TOP 5 sản phẩm công nghệ đỉnh cao năm 2015

Samsung Galaxy Note 5: Chiếc điện thoại xuất sắc nhất 2015

 

Có lẽ không phải bàn cãi nhiều khi đây là năm thứ 2 Samsung giành phần thắng về mình cho hạng mục điện thoại xuất sắc nhất năm.

 

 

Thừa hưởng thiết kế cao cấp từ người tiền nhiệm, Samsung Galaxy Note5 vẫn sẽ mang đến cho bạn bộ khung kim loại cứng cáp cùng độ bền ấn tượng. Samsung cũng đã thay đổi khá nhiều trong chất liệu vỏ của máy để tăng cường tuổi thọ cũng như chống xước, chống va đập. Đồng thời, những đường cong tinh tế bắt mắt giúp bạn dễ cầm trên tay hơn đồng thời giảm kích thước thực tế của máy.

 

Acer Aspire S7: Chiếc Laptop có thiết kế đột phá nhất

 

Nếu muốn sở hữu một chiếc laptop vừa đẹp vừa mạnh mẽ, chiếc Aspire S7 của Acer sẽ là lựa chọn sáng giá cho bạn. Với phần lưng màn hình được bao phủ chất liệu kính Gorilla Glass 2 của Corning (loại kính bảo vệ trên màn hình smartphone cao cấp), bạn chỉ có thể dùng những từ như 'tuyệt đẹp' và 'gợi cảm' để nói về thiết kế của Aspire S7.

 

 

Bao quanh bàn phím Chiclet (phím vuông, góc bo tròn) là một lớp nhôm màu bạc với touchpad cũng có các góc được bo tròn như bàn phím. Màn hình gương 13.3 inch cũng được bảo vệ bởi một lớp kính Gorilla Glass nhằm tăng cả tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Điều này tạo nên sự bóng bảy, mạnh mẽ, sang trọng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu độ mỏng ấn tượng cùng trọng lượng chỉ 1,3 kg.

 

Ipad Mini 4: Máy tính bảng xuất sắc nhất

 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp chiếc Ipad của Apple được vinh danh ở hạng mục máy tính bảng xuất sắc nhất. Cho dù chỉ thay đổi về mặt cấu hình cùng nền tảng iOS 9, song, iPad Mini 4 đã vượt qua rất nhiều đối thủ để đứng vị trí cao nhất ở hạng mục này.

 

 

Máy được trang bị cấu hình bao gồm vi xử lý A8, RAM 2GB, bộ đôi camera 8MP và 2MP. Việc chạy hệ điều hành iOS 9 mang đến tính năng chia màn hình độc đáo và hữu dụng trên iPad Mini 4. Trước đó, iPad Air cùng iPad Air 2 đã dành giải thưởng này vào năm 2013 và 2014.

 

Asus Zenbook UX305: Laptop xuất sắc nhất năm 2015

 

Asus Zenbook UX305FA là chiếc Ultrabook bức phá mọi giới hạn về khả năng siêu mỏng nhẹ. Thiết kế sang trọng với những vòng tròn đồng tâm đặc trưng của dòng Zenbook, phù hợp cho người sử dụng văn phòng. Vỏ hợp kim nhôm bền bỉ và tản nhiệt tốt.

 

 

Không thể phủ nhận những thay đổi mạnh mẽ của ASUS trong năm 2015 với các dòng sản phẩm cao cấp.Zenbook UX305 vượt qua những cái tên như Dell XPS 13, Lenovo Yoga 3 Pro, Macbook Air xứng đáng nhận giải thưởng laptop xuất sắc nhất năm 2015.

 

Microsoft Lumia 950: Smartphone sở hữu công nghệ đột phá

 

Sản phẩm mới của Microsoft còn tích hợp camera công nghệ PureView độ phân giải 20 megapixel, quay video 4K, chống rung quang học thế hệ thứ năm cùng hệ thống 3 đèn flash để trợ sáng. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel kết hợp cùng ống kính góc rộng và nhận dạng khuôn mặt qua hồng ngoại để mở khóa máy.

 

 

Lumia 950 sử dụng màn hinh 5,2 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel cho mật độ điểm ảnh 564 ppi, chip Snapdragon 808, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Pin của máy dung lượng lên tới 3.000 mAh, có thể tháo rời.

 

Lumia 950 được bình chọn là smartphone có công nghệ đột phá nhất 2015 nhờ sở hữu ứng dụng đem đến trải nghiệm tương tự Windows trên máy tính desktop. Tính năng Continuum cho phép sử dụng điện thoại giống như trên máy tính bằng cách kết nối với màn hình ngoài thông qua dock chuyển đổi của Microsoft hoặc Wi-Fi Miracast. Đây cũng là công nghệ được đánh giá đột phá nhất tại Tech Award 2015.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ loạt ảnh 3D của Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro

Mới đây, Evan Blass (chuyên gia đưa tin rò rỉ điện thoại người Mỹ) đã đăng tải loạt kết xuất 3D có chất lượng tuyệt đối về thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung là Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro. Các hình ảnh kết xuất cho thấy hai chiếc

Những mẫu điện thoại 2 sim tốt nhất trong năm 2015

Hiện nay, song song với những mẫu điện thoại sử dụng 1 sim như thông thường, một số nhà sản xuất di động đã ra mắt thị trường phiên bản 2 sim với hy vọng mang đến cho người dùng những lựa chọn tốt nhất. Trong năm 2015 này, thị trường di động đã

Người dùng shock với các thông số của Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Z Fold4 vào cuối tháng 8 năm nay. Galaxy Z Fold4 có thể mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ dòng sản phẩm này.

5 điện thoại hỗ trợ cảm biến vân tay tốt nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, điện thoại tích hợp cảm biến vân tay đã và đang là xu hướng được các hãng sản xuất di động hàng đầu hướng đến. Với ưu điểm mở khóa nhanh, hỗ trợ thanh toán di động… cảm biến vân tay hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng tính

4 điện thoại chụp ảnh tốt nhất năm 2015 tầm giá dưới 5 triệu đồng

Nếu bạn là người thích chụp ảnh nhưng không rủng rỉnh hầu bao để mua những chiếc smartphone đắt tiền, hãy tham khảo 4 mẫu điện thoại chụp ảnh tốt nhất năm 2015 tầm giá dưới 5 triệu đồng dưới dưới đây.

Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Trong khoảng một thời gian dài phải chờ đợi thì hôm nay, ngày 10-08-2022, tại sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo.

Danh sách 10 điện thoại có hiệu năng tốt nhất năm 2015

TOP 10 smartphone có hiệu năng tốt nhất năm 2015 vừa được Antutu công bố, Iphone 6s là sản phẩm đứng đầu danh sách này, vậy TOP 10 sản phẩm này gồm những cái tên nào?

Đánh giá Samsung Galaxy M53 điện thoại tầm trung của Samsung

Mặc dù Samsung Galaxy M53 5G thực sự là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng điều đó không thể làm hài lòng người dùng vì những hiệu suất kém hơn so với các đối thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong