Đánh giá Samsung Galaxy M53 điện thoại tầm trung của Samsung

Mặc dù Samsung Galaxy M53 5G thực sự là một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng điều đó không thể làm hài lòng người dùng vì những hiệu suất kém hơn so với các đối thủ.

Khi Samsung sẵn sàng tạo ra một chiếc điện thoại tầm trung, bạn thường nhận được một chiếc điện thoại có thiết kế bên ngoài khá đẹp và chắc chắn, một màn hình hiển thị tuyệt vời. Nhưng trái ngược với diện mạo đó thì điện thoại tầm trung của Samsung cũng thường là một cấu hình không thể theo kịp các đối thủ.

Trường hợp mới nhất được kể đến là chiếc Galaxy M53 5G, vì nó cung cấp hiệu suất kém hơn một chút, tốc độ sạc chậm hơn một chút và giao diện cập nhật không chắc chắn so với các đối thủ cạnh tranh khác như OnePlus Nord 2T hoặc Motorola Edge 30.

Mặt khác, Samsung Galaxy M53 5G được bán ra với giá bán thấp hơn nhiều so với MSRP của nó. Giá của các đối thủ cạnh tranh cũng đã giảm.

Đương nhiên, điện thoại Galaxy cũng có những ưu điểm như: màn hình OLED sáng và màu sắc chính xác tuyệt vời, loa ngoài âm thanh tốt, chất lượng cuộc gọi thuyết phục và chắc chắn có thể chơi game 120 khung hình / giây. Ngoài ra thiết bị còn có một đầu đọc microSD, thứ mà nhiều nhà sản xuất khác không còn bao gồm.

Bên cạnh đó,  hai điểm rất quan trọng vẫn nên được đề cập vì chúng khá quan trọng đối với quyết định mua hàng:

Màn hình của Galaxy M53 5G nhấp nháy do PWM, vì vậy những người nhạy cảm với điều này nên thử điện thoại trước khi mua, đặc biệt là khi ở mức độ sáng màn hình thấp.

Ngoài ra, điện thoại Samsung không thuyết phục chút nào về tính năng định vị: nó hầu như không theo dõi được tuyến đường của chúng ta một cách đầy đủ trong một thời gian nhất định. Vì vậy, điện thoại hiện không thích hợp để sử dụng làm hệ thống định vị. Hy vọng rằng Samsung sẽ có thể cải thiện điều này thông qua một bản cập nhật phần mềm.

Nếu bạn muốn sở hữu Samsung Galaxy M53 5G với tiêu chí là rẻ thì cũng nên cân nhắc đến các tính năng của nó.


TIN LIÊN QUAN

Galaxy A73 sẽ không sử dụng màn hình OLED của Samsung, mà dùng của...

Mỗi thế hệ Galaxy A đều được Samsung chăm chút tính năng để dễ cạnh tranh, một trong số đó là màn hình hiển thị. Tuy nhiên, Galaxy A73 sắp tới được cho là...

Nhiều điện thoại sẽ cạnh tranh với iPhone và Samsung trong năm 2021

Nhiều điện thoại sẽ cạnh tranh với iPhone và Samsung trong năm 2021 iPhone của Apple và dòng Galaxy của Samsung là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Nhưng các công ty khác như OnePlus và Motorola cũng bán những chiếc điện thoại tuyệt vời.

Bộ 3 điện thoại cao cấp Samsung đồng loạt giảm giá sốc

Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S7 Edge và Samsung Galaxy Note 5 đồng loạt giảm giá tại trong tháng 12 này

Bộ 3 điện thoại cao cấp nhất của Samsung đồng loạt giảm giá “sốc”

Theo đó, giá Samsung Galaxy Note 5 hiện tại chỉ còn 12.490.000 đồng, giá Samsung Galaxy S7 là 14.990.000 đồng và Samsung Galaxy S7 Edge có giá mới là 16.990.000 đồng. Giá Samsung Galaxy Note...

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung Galaxy M62 sẽ là điện thoại “cao cấp” tiếp theo của dòng Galaxy M?

Dựa trên các nguồn tin quen thuộc, Sammobiles mới đây vừa độc quyền báo cáo rằng, Samsung đang có kế hoạch mở rộng dòng Galaxy M của hãng vào năm tới với việc bổ sung một điện thoại mới có thể lên kệ với tên gọi Galaxy M62.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng