Meizu M5C chính thức ra mắt với 5 tùy chọn màu sắc và thiết kế trẻ trung

Ba tháng sau khi ra mắt chiếc Meizu M5s, hôm nay hãng điện thoại đến từ Trung Quốc - Meizu đã tung ra một thiết bị mới cũng thuộc dòng M của mình đó chính là chiếc M5C và được nắm thẳng đến phân khúc tầm trung.

Meizu M5C chính thức ra mắt với 5 tùy chọn màu sắc và thiết kế trẻ trung

Theo đó, M5s sẽ là thiết bị đầu tiên của Meizu được hướng đến thị trường quốc tế. Máy cũng sở hữu nhiều đường nét thiết kế tương tự chiếc M5s trước đó, tuy nhiên dải antena của thiết bị đã được chuyển lên hai bên trên và dưới cạnh viền cho tổng thể máy trở nên liền mạch hơn. Một điểm khác biệt nữa chính là model này cũng sở hữu một thân máy được vát cong mang lại cảm giác cầm nắm tốt hơn.

Ngoài ra, phần mặt lưng trên M5C chỉ được làm bằng nhựa polycarbonate chứ không phải bằng kim loại như những thiết bị trước đây của Meizu. về tổng thể, thiết bị này có độ dày 8.3mm và nặng 135g.

Về cấu hình, Meizu M5c sở hữu màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải HD với tỷ lệ tương phản đạt 1000:1 và độ sáng tối đa đạt 400nit. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là vi xử lý 8 nhân 64 bit với xung nhịp 1.3GHz đến từ MediaTek, GPU Mali-T720 GPU, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 3000mAh. Khi được ra mắt, model này sẽ chạy trên giao diện Flyme 6 UI.

Cuối cùng là về camera, Meizu M5C sở hữu camera chính có độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.0 với 4 lớp thấu kính và công nghệ ISP. Camera trước của máy có độ phân giải 5MP và hỗ trợ các thuật toán làm đẹp ArtSoft.

Khi được bán ra, Meizu M5C sẽ bao gồm 5 tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm Đen, Vàng Gold, Đỏ, Xanh dương và Hồng. Hiện nay vẫn chưa có thông tin gì về giá bán của các thiết bị này tuy nhiên theo GSMArena thì giá sẽ dưới 275 USD.

Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu M6 lộ hình ảnh thực tế trước khi ra mắt vào ngày 20/09

Meizu M6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20/09 tới đây. Hình ảnh của thiết bị này vừa được rò rỉ với thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu A5 ra mắt với vi xử lý MediaTek MT6737, 2GB RAM, camera 8MP, giá 103 USD

Tạm gác lại các thông tin rò rỉ về chiếc flagship Pro 7. Hôm nay, Meizu đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone mới nhất của hãng là Meizu A5 với mức giá chỉ 103 USD (khoảng 2.34 triệu đồng).

Smartphone giá rẻ Meizu M5c ra mắt: Màn hình 5 inch, pin 3,000 mAh, chạy Flyme 6

Meizu M5c có ngoại hình khá đẹp mắt với thiết kế nguyên khối, mặt lưng được làm từ nhựa polycarbonate kết hợp với các góc được bo cong nên cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái.

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...