Những điện thoại xách tay cảm ứng giá tốt dưới 4 triệu đồng

LeTV X600

 

 

LeTV One X600 có lẽ là smartphone hot nhất trong cộng đồng anh em dùng điện thoại Trung Quốc thời gian gần đây. Trang bị màn hình 5.5 inch Quad HD bên trong cũng có chip Snapdragon 810, RAM 4GB, 32GB hoặc 64 GB dung lượng lưu trữ, có camera sau cảm biến Sony 13 MP với công nghệ OIS và camera trước cảm biến 4MP Ultrapixel.

 

Máy có chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp, lịch lãm và có phần nam tính. Thời lượng pin camera, âm thanh của máy kha tốt. Nếu so với Xiaomi Mi4 hay Mi 4C mới ra mắt thì LeTV One thực sự là một đối thủ sừng sỏ, nó vượt trội hơn Mi 4C về tổng thể trong khi có đôi chút thua thiệt ở camera và rom hỗ trợ.

 

Mức giá tham khảo: 3.800.000 đồng

 


 

Xiaomi Redmi Note 2

 

Xiaomi vừa thả một 'quả bom' ở nhóm smartphone giá rẻ, ít nhất là tại Trung Quốc.  Trang bị chip mạnh mẽ nhất của MediaTek - Helio X10 - vốn thường có trên các smartphone có giá cao gấp nhiều lần.

 

 

Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, chip Helio X10 8 nhân tốc độ 2 GHz cho bản 16 GB và 2,2 GHz cho bản 32 GB, RAM 2 GB, pin 3.060 mAh và camera chính 13 megapixel, lấy nét theo phase. Camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel.

 

Camera là điểm ấn tượng khác của Redmi Note 2 nhờ hệ thống lấy nét theo phase. Theo Xiaomi, model này có thể khóa điểm lấy nét trong 0,1 giây. Nếu đúng, thiết bị này cho khả năng lấy nét nhanh hơn hẳn các model cao cấp hiện nay, vốn có thời gian lấy nét khoảng 0,3 giây.

 

Mức giá tham khảo: 3.090.000 đồng


 

Meizu M2

 

Meizu M2 Note sản phẩm kế tiếp Meizu M1 Note với cấu hình cao màn hình đẹp là đối thủ chính của người đồng hương Remi Note2. Meizu M2 Note có điểm đáng chê là ít được cộng đồng các lập trình viên hỗ trợ

 

 

Meizu M2 Note có một điểm cải lùi là nó sử dụng vi xử lý yếu hơn so với Meizu M1 Note, máy được trang bị con chip Mediatek MT6753 vi xử lý đồ họa Mali-T720MP3 Ram là 2GB bộ nhớ trong là 16GB/32GB. Điểm Antutu của máy là 30706 điểm Các thao tác chơi Game trên máy là rất tốt gần như mình không thấy có điểm gì lag giật máy chạy ngon các tựa Game đồ họa 3D ở mức đồ họa trung bình. Đa nhiệm của máy là rất tốt khi thực hiện thao tác chuyển qua các các app từ nhẹ đến nặng máy xử lý rất trơn tru mượn hầu như máy không bị khựng khung hình và load lại các Icon ngoài màn hình Home. Chắc chắn trong tầm giá này Meizu M2 Note chỉ chấp nhận thua kém hơn so với Xiaomi Redmi Note 2 thôi chứ còn các đối thủ khác thì smarthone đến từ Meizu không hề kém cạnh mà có phân nhỉnh hơn trong tầm giá. Điều này cũng phải cảm ơn là do Redmi Note 2 dùng Flyme OS rất nhẹ, không ngốn quá nhiều ram hệ thống nên có thể hoạt động mượt mà đến như vậy.

 

Dung lượng pin Meizu M2 Note trang bị một viên pin là 3100mAh, thời lượng sử dụng của máy là rất tốt với trung bình chúng ta bật 3G liên tục thì sẽ có đến 4 giờ On screen, và nó có 3 chế độ là đó là hoạt động hiệu suất tối đa, chế độ cân bằng và chế độ tiết kiệm pin. Tùy theo nhu cầu mà các bạn sẽ có các lựa chọn khác nhau, Hiệu suất tối đa dành cho việc chơi game và tiết kiệm pin khi sử dụng 3G liên tục, mở Facebook hay lướt web.

 

Mức giá tham khảo: 2.500.000 đồng


 

Lenovo K3 Note

 

 

Smartphone Lenovo K3 Note tuy là một sản phẩm nhắm đến phân khúc điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng nhưng điện thoại giá rẻ Lenovo K3 Note lại có thiết kế đẹp và cấu hình của một chiếc điện thoại cao cấp với vi xử lý lõi 8 xung nhịp 1.7Ghz, RAM 2GB, Bộ nhớ trong 16GB và đặc biệt Điện thoại Lenovo K3 Note còn có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD cùng máy ảnh chính 13Mp và máy ảnh phụ 5MP, Pin dung lượng cao đến 3000 mAh.

 

Pin dung lượng 3000 mAh, theo như hãng cho biết thì viên PIN này có thời lượng dùng khá ổn với thời gian nghe gọi lên đến 35 giờ, thời gian dùng hỗn hợp lên đén 8 giờ, đây là thời lượng dùng Pin ở mức khá so với những chiếc điện thoại được trang bị màn hình 5.5inch.

 

Mức giá tham khảo: 3.450.000 đồng


 

Apple iPhone 5 lock Nhật

 

Sau loạt iPhone 5C lock từ nhà mạng Docomo từng gây sốt tại Việt Nam, thì vào khoảng trung tuần tháng 4, iPhone 5 khóa mạng của Nhật lại tiếp tục đổ bộ vào thị trường trong nước. Được biết, các máy iPhone 5 lock Nhật này này vẫn là những phiên bản phải dùng SIM ghép để có thể nghe gọi bình thường tại Việt Nam.

 

 

Tuy nhiên, khác với phiên bản iPhone 5C trước đó, chủ yếu những máy iPhone 5 lock đều từ nhà mạng Au của Nhật và vẫn nằm ở iOS 8.1, cá biệt có những máy vẫn còn ở iOS 7. Do đó điểm lợi thế của iPhone 5 khóa mạng là có thể jailbreak và khắc phục hầu hết những vấn đề gặp phải đối với SIM ghép.


Nhìn chung, nếu so với iPhone 5 quốc tế hình thức cũ hoặc mới, giá bán của máy tốt hơn hẳn, trong khi đó, người dùng lại có cơ hội được sử dụng máy mới mới và bớt lo ngại tới các sự cố về phần cứng.


Mức giá tham khảo: 2.950.000 đồng

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi Note 5A lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

Redmi Note 5A mới đây đã xuất hiện tại Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA Trung Quốc và có một tin không vui, nó không có màn hình Full HD hay chip...

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5A: Smartphone giá rẻ mới của Xiaomi?

Mới đây, một thiết bị có tên là Redmi Note 5A của Xiaomi đã bất ngờ xuất hiện trên cơ quan kiểm duyệt của TENAA, có vẻ như đây sẽ là thiết bị kế nhiệm các model thuộc series Redmi Note 4 đang rất thành công của hãng.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi giọng nói trong cuộc gọi vui vẻ hơn với VoiceChanger X

Bất ngờ khi trong tuần này, Limneos đã cập nhật và phát hành tweak VoiceChanger X. Bây giờ, bạn có thể sống lại cùng một tweak vui nhộn mà bạn có thể đã trải nghiệm trong năm 2013 trên tất cả các máy chạy iOS 11 và đã

Rise Of Civilizations: Cách chơi, mẹo, cheat & chiến thuật cần biết

Rise Of Civilizations là game chiến thuật MMO xây dựng đế chế mới đang gây “sốt” trên mobile. Nếu bạn cũng yêu thích Rise Of Civilizations thì đừng ngại dành chút thời gian tìm hiểu hướng dẫn kèm mẹo chơi hữu ích dưới

20 plugin Photoshop miễn phí và hữu ích nhất cho các chuyên gia thiết kế

Những plugin hữu ích giúp bạn tăng năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian khi sử dụng Photoshop.

Pin iphone 6 dùng được bao lâu?

Với viên pin chỉ 1810 mAh nhưng iPhone 6 lại có thời gian sử dụng khá lâu, do khả năng tối ưu, tiết kiệm pin tốt của hệ điều hành iOS trên iPhone đã giúp iPhone 6 có thời lượng pin dài. Qua bài viết này chúng ta sẽ tìm

Hướng dẫn dịch văn bản, ảnh và trang web với Google Translate

Khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng phát triển thì nhu cầu giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ ngày càng tăng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...