7 mẫu điện thoại tốt nhất gắn mác Trung Quốc

Trong một vài năm trở lại đây, các thương hiệu lớn như Xiaomi, Meizu, Lenovo và Huawei đã liên tiếp cho ra mắt thị trường hàng loạt sản phẩm với thiết kế và cấu hình đầy ấn tượng. Dưới đây là 7 cái tên nổi bật trong số đó.

 

1. Xiaomi Mi Note

 

Mi Note là một trong những mẫu điện thoại tốt nhất hiện nay đến từ Xiaomi- thương hiệu điện thoại có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm qua. Với mức giá khoảng 283 USD, Xiaomi Mi Note được đánh giá là có thiết kế đẹp, hiệu suất rất trơn tru, camera tuyệt vời và tuổi thọ pin rất tốt.

 

2. Meizu MX5


Đi kèm mức giá khoảng 300 USD, Meizu MX5 được trang bị khung nhôm vô cùng mạnh mẽ, mang đến cảm giác cao cấp cho người sử dụng. Cùng với đó, máy sở hữu màn hình 5,5-inch, chip Cortex A53 với tốc độ lên đến 2,2 GHz và 3GB RAM. Đặc biệt, điện thoại này sở hữu camera chính lên đến 20-megapixel và một máy quét dấu vân tay khá nhạy.


3. Lenovo Vibe P1

 

 

Lenovo Vibe P1 được bán ra thị trường với mức giá khoảng 346 USD, sở hữu màn hình 5,5-inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel và chạy trên chip Qualcomm Snapdragon 615. Ngoài ra, máy được trang bị  RAM 2GB và 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ.


4. Huawei Honor 7

 

Huawei Honor 7 là một trong những điện thoại Trung Quốc đầu tiên với mức giá khá rẻ (315 USD) hỗ trợ máy quét dấu vân tay thuận tiện nằm trên mặt sau của thiết bị.

 

Honor 7 được trang bị một màn hình hiển thị 5.2 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixels, 16GB không gian lưu trữ có thể mở rộng qua thẻ microSD. Điểm khá ấn tượng của Huawei Honor 7 là sở hữu camera phía sau 20 MP cho hình ảnh sắc nét.

 

5. Xiaomi Mi 4C

 

 

Với giá bán lẻ chưa đến 250 USD, Xiaomi Mi 4C sử dụng chup Snapdragon 808 cho khả năng hoạt động mượt mà trên màn hình 5-inch độ phân giải1080 x 1920-pixel.


6. Meizu Pro 5


Meizu Pro 5 có mức giá 441 USD. Máy được trang bị màn hình 5,7-inch, sử dụng chip Exynos 7420 mạnh mẽ như trên Samsung Galaxy S6 và Galaxy Note5 mang đến hiệu suất tốt. Khi nhìn qua, mẫu điện thoại này có nhiều nét giống với iPhone của Apple.

 

7. Huawei P8

 

 

 

Có giá bán chưa đến 500 USD, Huawei P8 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với kiểu dáng đẹp cùng màn hình 5,2-inch. Ngoài ra, camera của máy cũng hoạt động khá ấn tượng, hứa hẹn mang đến hình ảnh chất lượng hoàn hảo cho người sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

7 smartphone Trung Quốc tốt nhất tầm giá dưới 5 triệu đồng

Hiện nay Trung Quốc có rất nhiều mẫu điện thoại thông minh giá rẻ mà thông số kỹ thuật không kém gì các sản phẩm tầm trung.

TOP 5 smartphone giá rẻ, pin khỏe đáng mua dưới 4 triệu đồng

Điện thoại phân khúc tầm trung luôn thu hút được nhiều sự chú ý, bởi chúng hợp với túi tiền của đa phần người dùng hiện nay. Nếu đang có khoảng 3 triệu đồng, dưới đây sẽ là 5 mẫu smartphone đáng mua nhất dành cho bạn.

Top smartphone màn hình đẹp, hiệu suất cao, bộ nhớ 'dồi dào' đến 32GB

4 smartphone hot nhất trong bài lại được niêm yết chưa tới 7 triệu đồng. Bên cạnh đó, máy nào cũng được tích hợp công nghệ mạng di động 4G tốc độ cao.

Mi Note 3 camera kép, màn hình cong, chip Snapdragon 835 lộ ảnh render đẹp mắt

Xiaomi lần đầu tiên phát hành Mi Note 2 và Mi MIX vào năm ngoái, cả 2 đều có thiết kế mới mẻ so với những mẫu sản phẩm trước đó của Xiaomi. Mi MIX nổi bật hơn cả với viền cạnh siêu mỏng, nhưng Mi Note 2 cũng ấn tượng với cạnh cong.

Những điện thoại có thời lượng pin tốt nhất 2015

Thời lượng pin là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc khi mua một chiếc smartphone mới. Hầu hết các smartphone ngày nay cần phải được sạc hằng ngày, nhưng nếu bạn phải làm việc trên điện thoại với cường độ thường xuyên thì thời lượng

Mi Note 3 lộ cấu hình cực mạnh: RAM 8GB, Snapdragon 835, màn hình OLED cong 2K, giá tốt

Hiện rất nhiều người đang mong muốn sở hữu Xiaomi Mi 6 với cấu hình mạnh, giá phải chăng tuy nhiên khi nghe được thông tin này của Mi Note 3 thì có thể bạn sẽ đổi ý.

Meizu M5C chính thức ra mắt với 5 tùy chọn màu sắc và thiết kế trẻ trung

Ba tháng sau khi ra mắt chiếc Meizu M5s, hôm nay hãng điện thoại đến từ Trung Quốc - Meizu đã tung ra một thiết bị mới cũng thuộc dòng M của mình đó chính là chiếc M5C và được nắm thẳng đến phân khúc tầm trung.

Lenovo không còn nằm trong top 3, lao đao chuyển mình sang phân khúc smartphone cao cấp

Lenovo hiện tại đã không còn nằm trong top3 về di động do đó hãng đang cố gắng chuyển hướng sang thị trường phân khúc smartphone cao cấp vốn là miếng bánh giữa Apple và Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

3 cách xem hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Apple đã rất thông minh khi tận dụng phần “tai thỏ” trên iPhone X để hiển thị sóng, biểu tượng pin và kết nối mạng.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game