Những ứng dụng xem bóng đá trực tuyến tốt nhất 2015

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý 3 ứng dụng xem bóng đá online tốt nhất hiện nay trên Smartphone (cả iPhone và điện thoại Android).

 

Sopcast - Phần mềm xem bóng đá trực

 

 

Sopcast là phần mềm xem bóng đá trực tuyến phổ biến hiện nay được nhiều người từ khắp nơi trên thế giới sử dụng để kết nối các kênh truyền hình khác nhau thông qua Internet. Sopcast hoạt động dựa trên giao thức P2P (chia sẻ ngang bằng), Sopcast có ưu điểm là tải rất nhanh, có những kênh với chất lượng HD, xem trực tiếp mà không cần chờ đợi tải, xem TV qua mạng một cách hiệu quả và dễ dàng.có thể tha hồ thưởng thức các trận cầu đỉnh cao như giải Ngoại Hạng Anh, SeriaA, Bundesliga cho đến các giải bóng đá Champions League, Europa Cup hay thậm chí là World Cup, Euro… Rất tiếc là ứng dụng này chưa có bản cho iOS.

 

Tải Sopcast dành cho Android | Tải Sopcast dành cho MAC | Tải Sopcast dành cho Windows

 

TalkTV - Website xem bóng đá Việt Nam

 

 

TalkTV là ứng dụng với tính năng chính là để các game thủ stream game hay các ca sĩ, hot girl giao lưu trực tuyến với cộng đồng mạng. Tuy nhiên đây cũng là nơi thường xuyên phát miễn phí các trận bóng đá hàng tuần. Ưu điểm của TalkTV là tốc độ tải nhanh, xem hoàn toàn miễn phí nhưng phần mềm này cũng có nhược điểm là chất lượng trận đấu không được tốt và không phải là phát sóng bản quyền chính thức.

 

Tải TalkTV dành cho Andorid | Tải TalkTV dành cho IOS

 

FPT Play - Phần mềm xem bóng đá bản quyền

 

 

FPT Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến do công ty cổ phần viễn thông FPT phát triển. Không chỉ bóng đá, bạn còn có thể xem được cả những kênh truyền hình khác. Ưu điểm của phần mềm này là đơn giản, dễ sử dụng, tốc độ nhanh, hình ảnh chất lượng tốt và đặc biệt đây là ứng dụng duy nhất phát giải Ngoại hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam. Nhược điểm của FPT Play là có thể ở một số kênh hay một số trận đấu bạn sẽ phải trả phí.

 

Tải FPT Play dành cho Android | Tải FPT Play cho IOS

 

TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại chặng đường ba thập kỉ của game bóng đá FIFA Online

Tại Việt Nam, bóng đá là môn thể thao vua. Còn trong game, người chơi không thể không nhắc tới FIFA, một trong những game bóng đá nổi tiếng nhất thế giới.

World Cup 2022: nhận định tỷ số trận đấu Ả Rập Xê-út và Argentina

Ả Rập Xê Út và Argentina sẽ gặp nhau trong trận ra quân đầu tiên của hai đội tại World Cup 2022. Và trận đấu này đã gợi nhớ cho chúng ta cuộc chạm trán của họ trong trận chung kết Cúp Liên đoàn các châu lục đầu tiên vào năm 1992.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Croatia và Bỉ

Ở lượt trận cuối bảng F tại World Cup 2022, Đội tuyển Croatia sẽ đối đầu với đội tuyển Bỉ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ chắc chắn vào vòng 1/8.

Vivo X9 thiết kế như iPhone 7 có phiên bản bóng rổ NBA cực đẹp và độc đáo

Vivo X9 vừa ra mắt một phiên bản đặc biệt dành cho những ai yêu của môn thể thao bóng rổ NBA và hơn thế nữa phiên bản này dành riêng cho người hâm...

World Cup 2022 : Quả bóng công nghệ cao mới sẽ thay đổi bóng đá mãi mãi

Khi World Cup 2022 bắt đầu khai mạc vào ngày 20 tháng 11 thì cũng là lúc ra mắt nhiều công nghệ mới trong đó có công nghệ sử dụng Quả bóng công nghệ cao mới

[Facebook] Hướng dẫn tạo Avatar cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại giải đấu FIFA U20 World Cup 2017

Như các bạn đã biết, giải đấu FIFA U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra từ ngày 20/5 tới ngày 11/6 tại Hàn Quốc, đánh dấu cột mốc lịch sử của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên đội tuyển U20 giành được quyền tham dự vòng chung kết. Tuy nhiên, ngay bây giờ

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 bắt đầu diễn ra từ ngày 24.8

Sự kiện trò chơi Gamescom 2022 diễn ra từ ngày 24.8 đến 28.8, với hình thức tổ chức kết hợp gồm sự kiện trực tiếp tại Cologne (Đức) và phát trực tuyến cho những người dùng xem qua internet. Sự kiện thu hút sự tham gia hơn 500 công ty và đơn vị.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế