Cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang ngày càng trở nên tồi tệ, và thật không may, tất cả chúng ta đều cảm thấy tác động của việc giá cả tăng cao. Và để giúp khách hàng của mình đưa ra quyết định tài chính tốt hơn trong những thời điểm khó khăn này, hãng vận tải Three của Vương quốc Anh gần đây đã thông báo rằng họ không xếp hạng bảy trang web bổ sung cung cấp lời khuyên và hướng dẫn tài chính.
Thông báo của Three có nghĩa là khách hàng của họ giờ đây có thể truy cập các trang web này hoàn toàn miễn phí mà không bị tính phí dữ liệu của họ. Bảy trang web là StepChange, Business Debtline, National Debtline, Citizens Advice, Money Advice Plus, Money and Pensions Service, and Money Helper. Three cũng tuyên bố rằng các trang web tài chính mới được xếp hạng 0 này tham gia vào tám trang web từ thiện mà nhà mạng đã cung cấp miễn phí.
Như Giám đốc Thương mại của Three tại Vương quốc Anh, Elaine Carey cho biết, việc mở rộng danh sách các trang web được xếp hạng 0 của công ty đảm bảo rằng khách hàng của Three có quyền truy cập vào tư vấn và hướng dẫn tài chính bất cứ lúc nào. Hơn nữa, những bổ sung mới này vào danh sách các trang web được xếp hạng 0 mở rộng cam kết của công ty trong việc hỗ trợ các cá nhân dễ bị tổn thương trong các cộng đồng trên khắp đất nước trong những thời điểm khó khăn này.