1.999...

Mercedes-Benz E 200 coupe sẽ được nhập khẩu về Việt Nam từ tháng 6-7

Mercedes-Benz E200 Coupe có kích thước bao gồm chiều dài 4826mm, chiều rộng 1860mm, chiều cao 1430mm và chiều dài cơ sở 2873mm. Xe được trang bị bộ mâm 18 inch 5 chấu.

Chi tiết siêu xe McLaren 765LT Spider có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây

Siêu xe McLaren 765LT Spider thừa hưởng rất nhiều trang bị từ người anh em Coupe, xe có trọng lượng nặng hơn 49 kg so với bản Coupe và nhẹ hơn 80 so với McLaren 720S Spider.

Mercedes-AMG GT R đánh bại mọi mẫu Ferrari ở đường đua Nurburgring

Với kỳ tích 7 phút 10,92 giây để hoàn thành trọn vẹn một vòng đường đua Nurburgring huyền thoại dài 20,8km, Mercedes-AMG GT R xếp vị trí thứ 7 trong số những xe nhanh nhất đường đua này.

Vén màn siêu xe Audi R8 V10 Performance RWD Coupe và Spyder: mạnh hơn người tiền nhiệm

Phiên bản Coupe và Spyder của Audi R8 V10 Performance RWD mới vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên nhưng sức mạnh đã tăng thêm 30PS và 10Nm so với phiên bản RWD trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo cho mình một tấm ảnh ngắm mưa cực kỳ "sâu đíp"

Để chụp được một bức hình ngắm mưa qua cửa kính yêu cầu người chụp sử dụng loại máy ảnh chuyên nghiệp, thực hiện khá nhiều thao tác đòi hỏi kỹ năng cao và khá mất thời gian chờ đợi những cơn mưa. Tuy nhiên, chỉ với ứng

Ngăn chặn quảng cáo trên Facebook chỉ trong 3 nốt nhạc

Chỉ với 3 bước thao tác đơn giản sau đây, bạn dễ dàng ngăn chặn quảng cáo gây phiền toái trên Facebook.

Thủ thuật xem video bị chặn mà không cần đăng ký

Youtube là một dịch vụ cung cấp video với nhiều thể loại, tuy nhiên vẫn có một số video có nội dung bị giới hạn độ tuổi. Hôm nay, TCN giới thiệu cho bạn một thủ thuật để xem video bị chặn mà không cần đăng ký.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Samsung Pay là gì?Cách dùng Samsung Pay?

Samsung Pay là dịch vụ thanh toán qua thẻ độc quyền của các dòng thiết bị Samsung, được ra mắt vào tháng 8/2015. Vậy cách sử dụng Samsung Pay là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và